Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CHỌN VÁY CƯỚI MÀU – TẠI SAO KHÔNG?

CHỌN VÁY CƯỚI MÀU – TẠI SAO KHÔNG?

Váy Cưới màu đang một lần nữa trở lại trên mọi sàn diễn thời trang! Các nhà thiết kế quả là bậc thầy trong việc biến hóa những màu như hồng tươi sáng, sắc kim loại quyến rũ,… để chúng trở thành linh hồn trong từng bộ sưu tập thời trang cưới làm say lòng giới mộ điệu. Bạn có biết lý do vì sao họ lại khuyến khích bạn chọn Váy Cưới màu không nào?

News-Chọn-váy-cưới-màu-tại-sao-không-01

1. Chọn Váy Cưới màu theo gu

Theo lời những chuyên gia, sự trở lại của màu sắc chính là điều tạo nên bản chất độc đáo và táo bạo trên chiếc Váy Cưới của Cô Dâu hiện đại.

News-Chọn-váy-cưới-màu-tại-sao-không-02

Độ tuổi kết hôn thường rơi vào giữa độ 20 hoặc 30 tuổi, khi mà những quý cô hầu như đã định hình sẵn cho bản thân mình về phong cách.

News-Chọn-váy-cưới-màu-tại-sao-không-03

Mặc dù hiếm khi thấy một cô nàng diện chiếc váy đủ màu, nhưng khó thể phủ nhận rằng nhiều Cô Dâu tương lai đang tìm kiếm những chiếc-váy-cưới-không-phải-màu-truyền-thống như: đỏ, tía, xanh dương, xanh lục và tím. Họ cũng yêu cầu các nhà thiết kế sáng tạo ra biến thể hiện đại của mẫu Áo Cưới, ví như Váy Cưới trắng ngà với lớp ren màu hồng bên trong, hay váy màu kim loại và tím hoa oải hương.

News-Chọn-váy-cưới-màu-tại-sao-không-04

Ngôi sao Hollywood và các biểu tượng thời trang như Nicole Kidman, Jessica Biel và Scarlett Johansson cũng chính là những người sẵn sàng thách thức dư luận khi khoác lên mình những gam màu sống động, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi Cô Dâu chọn Váy Cưới màu trong ngày vui của mình.

News-Chọn-váy-cưới-màu-tại-sao-không-05

Jessica Biel và chiếc váy “nhuộm màu” độc đáo trong ngày cưới

Quả là một thiếu sót nếu bỏ qua Đen –“màu sắc lạ” khiến dư luận xôn xao trong hai bộ sưu tập thời trang cưới của Vera Wang năm 2013 và 2014. Sự kết hợp màu đen và trắng là một lựa chọn phổ biến cho các chủ đề Tiệc Cưới, dù là cổ điển hay hiện đại.

2. Làm thế nào để chọn màu sắc cho chiếc Váy Cưới của bạn?

News-Chọn-váy-cưới-màu-tại-sao-không-06

  • Chọn một màu tôn lên nước da Cô Dâu. Đối với làn da sáng, hãy chọn Áo Cưới màu ngà voi, cà phê hoặc màu hồng nhạt. Đối với làn da sẫm hơn, bạn nên chọn Váy Cưới màu bạc, đồng hoặc xanh lá cây.
  • Chọn một màu sắc có ý nghĩa văn hóa. Ví dụ, trong nền văn hóa Trung Quốc và Ấn Độ màu đỏ là một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng.
  • Nếu bạn không thật sự muốn diện chiếc Váy Cưới màu, nhưng lại mong rằng phục trang của mình phản ánh đúng chủ đề tiệc cưới, cách tốt nhất là thêm một chút màu sắc vào các phụ kiện, khăn voan, dây thắt lưng hoặc găng tay.
  • News-Chọn-váy-cưới-màu-tại-sao-không-07

Bạn vẫn đang tìm kiếm chiếc Váy Cưới hoàn hảo? Hãy tham khảo thêm những bài viết về thời trang cưới và tư vấn của các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới trên chuyên trang TTCH nha!

An Yên (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN