Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BOHO VÀ PASTEL: SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CHO ĐÁM CƯỚI NGỌT NGÀO

BOHO VÀ PASTEL: SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CHO ĐÁM CƯỚI NGỌT NGÀO

Boho vốn được nhiều người ưa chuộng bởi sự giản dị và phóng khoáng; sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi phong cách này kết hợp hài hòa với gam màu Pastel – lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê xu hướng thời trang nhẹ nhàng nữ tính – để tạo nên một Đám Cưới ngọt ngào như Hôn Lễ của Julie và Bo.

Đám cưới ngọt ngào của Julie và Bo:

Đám-Cưới-ngọt-ngào-01

Tuy cùng sống và làm việc ở Brooklyn (một quận thuộc thành phố New York), nhưng cả Julie và Bo đều xuất thân từ miền Nam nước Mỹ. Khi suy nghĩ về các ý tưởng Tiệc Cưới, họ mong muốn chọn địa điểm tổ chức Đám Cưới phải là một tỉnh hoặc bang nào đó nằm ở phía Nam, để tạo cảm giác gần gũi như quê nhà.

Sau khi bỏ ra nhiều thời gian tìm kiếm, họ vô tình biết đến một lâu đài cổ trên báo New York Times và ngay lập tức cảm thấy yêu thích nơi này. Kế hoạch cho một Đám Cưới ngọt ngào của Julie bắt đầu từ đó.

Đám-Cưới-ngọt-ngào-02

Đám-Cưới-ngọt-ngào-03

Julie quyết định chọn tổ chức Đám Cưới của mình phong cách Boho trên nền gam màu Pastel, đúng như sự phóng khoáng mà vẫn nhẹ nhàng tinh tế của cô.

Về trang phục, cô nàng trung thành với váy quây màu hồng Pastel phổ biến, không cầu kỳ mà khá tinh tế. Điểm nhấn ở đây là dải khăn voan dài, cùng tone màu và cột ngang trên tóc, khiến Julie trở nên bay bổng như cô gái du mục.

Đám-Cưới-ngọt-ngào-04

Đám-Cưới-ngọt-ngào-05

Đám-Cưới-ngọt-ngào-06

Ngay cả trang phục của phù dâu cũng theo phong cách Pastel với các cung bậc màu sắc khác nhau nhưng được kết hợp hài hòa. Những chiếc váy maxi đậm chất Boho càng làm tôn lên vẻ ngọt ngào của các cô gái.

Đám-Cưới-ngọt-ngào-07

Đám-Cưới-ngọt-ngào-08

Theo lời chia sẻ của Julie, cô muốn Hôn Lễ của mình được tổ chức một cách phó́ng khoáng và mang lại sự thoải mái cho tất cả khách mời. Đám Cưới ngọt ngào của họ đã diễn ra trong cánh rừng cạnh lâu đài, với những vật dụng được dùng để trang trí Tiệc Cưới như: bàn lễ tân, bảng chỉ dẫn lối đi, gian trưng bày tranh,… vô cùng độc đáo vì tất cả đều làm bằng gỗ và tất cả đều được lên ý tưởng thiết kế bởi chính cặp đôi.

Đám-Cưới-ngọt-ngào-09

Đám-Cưới-ngọt-ngào-10

Đám-Cưới-ngọt-ngào-11

Bằng việc kết hợp phong cách Boho bay bổng, phóng khoáng, cùng với xu hướng Pastel dịu ngọt, Julie và Bo muốn nhắn nhủ rằng: “Đừng căng thẳng và áp đặt những quy củ lên Đám Cưới của bạn. Hãy thả lỏng và tận hưởng từng khoảnh khắc nhẹ nhàng hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời!”.

Hãy cùng TIN TỨC CƯỚI HỎI nghía phong cách chụp ảnh cưới Boho của cặp đôi ngọt ngào này nhé!

Đám-Cưới-ngọt-ngào-12

Đám-Cưới-ngọt-ngào-13

Đám-Cưới-ngọt-ngào-14

Đám-Cưới-ngọt-ngào-15

Đám-Cưới-ngọt-ngào-16

Đám-Cưới-ngọt-ngào-17

Đám-Cưới-ngọt-ngào-18

Đám-Cưới-ngọt-ngào-19

Đám-Cưới-ngọt-ngào-20

Đám-Cưới-ngọt-ngào-21

Đám-Cưới-ngọt-ngào-22

Đám-Cưới-ngọt-ngào-23

Đám-Cưới-ngọt-ngào-24

Đám-Cưới-ngọt-ngào-25

Đám-Cưới-ngọt-ngào-26

Lùn Lon Ton (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN