Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HARRY POTTER - ĐÁM CƯỚI TRONG THẾ GIỚI PHÉP...

HARRY POTTER – ĐÁM CƯỚI TRONG THẾ GIỚI PHÉP THUẬT

Bạn đã từng phát cuồng với Harry Potter? Vậy thì bạn cũng sẽ yêu thích Đám Cưới của cặp đôi Meredith Fahey và Joshua Votaw cho xem! “Thế giới phép thuật rất kỳ diệu. Bạn có thể lạc trong đó, mỗi lần đọc sẽ lại khám phá thêm nhiều nét tính cách của nhân vật cũng như những triết lý hay ho về cuộc sống.”

Harry-Potter-01

Cặp đôi đã quen nhau từ một trang hẹn hò qua mạng, cuộc trò chuyện đầu tiên là về bộ phim Lost. Phát hiện ra đối phương cùng là những “mọt” truyện và phim, họ dần chia sẻ nhiều điều với nhau hơn, rồi tình yêu nảy nở nhẹ nhàng như thế. Từ lâu họ cũng xác định rằng Đám Cưới của mình sẽ có chủ đề dựa vào cảm hứng từ những quyển sách…

Harry-Potter-02

Lựa chọn Harry Potter cho ý tưởng Tiệc Cưới

Cô Dâu Meredith kể rằng: “Chúng tôi là fan bự của Harry Potter đó! Cả hai đã cùng xem nhiều suất phim công chiếu nửa đêm (midnight premiere), và cũng rất thích đọc truyện cho nhau nghe nữa.”

Harry-Potter-03

Meredith và Joshua đã trải qua hàng tiếng đồng hồ bàn bạc về những chi tiết có thể đưa vào trang trí Tiệc Cưới, cũng như phần nào của bộ truyện nên được gắn kết…

“Chúng tôi đã mường tượng một Đám Cưới diễn ra trong thế giới phù thủy sẽ ra sao, suy tính làm cách nào để giữ không khí cổ điển xuyên suốt, và không bị sa đà theo sự hiện đại.”

Harry-Potter-04

Tuy một số khách mời lớn tuổi hơi bối rối, 60% còn lại đã xuất hiện trong những bộ trang phục với màu sắc và chi tiết theo như đặc điểm của các “nhà” trong truyện. “Những chiếc đũa phép được mọi người sử dụng thử, họ vẩy chúng và tung ra rất nhiều câu thần chú mà họ thích, rất vui mà!”, cô cười lớn.

Harry-Potter-05
Bùa chú nào bạn còn nhớ?

Ý nghĩa của Harry Potter còn nhiều hơn thế…

Điều quan trọng nhất mà tác giả J.K.Rowling truyền tải thông qua bộ truyện Harry Potter chính là ý nghĩa đích thực của tình yêu được nhấn mạnh xuyên suốt (thông qua nhân vật thầy Dumbledore).

Harry-Potter-06

“Sau sự ra đi của bà tôi chỉ hai tuần trước Đám Cưới, và chú tôi sáu tháng trước đó nữa, chúng tôi mong gia đình và bạn bè sẽ mang đến buổi tiệc sự ấm áp, yêu thương cùng tâm hồn thư thái nhất”, Mederith nói về điều cô mong đợi. “Tôi nghĩ chúng tôi đã thành công, vì mọi người đều nhiệt tình hưởng ứng chủ đề này.”

Vẫn chỉ là một Đám Cưới kinh phí thấp thôi nhé!

Harry-Potter-07

Harry-Potter-08

Biểu tượng của trường Phù Thủy và Pháp Sư Hogwarts, với huy hiệu của bốn nhà: Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin.

Phần trang trí tuy vô cùng công phu tỉ mỉ nhưng đã được cặp đôi chuẩn bị với ngân sách ít nhất có thể, nhờ vào sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè: từ những bó hoa cầm tay đến nhiều chi tiết phức tạp hay ho khác nữa…

Harry-Potter-09
Những bó hoa cầm tay và màu váy phù dâu đại diện cho bốn “nhà”

Meredith ấn tượng và ngạc nhiên nhất với cuốn “Quái Thư về Quái Vật” dùng làm lưu bút của khách mời, do em họ tặng.

Harry-Potter-10

Cô cũng thích những phù hiệu S.P.E.W (tiếng Việt dịch là H.V.Đ.C.Q.L.G.T – Hội Vận Động cho Quyền Lợi Gia Tinh, do Hermione sáng lập) được chính em gái cô tự làm dành cho những người phục vụ.

Harry-Potter-11

Một người bạn là kỹ sư chất nổ đã tạo ra hẳn một Chiếc Cốc Lửa – thật sự bùng lửa ra khi họ bỏ tên vào. Khách mời thì khỏi nói, dĩ nhiên là quá sửng sốt rồi!

Harry-Potter-12

Ngoài ra, chính Cô Dâu cũng tự tay làm chú Gia Tinh Dobby và “bé” rồng Norberta bằng len, rồi cũng tự tay viết chữ kiểu lên những bảng tên khách mời nữa. “Chúng tôi nghĩ là có thể trang trí cả căn hộ của mình theo phong cách Harry Potter luôn nếu muốn đó.”

Harry-Potter-13

Việc bước đi dưới “vòm” đũa phép cũng là cảm giác hết sức thú vị…

Harry-Potter-14

Nhưng đặc biệt nhất với Meredith là vị chủ hôn, một trong những quản lý thân thiện của nhà hàng nơi diễn ra Tiệc Cưới, dưới lớp hóa trang thầy giáo môn Độc Dược Snape… Hẳn bất cứ ai say mê Harry Potter, cũng đều yêu thích nhân vật này bởi tình yêu và sự hi sinh vô điều kiện của ông, đúng không nào?

Harry-Potter-15

Sau đây mời bạn thưởng thức những vật trang trí hay ho khác từ Đám Cưới Harry Potter của cặp đôi này nha!

Harry-Potter-16
Tấm Bản Đồ Đạo Tặc nè!

Harry-Potter-17
Thiệp mời Đám Cưới mô phỏng tấm vé tàu ở sân ga 9 3/4

Harry-Potter-18
Một Phù Dâu với hình xăm Dấu hiệu Đen luôn nha!

Harry-Potter-19
Bạn còn nhớ Quán Đầu Heo không nào? Hay thích Quán Ba Cây Chổi hơn?

Harry-Potter-20

Harry-Potter-21

Harry-Potter-22

Harry-Potter-23
Chú cú trắng Hedwig kiêu kỳ này là giả thôi nha!

Harry-Potter-24
Kẹo Đủ Vị Của Bertie Botts

Harry-Potter-25
Chiếc bánh kem nhiều màu sắc bắt mắt ghê hen!

Harry-Potter-26
Chiếc Nón Phân Loại nhàu nát, thích hát

Bạn có thích một Đám Cưới trong thế giới phù thủy cực kỳ thú vị như thế này không? Hãy thêm vào những ý tưởng của riêng mình nhé! Có lẽ nên thêm vào hai cặp mắt kính tròn, rồi trang điểm vết sẹo trên trán nữa, cho giống với Harry Potter… Và làm sao họ có thể quên những cây chổi thần nhỉ? Còn chiếc hộp đựng nhẫn thì có hình trái Snitch nha! Cả Áo Cưới của Cô Dâu với áo vest của Chú Rể cũng sẽ thay hết bằng áo choàng đồng phục trường Hogwarts kèm huy hiệu các nhà luôn cho “oách”! Bạn còn ý tưởng nào khác không?

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN