Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NGÂY NGẤT CÙNG VÁY CƯỚI PHỐI REN - TIN TỨC CƯỚI HỎI

NGÂY NGẤT CÙNG VÁY CƯỚI PHỐI REN

Ren là chất liệu góp phần tạo nên một chiếc Váy Cưới lộng lẫy, quyến rũ mà vẫn đầy thanh thoát, nữ tính. Váy Cưới phối ren luôn thành công trong việc khiến các Nàng Dâu ngây ngất bởi vẻ đẹp tuyệt vời mà nó mang lại.

Váy-Cưới-phối-ren-01

Do sự đa dạng của những ý tưởng Tiệc Cưới cũng như cá tính Cô Dâu, các nhà thiết kế có thể sáng tạo nên rất nhiều kiểu Váy Cưới phối ren phong cách.

Những chiếc Váy Cưới vẫn mang trên mình tông màu Trắng tinh khôi, nhưng thêm vào đó sẽ là những mảng ren nổi được may kèm một cách khéo léo và tinh tế. Bạn có thể chọn một bộ Váy Cưới ren hoàn toàn hoặc chỉ dùng ren như chi tiết nhấn. Điểm nhấn ren có thể nằm ở lưng, tay áo hoặc chân váy…

01. Váy Cưới phối ren phần lưng kín đáo

Phần lưng là bộ phận tinh tế nhất của một chiếc Váy Cưới. Thay vì để hở lưng toàn bộ bạn vẫn có thể quyến rũ mà kín đáo với một chiếc Váy Cưới kết hợp giữa vải xuyên thấu và vải ren. Chúng sẽ giúp tôn vẻ gợi cảm cho Cô Dâu nhưng không quá phản cảm.

Váy-Cưới-phối-ren-02

Váy-Cưới-phối-ren-03

Váy Cưới phối ren phần lưng được thiết kế không quá phức tạp, chỉ cần một vài chi tiết khác lạ là đã có thể tạo nên vẻ quyến rũ cho bộ váy.

Váy-Cưới-phối-ren-04

Váy-Cưới-phối-ren-05

Khi được may lớp lót màu da bên dưới, Cô Dâu trông như diện một chiếc váy ren trong suốt, nhưng trên thực tế vẫn rất kín đáo và thanh lịch.

Váy-Cưới-phối-ren-06

Váy-Cưới-phối-ren-07

02. Thanh thoát với Váy Cưới phối ren cổ, tay hoặc chân váy

Váy Cưới phối ren ở cổ, tay hoặc chân váy tuy không mang vẻ ngoài lộng lẫy, nổi bật nhưng lại tạo cho Cô Dâu nét thanh thoát một cách rất cổ điển đầy sang trọng. Bất cứ Nàng Dâu nào diện Váy Cưới ren ở cổ hoặc tay đều dễ mang lại một ánh nhìn ngọt ngào và lãng mạn cho người đối diện.

Váy-Cưới-phối-ren-08

Váy-Cưới-phối-ren-09

Chất liệu ren may kèm trên chất liệu vải mềm, mỏng nơi chân váy giúp Cô Dâu trở nên yêu kiều và thanh lịch hơn.

News-Ngay-ngat-cung-vay-cuoi-phoi-ren-10

News-Ngay-ngat-cung-vay-cuoi-phoi-ren-11

Vẻ đẹp thanh thoát, cổ điển và đầy nữ tính từ chiếc Váy Cưới phối ren sẽ giúp bạn trở thành một Cô Dâu xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày Cưới.

News-Ngay-ngat-cung-vay-cuoi-phoi-ren-12

News-Ngay-ngat-cung-vay-cuoi-phoi-ren-13

03. Những Cô Dâu nổi tiếng từng sử dụng Váy Cưới phối ren

Không ít người nổi tiếng trên thế giới đã chọn Váy Cưới phối ren cho ngày trọng đại của mình. Điển hình như bộ lễ phục của Kate Middleton – công nương xứ sở sương mù – là chiếc Váy Cưới được phối ren hết sức tinh tế ở phần tay và cổ áo.

News-Ngay-ngat-cung-vay-cuoi-phoi-ren-14

Thiết kế này mang lại vẻ nữ tính và sang trọng tuyệt đối cho Kate tại Đám Cưới Hoàng gia Anh.

News-Ngay-ngat-cung-vay-cuoi-phoi-ren-15

Hay ngất ngây cùng với chiếc Váy Cưới ren tuyệt đẹp của Kristen Stewart diện trong phần Hừng Đông của bộ phim Twilight.

Váy-Cưới-phối-ren-16

Váy-Cưới-phối-ren-17

Váy Cưới phối ren luôn phảng phất nét cổ điển đầy thanh lịch và nữ tính. Nếu bạn là một Nàng Dâu với gout thẩm mỹ tinh tế, còn chờ gì mà không chọn cho mình bộ Váy Cưới ren xinh đẹp cho ngày trọng đại của đời mình!

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN