Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
LỄ CƯỚI MANG SẮC TRẮNG CỔ ĐIỂN CỦA MATTHEW VÀ...

LỄ CƯỚI MANG SẮC TRẮNG CỔ ĐIỂN CỦA MATTHEW VÀ CLARE

Sắc trắng tinh khôi đã trở thành màu sắc đặc trưng trong Ngày Cưới kể từ thời nữ hoàng Victoria. Đến nay, nó vẫn được rất nhiều Cô Dâu Chú Rể ưa chuộng. Một trong những cặp đôi đã tô điểm một cách hoàn hảo ngày trọng đại của mình bằng sắc trắng tinh khôi, giản dị nhưng sang trọng này phải kể đến chính là Chú Rể Matthew và Cô Dâu Clare.

sắc-trắng-01

01. Matthew và Clare…

…đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên! Khi gặp nàng lần đầu ở đại học Syracuse, chàng đã không ngần ngại cầu hôn. Thật táo bạo phải không các bạn! Và dĩ nhiên, với tính cách của một cô nàng được gia giáo rất cẩn thận cùng với tình yêu sét đánh định mệnh, Clare đã nhận lời làm người bạn đời duy nhất của Matthew sau vài tháng hẹn hò.

Một điều tuyệt vời đáng nói ở đây là cả hai đều nhận được sự ủng hộ nhiệt từ phía gia đình mình, đặc biệt là lời chúc phúc đầy tình cảm từ người ông đáng kính của Cô Dâu.

02. Ý tưởng về Ngày Cưới với sắc trắng cổ điển

Clare chia sẻ: “Tôi thích màu trắng và tôi muốn Đám Cưới của mình mang hơi hướm cổ điển một chút. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn là một Đám Cưới “nhuộm” sắc trắng cổ điển tinh tế nhỉ (cười)! Và vì chúng tôi tổ chức ngày trọng đại của mình vào mùa hè, nên tôi nghĩ thêm chút màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng như hồng sẽ thật tuyệt vời!”

sắc-trắng-02

03. Sắc trắng trong ngày trọng đại của Matthew và Clare

Màu trắng được sử dụng làm chủ đạo, xuyên suốt Ngày Cưới của cặp đôi. Từ Váy Cưới của Cô Dâu, thiệp mời, hoa, bàn tiệc, và cả Bánh Cưới nữa!

sắc-trắng-03

sắc-trắng-04

Như đã chia sẻ, Cô Dâu Clare đã thêm chút sắc hồng vào sắc trắng chủ đạo để tạo sự tươi tắn cho Ngày Cưới.

sắc-trắng-05

sắc-trắng-06

sắc-trắng-07

sắc-trắng-08

Cặp đôi chọn hoa Baby làm loại hoa trang trí chính cho Ngày Cưới. Cô Dâu chia sẻ: “Tôi chọn loài hoa đáng yêu này vì trông nó thanh thoát, nhẹ nhàng, và nó cũng mang sắc trắng nữa. Các Phù Dâu của tôi khi cầm trên tay bó hoa Baby trông sẽ như là họ đang ôm trọn vào lòng những đám mây trên trời vậy. Rất tuyệt vời!”

sắc-trắng-09

sắc-trắng-10

sắc-trắng-11

sắc-trắng-12

sắc-trắng-13

sắc-trắng-14

sắc-trắng-15

Bánh Cưới là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của cặp đôi. Và nó đã được Matthew và Clare “nhuộm” hẳn thành màu trắng thanh thoát, gắn liền với gam màu chủ đạo của Ngày Cưới.

sắc-trắng-16

sắc-trắng-17

sắc-trắng-18

Cặp đôi nói về nhau:

“Matthew yêu nụ cười của tôi. Tôi là người hay cười và cười là cách mà tôi thư giãn.”

“Clare bảo cô ấy yêu tôi vì tôi là người tử tế nhất trên thế giới này. Giống như Mẹ Teresa phiên bản nam ấy.”

Thật đáng yêu phải không các bạn? Sắc trắng trong Đám Cưới cũng giản dị và dễ gần như họ vậy. Còn bạn, bạn đã chọn được màu sắc chủ đạo để tổ chức Đám Cưới chưa? Hãy cân nhắc về sắc trắng tinh khôi tuyệt vời này nhé!

Thông tin Lễ Cưới:

  • Ngày Cưới: 02/06/2012
  • Địa điểm: Richmond, Virginia, Mỹ
  • Cô Dâu: Clare Brown / Chú Rể: Matthew Meneely

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN