Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HOA CÀI ÁO – ĐIỂM NHẤN TRÊN TRANG PHỤC CHO...

HOA CÀI ÁO – ĐIỂM NHẤN TRÊN TRANG PHỤC CHO CHÀNG

Những đóa hoa cài áo (boutonnieres/buttonholes) là vật thật sự giúp tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho các thành viên nam trong Đám Cưới. Chúng thường là phụ kiện cuối cùng bổ trợ và hoàn thành phong cách điển trai thanh lịch của các chàng. Vậy, khi tổ chức Đám Cưới mùa Thu thì chúng ta cần gì cho Chú Rể và các Phù Rể nào?

hoa-cài-áo-01

01. Những đóa hoa cài áo truyền thống nay được phá cách

hoa-cài-áo-02

Từ xưa đến nay, những cành hoa đơn chưa từng lỗi mốt. Tuy nhiên, nhiều người tìm kiếm một chút khác biệt mà vẫn tạo ra những thiết kế đơn giản, và chúng ta có: quả thông, cành kế (thistle, màu xanh – tím, thuộc họ cúc), lá cây, nhánh cỏ, lông vũ, hạt dẻ (acorn), và thậm chí cả lúa mì để thêm thắt không khí mùa Thu vào đóa hoa cài áo Chú Rể và Phù Rể.

hoa-cài-áo-03

hoa-cài-áo-04

hoa-cài-áo-05

hoa-cài-áo-06

hoa-cài-áo-07

hoa-cài-áo-08

Kiểu cách hiện đại này phù hợp với những anh chàng không thích hoa, mà ưa chuộng phụ kiện cài áo trông trầm tính hơn.

hoa-cài-áo-09

hoa-cài-áo-10

hoa-cài-áo-11

hoa-cài-áo-12

hoa-cài-áo-13

Việc kết hợp những tông màu và biểu tượng của mùa Thu sẽ càng khơi gợi cảm giác ấm cúng trong tiết trời se lạnh. TTCH cũng lưu ý rằng “ít thường là nhiều” nên nếu bạn tự chuẩn bị những đóa hoa cài áo, hãy cố gắng giữ chúng trông thật đơn giản mà tinh tế nhé!

hoa-cài-áo-14

hoa-cài-áo-15

hoa-cài-áo-16

02. Chất liệu cho những đóa hoa cài áo mùa Thu

Tùy thuộc vào ý tưởng, những dây ruy băng nhiều màu được dùng để tăng thêm nét thú vị, hoặc bạn cũng có thể sử dụng một vài đoạn dây sờn tạo cảm giác cổ điển.

hoa-cài-áo-17

hoa-cài-áo-18

hoa-cài-áo-19

hoa-cài-áo-20

hoa-cài-áo-21

Mặc dù những đóa hoa cài áo chỉ được thấy như là một bông hoa nhỏ, có rất nhiều cách thêm thắt để chúng tăng thêm sự thu hút. Việc sáng tạo từ những chiếc lá cây, dây kim loại hoặc chuỗi hạt có thể tạo điểm khác biệt rất lớn!

hoa-cài-áo-22

hoa-cài-áo-23

hoa-cài-áo-24

hoa-cài-áo-25

hoa-cài-áo-26

hoa-cài-áo-27

hoa-cài-áo-28

hoa-cài-áo-29

03. Màu sắc cho những đóa hoa cài áo mùa Thu

Màu sắc từ những đóa hoa cài áo mùa Thu nên trái ngược hoặc bổ trợ cho bộ vest của các chàng trai. Ví dụ, một bộ vest tông xanh, đi kèm với đóa hoa cài áo vàng tương phản.

hoa-cài-áo-30

Hoặc, một bộ vest màu nâu với cravat hoa văn tông nâu thì có thể đi kèm với đóa hoa cài áo làm từ lông vũ có những tông màu nâu như hình dưới đây.

hoa-cài-áo-31

Hãy để trí tưởng tượng bạn thoải mái “thiết kế” những đóa hoa cài áo Chú Rể và Phù Rể thật ấn tượng trong mắt mọi người, bạn nhé!

Baileys (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN