Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
XU HƯỚNG THỜI TRANG 2014 CHO CHÚ RỂ HIỆN ĐẠI

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2014 CHO CHÚ RỂ HIỆN ĐẠI

Bên cạnh những kiểu trang phục Cưới Hỏi truyền thống của người Việt như áo dài khăn đóng, chúng ta hãy cùng cập nhật những xu hướng thời trang của năm nay trên thế giới để giúp tạo dấu ấn cho các Chú Rể hiện đại trong ngày cưới.

Các xu hướng thời trang cho Chú Rể hiện đại gồm có:

01. Xu hướng về màu sắc

a. Nâu tanin và be cho mùa nóng

Nâu tanin là màu nâu ánh hung đen. Màu be là màu xám ánh vàng nhạt (hay để chỉ những màu nâu nhạt). Chúng thuộc nhóm màu trung tính ấm áp ôn hòa, nên có thể làm dịu đi những ngày nắng rực rỡ.

chú-rể-hiện-đại-01

chú-rể-hiện-đại-02

chú-rể-hiện-đại-04

chú-rể-hiện-đại-05

Bạn có thể kết hợp trang phục với tông nâu đậm như nâu gỗ hoặc nâu đất cho dây nịt/giày, đồng thời tạo điểm nhấn với tông màu lạnh như xanh dương cho cravat.

chú-rể-hiện-đại-03

b. Xám nhạt cho mùa lạnh

Tông màu xám trầm tính thanh lịch tạo ra vẻ bí ẩn một cách kín đáo cho các Chú Rể. Ngoài ra, tông xám nhạt còn giúp tôn lên những trang phục và phụ kiện đi kèm có tông màu sáng hơn và đặc biệt, tông màu này rất phù hợp với người thích tổ chức đám cưới ngoài trời.

chú-rể-hiện-đại-06

Tông màu xám nói chung khá dễ phối đồ với những màu sắc khác từ tông lạnh (xanh) đến tông nóng (đỏ, tím). Tuy nhiên, đừng kết hợp chúng với màu nâu nhé.

chú-rể-hiện-đại-07

chú-rể-hiện-đại-10

chú-rể-hiện-đại-09

chú-rể-hiện-đại-08

02. Xu hướng với trang phục là Quần treo

Chưa phổ biến lắm ở Việt Nam trong các phân khúc trang phục dành cho Chú Rể, nhưng trên thế giới, quần treo (suspenders, chỉ 2 sợi dây thun treo ống quần qua vai) đã trở nên rất phổ biến với những Chú Rể vui nhộn và hiện đại.

chú-rể-hiện-đại-11

chú-rể-hiện-đại-12

chú-rể-hiện-đại-13

03. Xu hướng sử dụng Nơ thay cho Cravat

Cravat thanh lịch? Rất phổ biến rồi. Nơ mới chính là xu hướng phong cách thời trang cưới của năm nay! Ngoài vẻ trẻ trung tinh nghịch, nơ còn tạo ra vẻ ngoài bảnh bao nam tính cho mọi lứa tuổi.

chú-rể-hiện-đại-15

chú-rể-hiện-đại-14

Cũng như cravat, nơ cũng rất phong phú về màu sắc, đặc biệt là các tông màu sáng nổi bật. Hoặc nếu Chú Rể thuộc mẫu người trầm tính, nơ cũng có nhiều lựa chọn với tông màu trầm và dịu nhẹ, toát lên vẻ điềm tĩnh.

chú-rể-hiện-đại-16

chú-rể-hiện-đại-17

chú-rể-hiện-đại-18

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN