Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
MANG KHÔNG KHÍ “BACK TO SCHOOL” VÀO NGÀY CƯỚI!

MANG KHÔNG KHÍ “BACK TO SCHOOL” VÀO NGÀY CƯỚI!

Ira và Jerry quen nhau từ những ngày đầu ở trường tiểu học và sau đó cả hai đã cùng tổ chức một Đám Cưới chủ đề Back to school đầy tinh nghịch để gắn kết tình yêu của mình. Hãy cùng TTCH nhìn ngắm ý tưởng Tiệc Cưới đầy kỷ niệm đáng yêu và vui nhộn của họ nhé!

Back-to-school-01

01. Chuyện tình đáng yêu đầy duyên phận

Đám Cưới của cặp đôi Ira và Jerry được một người bạn của họ chụp ảnh lại và chia sẻ rộng rãi. Người bạn này cho biết anh rất háo hức và thấy thú vị vì ý tưởng Đám Cưới chủ đề “Back to school” của Ira và Jerry. Anh cho biết thêm cặp đôi này gặp nhau lần đầu ở trường tiểu học khi họ chỉ mới bảy tuổi!

“Chúng tôi ngày xưa thường đến nhà nhau chơi sau giờ học”, Cô Dâu Ira chia sẻ. Cả hai người làm bạn thân với nhau cho đến khi Ira và gia đình cô chuyển nhà từ bang Pendleton đến bang Portland khi cô học lớp tám.

23 năm sau đó, cặp đôi này liên lạc lại thông qua Facebook và gặp gỡ sau nhiều năm xa cách. “Chúng tôi đã trò chuyện một cách thân mật gần như ngay lập tức”, Ira nói. “Từ ngày hôm đó, chúng tôi đã không thể xa rời nhau”.

Back-to-school-02

Jerry đã cầu hôn Ira vào tháng 2/2011. “Chúng tôi dành rất nhiều thời gian để lên kế hoạch Cưới, và rõ ràng là Đám Cưới của chúng tôi sẽ mang chủ đề Back-to-School”, Ira nói.

“Ngày Cưới của chúng tôi, cùng với sự giúp sức của gia đình và bạn bè, thật sự là một sự kiện đáng nhớ và hạnh phúc”, Ira nói. “Đó là một ngày tràn đầy tình yêu và tiếng cười. Một ngày thật sự khó quên, ngày ghi dấu sự gắn kết giữa chúng tôi sau 23 năm”.

02. Ý tưởng tổ chức Đám Cưới “Back to school”

Cô Dâu Ira thiết kế bảng “Save the date”, thiệp Cưới độc đáo, chương trình Cưới và cả thư cảm ơn khách dự tiệc.

Back-to-school-03

News-Mang-khong-khi-back-to-school-vao-ngay-cuoi-04

Bó hoa Cưới với tay cầm kết từ các cây viết chì màu xanh lá cây.

Back-to-school-05

Cô Dâu Chú Rể cùng dàn Phù Dâu Phù Rể nhắng nhít trong bộ ảnh kỉ niệm ở thư viện.

Back-to-school-06

Back-to-school-07

Back-to-school-08

Back-to-school-09

Back-to-school-10

Back-to-school-11

Ghim cài áo của Chú Rể Jerry có hình chong chóng – món đồ chơi thuở trẻ thơ. Anh chàng cũng lưu lại ngày trọng đại của đời mình trên đôi Giày Cưới.

Back-to-school-12

Back-to-school-13

Ảnh chụp Nhẫn Cưới với dụng cụ học tập.

Back-to-school-14

Back-to-school-15

Back-to-school-16

Trò chơi gấp giấy “Đông Tây Nam Bắc” (theo cách gọi của người Việt) cũng là một trò phổ biến ở Mỹ.

Back-to-school-17

Back-to-school-18

Back-to-school-19

Một số chi tiết trang trí và tổ chức Lễ Cưới đậm chất trường học khác:

Back-to-school-20

Back-to-school-21

Back-to-school-22

Back-to-school-23

Back-to-school-24

Back-to-school-25

Đặc biệt thức ăn phục vụ Tiệc Cưới cũng vô cùng tinh nghịch và trẻ con với lối trang trí vui nhộn. Họ phục vụ chủ yếu các loại thức ăn nhanh: phô mai, pizza, bánh nướng, sữa hộp…

Back-to-school-26

Back-to-school-27

Back-to-school-28

Back-to-school-29

Bánh Cưới đơn giản ấm áp tông Đỏ – Trắng.

Back-to-school-30

Để duy trì chủ đề trường học, thậm chí thức ăn còn được đựng trong các túi giấy loại trẻ con hay mang đến trường ăn trưa.

Back-to-school-31

Cuối buổi tiệc, cặp đôi đã gửi cho khách mời những bức thư cám ơn đầy dễ thương như thế này <3.

Back-to-school-32

Photography by Wilton Photography.

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN