Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HÔN LỄ THEO CHỦ ĐỀ DU LỊCH CỦA JENNIFER VÀ JOHN

HÔN LỄ THEO CHỦ ĐỀ DU LỊCH CỦA JENNIFER VÀ JOHN

Thông qua lời kể của Cô Dâu Jennifer, lần này TTCH muốn chia sẻ với các bạn một Hôn Lễ theo chủ đề du lịch rất thú vị và vô cùng lãng mạn của cặp đôi Jennifer & John. Chắc hẳn chủ nhân của Đám Cưới đã trải qua một Hôn Lễ cực kỳ độc đáo và rất tuyệt vời!

01. Chuẩn bị cho Hôn Lễ chủ đề du lịch đẹp như mơ

Đây là những gì Jennifer chia sẻ về Ngày Cưới của cô: “Sau nhiều năm yêu xa (giữa chúng tôi là khoảng cách 3.000 dặm của hai lục địa), tôi và John cuối cùng cũng đi đến Hôn Nhân. Đám Cưới của chúng tôi giống như một sợi dây liên kết mối quan hệ giữa hai quốc gia. John là thế hệ đầu tiên trong một gia đình người Canada, sau đó gia đình anh di cư đến Hà Lan. Tôi là người Mỹ và chúng tôi gặp nhau ở Uganda. Phương châm của chúng tôi : “Cuộc sống là một hành trình dài – và Hôn Nhân là sự bắt đầu chương mới cho cuộc hành trình đó”.”

du-lịch-01

Cô Dâu đáng yêu đã sẵn sàng

du-lịch-02

Thiệp mời dưới dạng vé máy bay độc đáo

du-lịch-03

Các chi tiết nhỏ trong trang trí đều mang hơi hướm du lịch

du-lịch-04

du-lịch-05

du-lịch-06

du-lịch-07

Hôn Lễ được tổ chức trong một khu rừng và được trang trí bởi cánh cổng trắng độc đáo

du-lịch-08

du-lịch-09

du-lịch-10

“Ngân sách tổ chức Lễ Cưới của chúng tôi vào tầm $7000 (khoảng 148 triệu VNĐ). Gần một nửa trong số đó dành cho các Nhiếp Ảnh Gia và tất cả đồ trang trí đẹp như trong ước mơ của tôi. Đồ ăn thức uống và giải trí cho Tiệc Cưới tốn ít hơn. Đôi lúc trong quá trình lên kế hoạch tổ chức Đám Cưới, tôi cũng cảm thấy đôi chút khó khăn. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của mọi người, tôi rất vui mừng và hài lòng với thành quả cuối cùng mà chúng tôi đạt được.”

02. Tràn ngập các chi tiết chủ đề du lịch trong Lễ Cưới

Cờ các đất nước đã từng gắn bó với cặp đôi, quả địa cầu và tranh ảnh bản đồ là các chi tiết trang trí trong thể thiếu của một Đám Cưới theo chủ đề du lịch.

du-lịch-11

du-lịch-12

du-lịch-13

“Chúng tôi thiết kế Đám Cưới của mình với nguồn cảm hứng từ tạp chí National Geographic về thập niên 70: các cuộc phiêu lưu, các trải nghiệm, và màu sắc phong cách cổ điển. Các khách mời của chúng tôi (những người đến từ nhiều nơi trên thế giới: British Columbia, Hà Lan, Arizona, Minnesota, Wisconsin, Maryland, Arkansas…) sẽ được đưa đến khu rừng tố chức buổi lễ bằng xe ngựa. Điều đó tạo nên một cuộc phiêu lưu nho nhỏ cho khách dự tiệc trên hành trình đến với Lễ Cưới. Có thể bạn sẽ gặp cả nhện và sóc đấy (cười).”

du-lịch-14

du-lịch-15

du-lịch-16

“Tôi đã trang trí tranh ảnh bản đồ ở khắp mọi nơi, không những phục vụ cho chủ đề du lịch của Đám Cưới mà còn tượng trưng cho cuộc hành trình đôi lứa của cả hai. Chúng tôi còn chuẩn bị một chuyến tuần trăng mật xuyên quốc gia – với hơn 3200 dặm (khoảng 5149 km) trong 12 ngày. Tôi thu thập quả địa cầu từ bạn bè và gia đình, tôi còn cắt ảnh trên tạp chí National Geographic để làm các chi tiết trang trí, làm các cánh chong chóng bằng bản đồ. Tôi lùng sục các cửa hàng bán đồ cũ, thu thập 50 khung ảnh, sơn lại chúng bằng màu vàng, thu thập vali cổ và chất đầy chúng bằng các cuốn tạp chí National Geographic.”

du-lịch-17

du-lịch-18

du-lịch-19

“Một trong những người chú của John đã làm kem tặng chúng tôi, hoàn toàn handmade và rất ngon! Chúng tôi vừa thưởng thức kem, vừa trông bọn trẻ chơi ở bãi cỏ, giây phút đó tôi cảm giác như bạn bè và gia đình đều hòa làm một. Các bé gái chơi với hoa và chong chóng, bé trai thì tung tăng đạp xe… Mọi người đều vui vẻ trong Ngày Cưới của chúng tôi. Có rất nhiều tiếng cười, quả là một Đám Cưới tuyệt vời.”

du-lịch-20

du-lịch-21

Các nhà cung cấp cho Lễ Cưới:

• Váy Cưới: Cửa hàng Hồng Phú, TP.HCM, Việt Nam.
• Bánh Cưới: The Bread Basket, Floyd, VA.
• Ảnh Cưới: Red, White, and Green Photography.
• Tóc: Sheri Killion of Floyd, VA.
• Địa điểm: Khu cắm trại Mountain View Bible Camp tại Dugspur, VA.

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN