Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
04 GỢI Ý ĐƠN GIẢN CHO TRANG PHỤC CHÀNG RỂ...

04 GỢI Ý ĐƠN GIẢN CHO TRANG PHỤC CHÀNG RỂ THÊM HOÀN HẢO

Để xuất hiện thật hoàn hảo bên Cô Dâu trong Ngày Cưới, Chú Rể không những cần chuẩn bị cho mình sức khỏe, tinh thần thật tốt mà còn nên có một bộ lễ phục chỉn chu, tươm tất. Hãy cùng xem qua 04 gợi ý đơn giản dưới đây cho trang phục Chàng Rể thêm phần hoàn hảo, được tư vấn bởi trang The Knot uy tín nhé!

01. Áo vest khoác ngoài cho trang phục Chàng Rể thêm nổi bật

Bộ comple thanh lịch hay tuxedo nam tính trong Ngày Cưới của Chàng Rể luôn có một chiếc áo vest khoác ngoài đi kèm. Chàng có thể diện chiếc áo ấy một cách khác hẳn so với các Phù Rể để tự làm mình nổi bật!

trang-phục-Chàng-Rể-01

Nếu Chàng Rể mặc một chiếc áo vest dài tay, hãy để các Phù Rể khoác áo gile. Hoặc nếu Chàng Rể diện hai lớp áo khoác (một lớp áo gile và một lớp áo vest dài tay bên ngoài), Phù Rể có thể chỉ mặc một áo khoác ngoài để khác biệt hẳn với nhân vật chính.

trang-phục-Chàng-Rể-02

trang-phục-Chàng-Rể-03

Ngoài ra, Chàng Rể còn có thể tận dụng màu sắc của áo khoác để tạo nên sự khác biệt!

02. Hoa cài áo

Hoa cài áo tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng có khả năng làm cho trang phục Chàng Rể thêm phần chỉn chu và hoàn hảo.

Một trong những cách đơn giản nhất là chọn riêng một loại hoa cài áo cho Chàng Rể (có thể dùng hoa Hồng, hoa Lan, hoa Hướng Dương,…), trong khi những người khác được cài chung một loại hoa.

trang-phục-Chàng-Rể-04

Trong trường hợp sử dụng một loại hoa để cài áo cho tất cả những người tham dự Đám Cưới, bạn có thể thêm vào một vài nhánh hoa Lily hoặc lá trang trí như lá Hương Thảo, lá Bạc Hà,… vào hoa cài áo của Chú Rể để chàng nổi bật hơn. Chàng Rể có thể sở hữu một đến hai loại hoa khác, trong khi những người còn lại chỉ cài một loại hoa.

trang-phục-Chàng-Rể-05

trang-phục-Chàng-Rể-06

03. Cravat cá tính

Đối với những Chàng Rể yêu thích truyền thống, cravat là phần không thể thiếu trong bộ lễ phục của họ. Các chàng nên lưu ý đến chất liệu vải cravat khi lựa chọn. Ngoài chất liệu cotton thông thường, Chàng Rể có thể cân nhắc thêm những chiếc cravat với chất liệu satin, lụa,… đảm bảo sẽ mang lại “luồng gió mới” cho diện mạo của chàng. Họa tiết và màu sắc cũng là hai yếu tố nên được cân nhắc khi chọn lựa cravat cho Ngày Cưới. Chiếc cravat có họa tiết caro phổ biến kết hợp với màu neon hiện đại chắc chắn sẽ mang lại vẻ trẻ trung tuyệt đối cho các chàng.

trang-phục-Chàng-Rể-07

trang-phục-Chàng-Rể-08

trang-phục-Chàng-Rể-09

04. Áo sơ-mi

Sơ-mi là phần trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ bộ lễ phục nào. Do chàng đã có lớp áo vest khoác ngoài, thiết kế của sơ-mi thường chỉ có thể nhấn nhá bằng màu sắc. Thay vì chọn áo sơ-mi có màu trắng thông thường, Chàng Rể có thể tự chọn cho mình một số màu sắc nổi bật khác như đỏ, vàng, cam,… hay màu dịu mát như xanh dương, xanh ngọc bích,… để trở nên nổi bật hơn.

trang-phục-Chàng-Rể-10

trang-phục-Chàng-Rể-11

Các Chàng Rể hãy luôn nhớ: dù sáng tạo, biến hóa trang phục như thế nào, thì yếu tố phù hợp với trang phục Cô Dâu và chủ đề Đám Cưới nên được đặt lên hàng đầu để tránh tình trạng tự khiến mình trở nên “lạc lõng” với mọi người nhé. Hy vọng 04 gợi ý đơn giản trên sẽ giúp các chàng chuẩn bị được cho mình trang phục thật hoàn hảo cho ngày vui trọng đại!

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN