Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
KHI ĐÁM CƯỚI BIẾN THÀNH CHIẾN TRƯỜNG STAR WARS

KHI ĐÁM CƯỚI BIẾN THÀNH CHIẾN TRƯỜNG STAR WARS

Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) là bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng với lực lượng fan hùng hậu từ khắp nơi trên thế giới. Cặp đôi Amber và Jimmy cũng là hai trong số đó, nên họ đã đưa cảm hứng của Star Wars vào Đám Cưới của chính mình diễn ra tại Austin, thuộc bang Texas, Mỹ.

Star-wars-01

Câu chuyện được kể bởi Nhiếp Ảnh Gia Ixi (tên thật là Alexandra), người được cặp đôi tin tưởng giao “nhiệm vụ” ghi lại những khoảnh khắc trong ngày trọng đại đó.

“Amber và Jimmy rất tuyệt vời. Một cô nàng hippie (tạm dịch: người sống tự do tự tại) và một chàng lính. Họ tìm thấy tôi qua trang web Offbeat Bride, nên chắc hẳn chúng tôi sẽ hợp với nhau khi làm việc.”

Star-wars-02

Những điều Ixi thích về Đám Cưới Star Wars mang chút phong cách DIY này

– Bó hoa cầm tay tự làm.

Star-wars-03

– Những bông Hồng giấy từ trang sách.

Star-wars-04

– Star Wars, Dune là hai tác phẩm gợi cảm hứng cho phần trang trí chính.

Star-wars-05

– Những chú lừa và dê.

Star-wars-06

Star-wars-07

– Kẹp cà vạt hình máy bay X-wing.

Star-wars-08

– Giày và nhẫn Star Wars.

Star-wars-09

Star-wars-10

– Chiếc Váy Cưới mềm rũ.

Star-wars-11

– Không gian tuyệt vời.

Star-wars-12

– Những vị khách dễ thương.

Star-wars-13

– Cặp đôi say đắm nhất cô từng gặp.

Star-wars-14

Star-wars-15

Star-wars-16

Cô Dâu Amber đích thực là một DIY-er, cô đã làm rất nhiều việc để chuẩn bị cho những chi tiết nhỏ một cách hoàn hảo. Ví dụ như là, tất cả hoa trang trí trong Tiệc Cưới của cô!

Star-wars-17

Star-wars-18

Cô bạn Phù Dâu Liz thì rất khéo tay trong việc trang điểm và làm tóc cho Amber. Khi cả hội các cô gái tụ tập lại thì bạn sẽ thấy họ “quậy” như thế nào!

Star-wars-19

Star-wars-20

Star-wars-21

Star-wars-22

Các màu sắc chủ đạo như Xanh Dương, màu Nâu bì giấy (burlap) và Kem trong khu vườn xanh mướt tạo cảm giác không gian thanh nhã vô cùng…

Star-wars-23

News-Khi-dam-cuoi-bien-thanh-chien-truong-star-wars-24

“Tôi rất thích phần Lễ Cưới, được làm chủ bởi Steven Ross, bao gồm hai chi tiết vô cùng đặc biệt: một sợi dây cột cổ tay hai người lại với nhau, và những món quà (hoa) dành tặng cho cha mẹ của Cô Dâu Chú Rể.”

Star-wars-25

Star-wars-26

“Điệu nhảy đầu tiên thì siêu dễ thương luôn! Amber và Jimmy đã cùng nhau lướt khắp phòng và hát theo bài nhạc suốt buổi.”

Star-wars-27

Ixi cũng rất thích mối quan hệ thân thiết giữa hai “phe” Phù Rể và Phù Dâu, khi họ chia sẻ tình yêu và những hành động ngốc nghếch cùng nhau.

Star-wars-28

Phần thức ăn ngọt như Bánh Cưới Star Wars cùng những chiếc cupcake nhỏ xinh được phục vụ bởi Rosemarys Catering.

Star-wars-29

Star-wars-30

Những đơn vị hỗ trợ khác gồm có: Váy Cưới lộng lẫy từ Hippi Bride, váy Phù Dâu của Made Studio, phụ kiện và trang sức được làm bởi AnnsCrafts, cặp Nhẫn Cưới thì do Renaissance Fine Jewelry chăm chút.

Mời bạn thưởng thức thêm một số ảnh cưới đẹp trong Đám Cưới Star Wars độc đáo này nhé!

Star-wars-31

Star-wars-37

Star-wars-36

Star-wars-35

Star-wars-34

Star-wars-33

Star-wars-32

Star-wars-38

Star-wars-40

Star-wars-39

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN