Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TÌNH YÊU TUỔI TRẺ - BỘ SƯU TẬP XUÂN 2015 TỪ...

TÌNH YÊU TUỔI TRẺ – BỘ SƯU TẬP XUÂN 2015 TỪ RUE DE SEINE

Hãy cùng đắm chìm trong Tình yêu tuổi trẻ – Bộ Sưu Tập (BST) mới nhất cho mùa Xuân 2015 từ Rue De Seine; chúng vừa ngọt ngào vừa lãng mạn, mang cảm hứng Boho, hòa quyện cùng hoa cỏ mùa Xuân. Bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để chọn cho mình những mẫu Váy Cưới hoàn hảo trong mơ nếu bạn dự định tổ chức Đám Cưới vào đầu năm sau, vậy tại sao lại không là một trong số các “tuyệt phẩm” dưới đây cơ chứ?

Tình-yêu-tuổi-trẻ-01

Nhà Thiết Kế tài năng Michele Corty và thương hiệu Rue De Seine

Michele Corty là một cô gái từ Chicago, Mỹ, chuyển đến Paris để khởi nghiệp. Tại đây, cô làm công việc thiết kế cho một công ty (về sau này) sở hữu những thương hiệu danh tiếng như American Retro, ZOEtees và My Lovely Jean.

Tình-yêu-tuổi-trẻ-02

Cô kể về những ngày đầu: “Tôi đến Paris với ước mơ to lớn và một ít vali hành lý. Tôi gõ cửa công ty nhưng thậm chí không thể nói được dù chỉ một từ tiếng Pháp, có lẽ họ đã nghĩ tôi bị điên. May mắn là tôi đã thuyết phục được họ ngồi xuống xem xét quyển mẫu vẽ của mình, và tôi được nhận ngay hôm sau.”

News-Tinh-yeu-tuoi-tre-bo-suu-tap-xuan-2015-tu-rue-de-seine-03

Cô cũng từng sinh sống ở Nice một thời gian, trước khi định cư tại Auckland, New Zealand cùng chồng, “tình yêu tuổi trẻ” của mình, và là một người con sinh ra trên mảnh đất này.

Michele tự tạo lập thương hiệu áo cưới Rue De Seine (tên con đường mà cặp đôi đã sống trong thời gian ở Paris), và truyền tải vào từng BST nguồn cảm hứng bất tận từ phong cách Boho Chic nổi loạn, Vintage đằm thắm và nét quyến rũ của thành phố tình yêu Paris.

Tình-yêu-tuổi-trẻ-04

Tình-yêu-tuổi-trẻ-05

Cô yêu thích rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của Paris, như Chloe, “nhưng tôi cũng thích Alexander Wang từ New York, và tôi bị ảnh hưởng mạnh mẽ nhất từ những tên tuổi kỳ cựu như Madame Gres, Balenciaga cũng như tất cả các thiết kế suốt thập niên 1950s.”

BST Xuân 2015 Tình yêu tuổi trẻ

Tình-yêu-tuổi-trẻ-06

Tình-yêu-tuổi-trẻ-07

Tình-yêu-tuổi-trẻ-08

Tình-yêu-tuổi-trẻ-09

Tình-yêu-tuổi-trẻ-10

Tình-yêu-tuổi-trẻ-11

Tình-yêu-tuổi-trẻ-12

Tình-yêu-tuổi-trẻ-13

Michele Corty đang làm hồi sinh lại nền công nghiệp Thời Trang Cưới một lần nữa với những thiết kế độc đáo của mình: tinh thần tự do của người phụ nữ hiện đại không bị giới hạn bởi quy tắc và luôn được gợi cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết.

Tình-yêu-tuổi-trẻ-14

Tình-yêu-tuổi-trẻ-15

Tình-yêu-tuổi-trẻ-16

Tình-yêu-tuổi-trẻ-17

Tình-yêu-tuổi-trẻ-18

Tình-yêu-tuổi-trẻ-19

Tình-yêu-tuổi-trẻ-20

Tình-yêu-tuổi-trẻ-21

Tình-yêu-tuổi-trẻ-22

Tình-yêu-tuổi-trẻ-23

Từ các chi tiết tinh tế nhất qua thời đại, đến những thêm thắt dễ thương sử dụng chất liệu ren và kỹ thuật thêu, mọi Cô Dâu đều phải “rơi vào lưới tình” với BST “tình yêu tuổi trẻ” lần này…

Tình-yêu-tuổi-trẻ-24

Tình-yêu-tuổi-trẻ-25

Tình-yêu-tuổi-trẻ-26

Tình-yêu-tuổi-trẻ-27

Tình-yêu-tuổi-trẻ-28

Tình-yêu-tuổi-trẻ-29

Tình-yêu-tuổi-trẻ-30

Tình-yêu-tuổi-trẻ-31

Thiết kế dưới đây còn đặc biệt ở chỗ là có thể phối với áo khoác ren, sweater và cardigan tạo thành trang phục Cưới độc đáo nếu tiết trời vẫn còn se lạnh, bạn nhé!

Tình-yêu-tuổi-trẻ-32

Tình-yêu-tuổi-trẻ-33

Tình-yêu-tuổi-trẻ-34

Tình-yêu-tuổi-trẻ-35

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN