Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
LỄ CƯỚI TRONG MƠ Ở XỨ OZ - TIN TỨC CƯỚI HỎI

LỄ CƯỚI TRONG MƠ Ở XỨ OZ

Nếu đã từng xem qua hoặc biết đến bộ phim “Phù thủy xứ Oz” (The Wizard of Oz) của Mỹ vào năm 1939, hẳn bạn sẽ không khỏi thích thú với Lễ Cưới vô cùng đáng nhớ của Cô Dâu Anna và Chú Rể Brandon được đặc cách tổ chức tại công viên Land of Oz – nơi tái hiện hầu hết các khung cảnh trong bộ phim một cách chân thực nhất!

xứ-oz-01

01. Công viên “Vùng đất xứ Oz”

Land of Oz là một công viên được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1970 đến năm 1980, với các kiến trúc giống như trong bộ phim “Phù thủy xứ Oz”, ở phía Bắc Carolina.

xứ-oz-02

Công viên Land of Oz có rất nhiều điểm đặc biệt như “Ngôi nhà trong cơn lốc” của nhân vật Dorothy, con đường lát gạch vàng dẫn đến thành phố Ngọc Lục Bảo (Emerald City), những chùm bong bóng lớn đủ màu sắc, hay thậm chí là bảo tàng với các vật dụng và phục trang giống hệt trong bộ phim.

xứ-oz-03

xứ-oz-04

xứ-oz-05

xứ-oz-06

xứ-oz-07

xứ-oz-08

Công viên hiện nay hầu như đã ngưng hoạt động, chỉ còn mở cửa cho những chương trình, sự kiện đặc biệt.

02. Từ ý tưởng Lễ Cưới…

Để chuẩn bị cho Lễ Cưới của cặp đôi Anna – Brandon, gia đình cả hai bên đã tất bật lo mọi thứ, từ ý tưởng Tiệc Cưới đến khâu thực hiện. Vào một ngày đẹp trời, mẹ của Cô Dâu Anna chợt nghĩ: “Mọi người trong gia đình đều yêu thích bộ phim “Phù thủy xứ Oz”, khung cảnh trong phim lại đẹp tuyệt vời, vậy tại sao mình không tổ chức Lễ Cưới của hai đứa ở “xứ Oz” nhỉ?”. Và ý tưởng này sẽ rất khó thực hiện nếu như bố mẹ Cô Dâu không gặp nhau lần đầu ở công viên Land of Oz – nơi có những khung cảnh “giống hệt” như phim!

Ngày xưa, bố mẹ Anna rất thường xuyên đến công viên Land of Oz vì bố nàng làm việc ở đây vào những năm 1970 và mẹ nàng thì rất thích nơi này. Vì vậy, khi nghĩ ra ý tưởng tổ chức Lễ Cưới cho con mình ở “xứ Oz”, mẹ của Anna đã dò hỏi và liên lạc với Ban Quản Lý công viên, làm thủ tục xin phép và lên kế hoạch chi tiết cho ngày trọng đại của con mình!

xứ-oz-09

xứ-oz-10

03. …đến Lễ Cưới trong mơ ở xứ Oz

Cặp đôi chia sẻ: “Sau khi chốt ý tưởng, chúng tôi đã rất hào hứng cho việc tổ chức! Mặc dù đã được bảo rằng mọi việc liên quan đến tổ chức, thực hiện Lễ Cưới sẽ do gia đình hai bên đảm trách, Cô Dâu và Chú Rể chỉ cần lo phần lễ thôi (cười :D), nhưng tôi và Brandon đã quyết định mình cũng cần phải làm điều gì đó! Vì Brandon là một nhân viên thiết kế đồ họa và tôi thì rất thích những công việc thủ công, nên Lễ Cưới sẽ là dịp để chúng tôi “song kiếm hợp bích”, cùng nhau tạo ra những điều tuyệt vời! Và bạn biết đấy, khi Lễ Cưới kết thúc và cùng nhìn lại, đó là thành quả không chỉ của người thân mà còn có cả chúng tôi nữa, đó mới thực sự là gia đình.”

Cùng ngắm một số hình ảnh từ Lễ Cưới “xứ Oz” đặc biệt này nhé!

xứ-oz-11

xứ-oz-12

xứ-oz-13

xứ-oz-14

xứ-oz-15

xứ-oz-16

xứ-oz-17

xứ-oz-18

xứ-oz-19

xứ-oz-20

xứ-oz-21

xứ-oz-22

xứ-oz-23

xứ-oz-24

xứ-oz-25

xứ-oz-26

xứ-oz-27

xứ-oz-28

xứ-oz-29

xứ-oz-30

xứ-oz-31

xứ-oz-32

Anna và Brandon đã rất may mắn khi được đặt cách tổ chức ở công viên Land of Oz và thực hiện được Lễ Cưới ở “xứ Oz” trong mơ của mình. Còn bạn thì sao? TTCH tin chắc rằng ai cũng có một Lễ Cưới trong mơ như vậy, hãy cố gắng biến nó thành sự thật các bạn nhé!

Thông tin về Đám Cưới:

  • Chủ đề: Phù thuỷ xứ Oz (sử dụng không gian là chính, không dùng đạo cụ hóa trang)
  • Địa điểm: Công viên Land of Oz, phía Bắc Carolina, Mỹ
  • Thời gian: 2012
  • Cô Dâu: Anna
  • Chú Rể Brandon

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN