Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NHẸ NHÀNG CÙNG XANH BẠC HÀ VÀ HỒNG PASTEL...

NHẸ NHÀNG CÙNG XANH BẠC HÀ VÀ HỒNG PASTEL TRONG ĐÁM CƯỚI

Có rất nhiều điều để yêu thích về Đám Cưới DIY theo phong cách Rustic Wedding màu Xanh bạc hà và Hồng pastel của cặp đôi Ashley và Louis. Chủ đề Tiệc Cưới được thể hiện trong không gian sân vườn dịu nhẹ, lãng mạn, cùng những khoảnh khắc ấm áp ý nghĩa và đầy cảm xúc… là những ấn tượng khó phai trong lòng khách đến dự.

Xanh-bạc-hà-01

Câu chuyện tình trong sáng ngọt ngào

Xanh-bạc-hà-02

Cô Dâu Ashley kể lại: “Chúng tôi gặp nhau hồi năm nhất Đại học. Anh ấy nhìn thấy tôi vào ngày đầu tiên đến trường và đã biết ngay một ngày tôi sẽ trở thành vợ anh ấy. Một trong những bạn thân nhất đã giới thiệu chúng tôi với nhau, và tôi biết mình muốn trở thành bạn anh, nhưng chưa từng tưởng tượng mối quan hệ của chúng tôi sẽ kéo dài suốt đời. Một năm rưỡi sau chúng tôi bắt đầu hẹn hò, rồi đính hôn vào hai năm sau đó. Có lúc chúng tôi đã phải yêu xa, vì vậy anh ấy đã bay đến chỗ tôi một cách bất ngờ và cầu hôn. Chiếc nhẫn này từng thuộc về bà cố của anh, và nó cũng vừa với tay tôi. Chắc chắn Chúa đã viết nên chuyện tình của tôi với anh chàng tuyệt vời này rồi!”

Xanh-bạc-hà-03

Trang phục của Cô Dâu Chú Rể và những người bạn

Cô Dâu Ashley vô cùng xinh đẹp trong chiếc Váy Cưới phối ren, cùng đôi môi hồng đậm cổ điển, tóc mái ngang được kẹp lệch một bên thật duyên dáng.

Xanh-bạc-hà-04

Xanh-bạc-hà-05

Chú Rể cùng những chàng Phù Rể thì trông rất bảnh bao với bộ trang phục màu xám kèm chiếc nơ màu Xanh bạc hà.

Xanh-bạc-hà-06

Xanh-bạc-hà-07

Đội Phù Dâu trong những chiếc váy Xanh bạc hà dịu dàng, với vòng hoa đội đầu cùng bó hoa cầm tay được kết từ Mẫu Đơn và Hồng có tông màu pastel.

Xanh-bạc-hà-08

Xanh-bạc-hà-09

Những chi tiết màu Xanh bạc hà và Hồng pastel trong Đám Cưới

Xanh-bạc-hà-10

Rổ xe đạp ngập đầy hoa, vài khung cửa sổ được tận dụng lại để trang trí, một chiếc bàn dành riêng cho hai người… bên cạnh rất nhiều chi tiết DIY khác như: khăn trải bàn, pom pom và những bóng đèn nhỏ gợi khung cảnh thần tiên.

Xanh-bạc-hà-11

Xanh-bạc-hà-12

Xanh-bạc-hà-13

Xanh-bạc-hà-14

Xanh-bạc-hà-15

Xanh-bạc-hà-16

Xanh-bạc-hà-17

Tất cả đều tập trung vào hai màu sắc chủ đạo Xanh bạc hà và Hồng pastel ngọt ngào.

Xanh-bạc-hà-18

Xanh-bạc-hà-19

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất

Xanh-bạc-hà-20

“Một trong những chi tiết tôi yêu thích là cầu nguyện trước khi làm Lễ Cưới, anh ấy bị bịt mắt còn tôi thì nhắm mắt, nhưng trái tim chúng tôi hòa làm một khi tuyên thệ với Chúa. Ngày Cưới không chỉ đặc biệt với riêng chúng tôi mà còn là dịp thể hiện lòng tôn kính với Chúa, vì Ngài đã ban cho chúng tôi nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Tất cả những người thân thiết và quan trọng trong cuộc sống chúng tôi đều đã có mặt.”

Xanh-bạc-hà-21

Xanh-bạc-hà-22

Và tất cả những điều tuyệt vời đó chỉ được chuẩn bị trong…

Một Đám Cưới cực dễ thương, và bạn có ngạc nhiên nếu biết họ đã chuẩn bị chỉ trong… sáu tuần?

Xanh-bạc-hà-23

Xanh-bạc-hà-24

Cặp đôi luôn mong muốn rằng Đám Cưới trong mơ sẽ bao gồm rất nhiều chi tiết DIY để thể hiện cá tính của cả hai. Họ đã tự trang trí không gian Cưới, chọn loại cà phê thượng hạng từ Puerto Rico, hành lễ trước cây thánh giá do chính Ashley sơn màu, cũng như tự chuẩn bị lời nguyện thề. Buổi lễ đã diễn ra với cả hai ngôn ngữ Anh và Tây Ban Nha, tượng trưng cho sự hòa quyện của hai nền văn hóa vào trong một gia đình nhỏ.

Xanh-bạc-hà-25

Xanh-bạc-hà-26

“Tôi không thể mong một ngày tuyệt vời hơn thế!”, Ashley cười hạnh phúc.

Xanh-bạc-hà-27

Xanh-bạc-hà-28

Những đơn vị cung cấp:

  • Địa điểm: Birdsong Barn
  • Ảnh Cưới: Beca Companioni Photography
  • Váy Cưới: Etsy
  • Trang phục Chú Rể và Phù Rể: ASOS, Urban Outfitters & Ebay
  • Váy Phù Dâu: Yesstyle, Modcloth
  • Trang điểm Cô Dâu: Danielle Benzon
  • Phụ kiện Cô Dâu: Charming Charlie
  • Hoa Cưới: Sweats Florist in Clearwater, Florida
  • Bánh Cưới: Rositas cakes in Puerto Rico
  • Cà phê: Cafe del Alba

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN