Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HIỂU RÕ VỀ DIY WEDDING – ĐÁM CƯỚI TỰ CHUẨN BỊ

HIỂU RÕ VỀ DIY WEDDING – ĐÁM CƯỚI TỰ CHUẨN BỊ

DIY Wedding là một trong những hình thức tổ chức Đám Cưới phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đa số mọi người thường hiểu lầm DIY Wedding với DIY Decor, cũng như mỗi Cô Dâu lại nghĩ về cụm từ này với những định nghĩa riêng. TTCH sẽ giúp bạn hiểu rõ về DIY Wedding nhé!

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-01

01. Thế nào DIY Wedding?

DIY là từ viết tắt rất quen thuộc của Do-It-Yourself, nghĩa là tự bạn làm lấy. Như vậy, DIY Wedding theo định nghĩa bao quát là khi bạn tự chuẩn bị cho Đám Cưới của mình.

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-02

Một Đám Cưới DIY thực sự có nghĩa là bạn không thuê bất cứ nhà cung cấp dịch vụ nào, dù quá trình chuẩn bị có thể khó khăn. Bạn phải tự thực hiện tất cả mọi khâu từ việc lên ý tưởng Tiệc Cưới, đến tổ chức Đám Cưới, bao gồm Mâm Quả Cưới, thiết kế Thiệp Cưới, Bánh Cưới, Hoa Cưới, thực đơn và những chi tiết trang trí Tiệc Cưới khác nữa. Thậm chí, nhiệm vụ chụp Ảnh Cưới hoặc quay Phim Cưới bạn cũng phải tự xoay sở. Bạn có thể đảm đương tất cả không?

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-03

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-04

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-05

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-06

Dĩ nhiên, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của gia đình và bạn bè, như là món Quà Cưới họ dành cho bạn. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho một Đám Cưới sẽ vẫn vô cùng bận rộn với rất nhiều quyết định. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có rất nhiều thời gian để chuẩn bị một Đám Cưới DIY đúng nghĩa!

02. Phân biệt rõ giữa DIY Wedding và DIY Decor

Nhiều người vẫn cho rằng họ đã tổ chức một Đám Cưới tự chuẩn bị, trong khi họ chỉ làm một số dây trái tim để trang trí Đám Cưới. Quan niệm này dẫn đến nhiều lầm tưởng cho những Cô Dâu Chú Rể tương lai…

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-07

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-08

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-09

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-10

Trong khi DIY Wedding đòi hỏi rất nhiều công sức đồng thời dễ dẫn đến tình trạng căng thẳng trước Ngày Cưới, thì DIY Decor chỉ là một số chi tiết trang trí được bạn tự làm (handmade) và phần còn lại của Đám Cưới sẽ được hỗ trợ bởi những nhà cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp.

03. Vì sao nên chọn DIY Wedding?

Có hai thuận lợi rất rõ ràng khi bạn chọn hình thức DIY Wedding – Đám Cưới tự chuẩn bị, đó là: tiết kiệm chi phí và ghi dấu ấn cá nhân đậm nét.

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-11

Thay vì chi một khoản ngân sách để Wedding Planner làm mọi việc, bạn có thể tiết kiệm về tài chính khi tự bỏ công sức, thậm chí tự thực hiện những chi tiết cần thiết cho Đám Cưới của mình. Chính vì vậy, mọi thứ được tạo nên từ chính ý tưởng và cả… bàn tay của bạn, Đám Cưới dĩ nhiên sẽ mang đậm nét cá tính của Cô Dâu Chú Rể. Điều này sẽ gây ấn tượng sâu sắc với khách mời khi bạn cho họ thấy những hình ảnh hoặc ý tưởng thật độc đáo, thậm chí điên rồ… mà chỉ có bạn mới nghĩ ra được.

News-Hieu-ro-ve-diy-wedding-dam-cuoi-tu-chuan-bi-12

Thế nên, những Cô Dâu Chú Rể tương lai ơi, nếu có nhiều ý tưởng sáng tạo riêng để dành cho Ngày Cưới, đồng thời bạn tự tin rằng sẽ có đủ khả năng và thời gian chuẩn bị, đừng ngại thực hiện một Đám Cưới DIY nhé. Chúc bạn thành công và hạnh phúc trong không gian Tiệc Cưới của riêng mình!

Phong Lan (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN