Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
VÁY CƯỚI MULLET – QUYẾN RŨ ĐẦY MÊ HOẶC

VÁY CƯỚI MULLET – QUYẾN RŨ ĐẦY MÊ HOẶC

Váy Cưới Mullet có quyền lực mê hoặc bất kỳ Nàng Dâu nào lần đầu nhìn thấy nó. Đây là sự kết hợp giữa nét phóng khoáng trẻ trung của tà váy ngắn phía trước cùng vẻ sang trọng kiêu kì của tà váy dài phía sau.

Bạn mong muốn diện một chiếc Váy Cưới không quá rườm rà để thoải mái đi lại nhưng vẫn đầy nữ tính thướt tha? Hãy chọn Váy Cưới Mullet! Chúng vừa đảm bảo sự thoải mái khi đi đứng, nhưng đồng thời vẫn khiến Cô Dâu mềm mại sang trọng hợp với không khí Lễ Cưới. Sau Đám Cưới, Cô Dâu còn có thể tận dụng chân váy để biến tấu thành chiếc đầm dự tiệc nữa đấy.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-01

01. Tìm hiểu về váy Mullet

Váy Mullet từ lâu đã làm khuynh đảo làng thời trang, từ sàn catwalk, thảm đỏ cho đến thời trang hằng ngày, và bây giờ là trong các Đám Cưới. Một Nàng Dâu fashionista chính hiệu chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với váy Mullet, kiểu váy có phần vạt trước ngắn hơn vạt sau.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-02

Váy Mullet bắt đầu xuất hiện và là “hot trend” từ mùa Xuân/Hè 2010. Chiếc váy vừa tha thướt vừa quyến rũ, là dịp cho các nàng khoe đôi chân trắng đẹp nhưng vẫn thích hợp với sự sang trọng của các bữa tiệc.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-03

Vậy, các Nàng Dâu của TTCH còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay chếc Váy Cưới Mullet “cực hot” này cho danh sách những lựa chọn trang phục Cưới của mình nhỉ?

02. Muôn vàn kiểu biến tấu Váy Cưới Mullet

Phần thân trên của Váy Cưới Mullet thường là kiểu cúp ngực hay hai dây đơn giản, nhường cho chân váy chính là điểm nhấn quan trọng nhất của chiếc váy.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-04

a. Váy Cưới Mullet với phần đuôi voan mềm, mỏng

Chất liệu voan mỏng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng cho chiếc váy. Kiểu Váy Cưới Mullet này hợp với các Cô Dâu có tính cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-05

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-06

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-07

Chân váy chất liệu voan hoặc lụa mềm ôm sát cơ thể không những giúp Nàng Dâu khoe được đôi chân quyến rũ mà còn tạo cho họ sự thoải mái trong việc đi lại trong bữa tiệc.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-08

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-09

Những chiếc váy Mullet đuôi mỏng sẽ tạo nét uyển chuyển cho mỗi bước đi của Cô Dâu. Vì thế, trang phục này thường được các nàng ưa chuộng cho những buổi tiệc ngoài trời như Tiệc Cưới sân vườn hay Tiệc Cưới ở bãi biển.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-10

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-11

b. Đuôi váy Mullet bồng bềnh và cầu kỳ

Cô Dâu sẽ trông như một nàng công chúa kiêu kỳ khi mặc Váy Cưới Mullet phồng hoặc xếp tầng nổi bật như thế này.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-12

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-13

Chân váy có thể biến tấu bồng bềnh trẻ trung, sang trọng với các chi tiết nơ, ren hoặc pha lê, khiến chiếc váy thêm nổi bật.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-14

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-15

Được thiết kế bên trong bởi nhiều lớp váy, Váy Cưới Mullet sẽ giúp Nàng Dâu tỏa sáng hơn bao giờ hết.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-16

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-17

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-18

03. Một số lưu ý về giày Cưới đi kèm với Váy Cưới Mullet

Váy Cưới Mullet có đặc điểm để lộ đôi chân nên các Nàng Dâu cũng cần chú ý chọn Giày Cưới sao cho phù hợp và tinh tế.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-19

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-20

Vì chiếc Váy Cưới đã khá nổi bật, một đôi giày cao gót kiểu dáng đơn giản, có màu sắc tương đồng với chiếc váy sẽ là món phụ kiện hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp cho Cô Dâu trong ngày trọng đại.

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-21

News-Váy-cưới-mullet-quyến-rũ-đầy-mê-hoặc-22

TTCH hy vọng bạn đã có thêm một ý tưởng thú vị nữa cho chiếc Áo Cưới hoàn hảo sẽ xuất hiện cùng bạn trong ngày trọng đại nhé!

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN