Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
VÁY CƯỚI BOHO – HÒA MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN

VÁY CƯỚI BOHO – HÒA MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN

Phong cách Boho đã có lịch sử từ rất lâu đời (khoảng 200 năm), và không gì có thể ngăn được sức sống của nó kéo dài tới ngày nay. Phong cách này len lỏi vào từng ngõ ngách của thời trang và cuộc sống, đến cả những chiếc váy cưới Boho. Những Cô Dâu với tính cách thoải mái, phóng khoáng, với ý định tổ chức  Tiệc Cưới ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên, chắc chắn sẽ rất thích những chiếc váy cưới Boho mà TIN TỨC CƯỚI HỎI sắp giới thiệu dưới đây.

váy-cưới-Boho-01

01. Giới thiệu về phong cách Boho

Boho là từ để chỉ phong cách thời trang theo văn hóa Bohemian/Gypsy, được hiểu là những nhóm người sống tự do phóng khoáng, không định cư mà luôn di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Phong cách thời trang Boho, vì thế, tôn lên vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên, từ sự thoải mái thoáng mát của những chất liệu vải tự nhiên, tới sự rực rỡ của màu sắc, và sự sáng tạo trong cách phối những món trang phục và phụ kiện, với những chi tiết ảnh hưởng từ đồng quê dân dã mà vẫn hài hòa nét đơn giản thời thượng.

Những fashion icon trên thế giới nổi bật với phong cách này có thể kể đến Sienna Miller, Nicole Richie, Mischa Barton, Kate Moss, Vanessa Hudgens và Zooey Deschanel.

váy-cưới-Boho-02

Kate Moss trong đám cưới của mình.

Mặc dù cao trào của phong cách Boho đã ở quá khứ những năm 2004-2005, thế nhưng chúng vẫn chưa từng lỗi mốt. Và những xu hướng Boho-chic, Hippie và Aesthetic vừa mang nét cổ điển những năm 60-70 của thế kỷ trước vừa đi kèm với tính hiện đại của thế kỷ 21 vẫn đang khuynh đảo những tín đồ thời trang trên thế giới, cổ vũ họ không ngừng sáng tạo.

02. Váy cưới Boho cũng trở thành một xu hướng thời trang

váy-cưới-Boho-03

Một cách rất mâu thuẫn và kỳ lạ, phong cách Boho là sự kết hợp hài hòa giữa sự đơn giản, đi kèm những chi tiết cầu kỳ. TTCH sẽ gợi ý một số điểm nhấn cơ bản của phong cách Boho trong thời trang cưới như sau.

a. Những bông hoa vải trên vai áo

váy-cưới-Boho-04-chụp-ảnh-cưới-ở-biển

váy-cưới-Boho-05

b. Những chi tiết ren trên cánh tay

váy-cưới-Boho-06

váy-cưới-Boho-07

c. Những sợi dây váy dài và mảnh

váy-cưới-Boho-08

váy-cưới-Boho-09

d. Chất liệu chiffon và ren

váy-cưới-Boho-10

váy-cưới-Boho-11

e. Những chiếc váy trễ vai

váy-cưới-Boho-12

váy-cưới-Boho-13

f. Những chiếc váy phủ rộng

váy-cưới-Boho-14

váy-cưới-Boho-15

Bạn thấy đó, cũng không quá khó phải không nào? Chỉ cần một số chi tiết sáng tạo tự do, các Cô Dâu đã có thể có được những mẫu váy cưới Boho theo phong cách nổi loạn vô cùng độc đáo rồi. Chúc bạn tìm được những chiếc váy cưới phù hợp như ý nhé!

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN