Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BC MEDIA VÀ TIN TỨC CƯỚI HỎI

BC MEDIA VÀ TIN TỨC CƯỚI HỎI

Các hoạt động của BC Media:

BC Media – được thành lập từ năm 2010 – là một công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, sản xuất âm nhạc và các chương trình nghệ thuật.

News-BC-Media-va-tin-tuc-cuoi-hoi-01

BC Media hiện nay là tâm huyết sau nhiều năm lao động nghệ thuật của nam ca sĩ Hoàng Bách, cũng như gắn liền với các hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh của anh.

MV của ca khúc “Người Đàn Ông Trong Ngôi Nha Vắng” là Sản phẩm âm nhạc nổi bật nhất của ca sĩ Hoàng Bách trong năm 2014.

Những năm gần đây, theo xu hướng chung của thế giới và sự phát triển mạnh mẽ của internet, BC Media được định hướng trở thành một công ty hoạt động đa ngành, trong đó lĩnh vực Digital Marketing và giáo dục âm nhạc được ưu tiên phát triển và xác định mục tiêu sẽ trở thành hoạt động mũi nhọn của công ty trong tương lai gần.

Digital Marketing và Tin Tức Cưới Hỏi:

Nhằm phát triển mảng Digital Marketing, trong quá trình tìm kiếm cơ hội đầu tư và mở rộng mối quan hệ Hợp Tác – Đối Tác, BC Media đã quyết định kết hợp xây dựng trang TIN TỨC CƯỚI HỎI cùng với sự hỗ trợ của VIET NAM WEDDING PLANNER – một đơn vị mà chúng tôi đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển, cũng như có sự tương đồng về quan điểm kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp.

Ý nghĩa của trang Tin Tức Cưới Hỏi:

TIN TỨC CƯỚI HỎI được BC Media đầu tư phát triển với mục tiêu trở thành một “Trang Thông Tin Kiến Thức Cưới Hỏi”. Thông qua trang website này, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị cho quá trình tổ chức Đám Cưới, giúp các bạn tìm hiểu về phong tục tập quán, những kiến thức và xu hướng Cưới Hỏi của Việt Nam cũng như của Thế Giới. Từ đó, chúng ta có thể có được những ý tưởng và nền tảng cơ bản để tổ chức thành công những Đám Cưới văn minh hơn, ý nghĩa hơn, đẹp hơn trong tương lai.

Quyền sở hữu: 

Chúng tôi muốn chia sẻ rằng TIN TỨC CƯỚI HỎI là một đơn vị hoạt động độc lập, là tài sản của BC Media. TIN TỨC CƯỚI HỎI không thuộc quyền sở hữu, kiểm soát của VNWP như nhiều sự hiểu lầm khác mà chúng tôi đã cảm nhận được trong quá trình hợp tác làm việc. Ngoài ra, bên cạnh TIN TỨC CƯỚI HỎI là một kênh truyền thông chuyên về lĩnh vực Cưới Hỏi, BC Media còn có những hoạt động trong các lĩnh vực khác như: văn hoá, thể thao, du lịch… Vì thế, chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác nhiệt tình của quý vị và các bạn để giúp cho BC Media phát triển ngày càng vững mạnh.

BAN ĐIỀU HÀNH
BC MEDIA & TIN TỨC CƯỚI HỎI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN