Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
04 MẸO ĐỂ CHÚ RỂ THÊM TỰ TIN TRONG NGÀY CƯỚI

04 MẸO ĐỂ CHÚ RỂ THÊM TỰ TIN TRONG NGÀY CƯỚI

Để trở thành Chú Rể nổi bật và tỏa sáng như vị hôn thê của mình, hãy cùng TTCH xem qua 04 mẹo nhỏ đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây nhé!
Chú-Rể-01

01. Cảm nhận Ngày Cưới và hãy tự tin là chính mình

Khi chuẩn bị trang phục cho Ngày Cưới, các Chú Rể đừng nghĩ là mình sẽ thuê ngoài một bộ comple hay Tuxedo đơn giản và diện chúng trong ngày trọng đại.

Hãy chọn lấy cho mình một bộ lễ phục mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, thoải mái nhất và được là chính mình nhất! Bởi vì đó là Ngày Cưới của bạn, một ngày rất trọng đại và có thể chỉ có một, nên hãy ăn mặc phù hợp với Lễ Cưới và thể hiện bản thân một chút!

Hãy thử hình dung về Ngày Cưới với ý tưởng xuyên suốt, nếu bạn tổ chức Đám Cưới trên đồng cỏ xanh mát cùng những hàng cây cao và lớn, hãy chọn cho mình một bộ comple hay Tuxedo màu Xám kết hợp cùng chiếc nơ chấm bi.

Chú-Rể-02

Hoặc nếu Lễ Cưới của bạn được tổ chức ở bãi biển, sao không chọn cho mình bộ vest sáng màu được nhấn bởi chiếc caravat Xanh Biển nổi bật chẳng hạn.

Chú-Rể-03

Tất cả những điều đó sẽ là nền tảng giúp bạn trở thành Chú Rể nổi bật sánh đôi cùng Nàng Dâu đáng yêu trong ngày trọng đại của cả hai!

02. Đừng thuê ngoài!

Quần áo cho thuê thường được thiết kế sao cho vừa vặn với mọi dáng người. Vì vậy việc Chú Rể phải diện một bộ comple thùng thình, tay áo dài hơn tay mình là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Và khi ấy, trông chàng sẽ chẳng chỉn chu chút nào khi đứng cạnh Cô Dâu trong Ngày Cưới. Tệ hơn sẽ là trong mỗi tấm Ảnh Cưới, trông chàng thật xuề xòa!

Chú-Rể-04

Thay vì để chuyện đó xảy ra, hãy tự sắm cho mình một bộ lễ phục thật chỉnh tề cho ngày trọng đại nhất của mỗi đời người này nhé!

03. Đặt may lễ phục Chú Rể

Như đã gợi ý ở trên về việc không nên thuê ngoài, còn điều gì phù hợp hơn khi Chú Rể tự đặt may cho mình bộ xiêm y trong Ngày Cưới. Chắc chắn chàng sẽ trông rất tuyệt vời trong bộ lễ phục vừa vặn của riêng mình, thu hút mọi ánh nhìn và thậm chí khiến Cô Dâu không thể rời mắt khỏi mình!

Đối với những Chú Rể muốn giảm cân hoặc trông bảnh bao hơn, bạn có thể đặt may lễ phục của mình khoảng từ 01 đến 02 tháng trước Ngày Cưới để đảm bảo nó sẽ vừa vặn với bạn.
Chú-Rể-05

Chú-Rể-06

04. Thêm một chút chi tiết đắt giá

Một khi đã chọn được cho mình bộ vest phù hợp, hãy nghĩ đến việc thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật.
Ví dụ như với Đám Cưới bãi biển, bạn có thể diện một đôi dép xỏ ngón cho phù hợp với khung cảnh.

Chú-Rể-07

…hay đôi Vans cực chất nếu bạn là Chú Rể năng động!

Chú-Rể-08

…vớ sọc đầy màu sắc cũng là ý kiến hay!

Chú-Rể-09

…với đồng hồ điện tử hiện đại…

Chú-Rể-10

…hay chiếc mũ phớt ngộ nghĩnh cho Chú Rể tinh nghịch!

Chú-Rể-11

Thật đơn giản để trở thành Chú Rể nổi bật và tự tin các bạn nhỉ. Hãy thử làm theo 04 gợi ý trên và tỏa sáng cùng Cô Dâu trong Ngày Cưới các chàng nhé!

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN