Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
03 Ý TƯỞNG THỜI TRANG GIÚP CHÚ RỂ NỔI BẬT

03 Ý TƯỞNG THỜI TRANG GIÚP CHÚ RỂ NỔI BẬT

Chắc chắn là mọi người sẽ ngắm nhìn Cô Dâu, nhưng Chú Rể cũng không thể kém nổi bật, đúng chứ? Theo truyền thống thì anh chàng thường mặc trang phục đồng bộ với hội Phù Rể, vậy làm sao để mọi người nhận ra được “nhân vật chính” sẽ sánh đôi với Cô Dâu tại lễ đường? TTCH gợi ý cho bạn 03 ý tưởng thời trang giúp Chú Rể nổi bật trong ngày trọng đại ngay đây!

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-01

Nếu dự định tổ chức Đám Cưới theo phong cách trang trọng, thì cả Chú Rể lẫn Phù Rể đều gần như chắc chắn sẽ “đóng bộ” y hệt nhau với vest và suit, vì vậy để trở nên đặc biệt là điều khá khó khăn. Ngay cả khi chỉ tổ chức một buổi tiệc thân mật nho nhỏ, thì anh chàng còn phải suy nghĩ nhiều hơn để hoàn thành ngoại hình nổi bật cho chính mình. Tuy nhiên, bất chấp mọi kiểu cách mà các bạn hướng tới, 04 ý tưởng thời trang dưới đây vẫn sẽ là “cứu cánh” đơn giản mà vô cùng hiệu quả!

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-02

*Trước tiên, TTCH muốn giới thiệu với bạn một số khái niệm để phân biệt như sau:

  • Từ “suit” dùng để bao hàm cả phần áo khoác (jacket) và quần đồng bộ, còn “vest” là để chỉ chiếc áo “khỉ” mặc giữa lớp áo sơ mi với áo khoác trong bộ suit 03-mảnh (áo khoác, áo vest và quần).

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-03
phần áo trắng có họa tiết bên trong chính là vest

  • “Blazer” là từ dùng để chỉ áo khoác với kiểu giống như jacket trong bộ suit, nhưng điểm phân biệt là chúng không đồng bộ với nhau, mà blazer có nhiều màu sắc, chất liệu để phối tự do hơn với các mẫu trang phục khác.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-04

  • “Tuxedo” được phân biệt với bộ suit ở chỗ ve áo, viền túi hoặc hàng nút được may bằng vải lụa hoặc sa-tanh, có độ bóng giúp tăng sự trẻ trung của trang phục.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-05

Tuy nhiên, thực tế ở Việt Nam chưa phân biệt rõ những khái niệm này mà vẫn thường gọi chung “suit”, “vest” hay “tuxedo” với cách hiểu như nhau.

01. Hãy chọn một bộ suit xen lẫn dàn Phù Rể lịch lãm!

Chọn áo khoác khác kiểu với dàn Phù Rể là cách chắc chắn nhất giúp cho Chú Rể trở nên nổi bật hơn. Ví dụ như chàng có thể mặc áo đuôi tôm (cutaway coat/tailcoat), trong khi hội bạn đồng bộ với loại áo khoác ngắn thông thường (stroller coat).

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-06

Nếu Chú Rể đặt chiếc áo khoác 02 hàng nút (double-breasted), hãy chọn cho hội Phù Rể loại áo 01 hàng nút (single-breasted).

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-07

Hoặc là, Chú Rể mặc áo khoác đơn nút và những anh chàng còn lại mặc áo khoác 03 nút.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-08

Bạn cũng có thể chọn cho “nhân vật chính” bộ suit khác màu so với những anh chàng khác.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-09

Cách đơn giản hơn nữa là những anh chàng Phù Rể chỉ mặc áo sơ mi, hoặc kèm áo vest, riêng Chú Rể thì đóng bộ đầy đủ suit 03-mảnh.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-10

02. Ý tưởng thời trang tinh tế với hoa cài áo

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-11

Một chiếc hoa cài áo cầu kỳ và khác biệt là cách vô cùng dễ dàng để khách mời nhận ra bạn giữa đám đông. Nếu Đám Cưới của bạn rất trang trọng và khó mà dùng cách số 01 thì hãy chọn phương án này nhé! Ví dụ đơn giản là cùng một loại hoa cho cả hội đàn ông, nhưng chen thêm vài cành lá để tô điểm riêng cho Chú Rể.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-12

Điểm cần lưu ý là cách phối màu sao cho đừng quá khác biệt và lạc lõng giữa hội đàn ông với nhau cũng như sắc chủ đạo của Đám Cưới nha bạn!

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-13

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-14

02 lựa chọn khác cho bạn là: hoa cài áo Chú Rể được tạo thành từ 02-03 cành, còn dàn Phù Rể chỉ đeo 01 nhánh hoa lẻ thôi, hoặc chàng cài một bông hoa nở rộ trong khi hội bạn sử dụng những búp vừa hé mở.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-15

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-16

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-17

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-18

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-19

03. Chiếc cà vạt hoặc nơ ấn tượng

Hãy tỏa sáng hơn bằng cách đeo một chiếc cà vạt hoặc nơ khác màu với hội Phù Rể.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-20

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-21

Ngoài ra, Chú Rể cũng có thể đeo cà vạt trong khi hội bạn đeo nơ hoặc ngược lại.

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-22

News-03-ý-tưởng-thời-trang-giúp-chú-rể-nổi-bật-23

Với những gợi ý trên đây, các Chú Rể đã sẵn sàng để nổi bật chưa nào?

Khánh Linh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN