Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
VÁY CƯỚI ÁNH KIM SANG TRỌNG CHO TIẾT THU ĐÔNG

VÁY CƯỚI ÁNH KIM SANG TRỌNG CHO TIẾT THU ĐÔNG

Váy Cưới ánh kim hiện đại được kết hợp với các mẫu thiết kế sang trọng sẽ góp phần làm nổi bật cá tính mạnh của Cô Dâu và phù hợp với tiết trời se lạnh cuối năm. Hãy cùng TTCH ngất ngây với bộ sưu tập Váy Cưới ánh kim sang trọng của nhà thiết kế Krikor Jabotian, bạn nhé!

01. Nhà thiết kế Krikor Jabotian với gout thời trang sang trọng

Krikor Jabotian – trong những nhà thiết kế Váy Cưới hàng đầu thế giới. Krikor Jabotian từng làm việc tại Elie Saab từ năm 21 tuổi. Sau đó, anh tách ra và tự tạo cho mình một thương hiệu tại Liban – một quốc gia thuộc vùng Trung Đông, Địa Trung Hải.

Váy-Cưới-ánh-kim-01

Cùng với gout thời trang độc đáo của mình, anh đã tạo ra những mẫu Váy Cưới đặc biệt, mang cho người mặc sự trải nghiệm mới lạ, từ chất liệu vải, cho tới kiểu dáng. Mỗi mùa, Nhà Thiết Kế lại trình làng những mẫu Váy Cưới làm cho các Nàng Dâu trên khắp thế giới phát cuồng. Jabotian thể hiện đậm nét cá tính trong những tác phẩm Váy Cưới ánh kim hiện đại và độc đáo của mình. Nếu bạn muốn nổi bật trong Lễ Cưới tiết trời cuối năm, đây quả là gợi ý lý tưởng!

Váy-Cưới-ánh-kim-02

02. Bộ sưu tập Váy Cưới ánh kim dành cho tiết Thu – Đông

Giữa sắc trắng truyền thống của chiếc Váy Cưới, nhà thiết kế đã khéo léo đắp nổi những chi tiết ren ánh kim màu bạc mới lạ, tạo cảm giác sang trọng tinh tế. Những thiết kế của Krikor Jabotian dường như luôn muốn bứt phá ra khỏi truyền thống nhưng vẫn đem đến cho Cô Dâu nét đẹp hoàn hảo.

Váy-Cưới-ánh-kim-03

Váy-Cưới-ánh-kim-04

Váy-Cưới-ánh-kim-05

Váy-Cưới-ánh-kim-06

Thêm một nét mới lạ cho xu hướng Váy Cưới 2014. Không theo lối mòn cũ, khi mà từ trước đến nay, các nhà thiết kế thường chỉ dùng đơn sắc Trắng cho chiếc Váy Cưới thì Krikor Jabotian đã thử nghiệm cả bộ soire hoàn toàn bằng màu Vàng-Đồng-Kim-Loại. Một số mẫu váy sau đây được thiết kế đặc biệt, đem đến hình ảnh Cô Dâu cá tính mạnh mẽ, hiện đại.

Váy-Cưới-ánh-kim-07

Váy-Cưới-ánh-kim-08

Váy-Cưới-ánh-kim-09

Váy-Cưới-ánh-kim-10

Bạn có tự hỏi liệu kết hợp giữa vải voan trắng và ánh kim thì sẽ như thế nào? Sắc trắng mỏng manh của vải voan, ren và những họa tiết trang trí đắp nổi màu Vàng Ánh Kim sẽ trở thành một sự pha trộn đầy thú vị. Mỗi trang phục là một thiết kế ngoạn mục và tinh tế!

Váy-Cưới-ánh-kim-11

Váy-Cưới-ánh-kim-12

Váy-Cưới-ánh-kim-13

Váy-Cưới-ánh-kim-14

Các trang phục màu Trắng tinh khôi với điểm nhấn là chi tiết Vàng Ánh Kim ba chiều, tạo nên nét thanh lịch qua gout thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế. Từ tay áo, phần chiết eo, cho đến vạt áo đều tôn lên sự sang trọng tuyệt đối cho Nàng Dâu.

Váy-Cưới-ánh-kim-15

Váy-Cưới-ánh-kim-16

Váy-Cưới-ánh-kim-17

Váy-Cưới-ánh-kim-18

Váy-Cưới-ánh-kim-19

Váy-Cưới-ánh-kim-20

Nếu bạn là một Cô Dâu yêu thích thời trang đẳng cấp và đang lên kế hoạch tổ chức Đám Cưới vào dịp cuối năm, đừng nên bỏ qua xu hướng Váy Cưới ánh kim tuyệt đẹp này nhé!

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN