Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
VÁY CƯỚI MÀU OMBRE CHO CÔ DÂU CÁ TÍNH - TTCH

VÁY CƯỚI MÀU OMBRE CHO CÔ DÂU CÁ TÍNH

Ombre là cơn sốt đang làm say mê các tín đồ thời trang và ngày càng lan rộng khắp nơi trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng đó, Váy Cưới màu Ombre đang dần lên ngôi và trở thành từ khóa hot nhất trong việc tìm kiếm xu hướng Váy Cưới 2014.

Váy Cưới màu Ombre dễ dàng gây ấn tượng với bất cứ Cô Dâu nào lần đầu nhìn thấy chúng. Màu sắc uyển chuyển tinh tế của gam màu Ombre sẽ giúp chủ nhân của nó tỏa sáng và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Váy Cưới màu Ombre đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho một Tiệc Cưới lãng mạn và đầy ngọt ngào như trong mơ.

Đặc biệt, ngoài mặc trong Tiệc Cưới, Cô Dâu còn có thể tái sử dụng chiếc váy này trong những bữa tiệc đặc biệt khác mà không làm mất đi sự trang trọng, lịch sự.

màu-ombre-01

01. Màu Ombre là gì?

Ombrelà một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp, nghĩa là “chuyển màu” (từ chính xác trong tiếng Pháp là Ombré). Đây là thuật ngữ miêu tả sự biến chuyển của màu sắc từ tông nhạt sang đậm, sáng sang tối hoặc ngược lại.Sắc màu Ombre đã là cảm hứng cho rất nhiều nhà thiết kế và làm mưa làm gió khắp các sàn thời trang, những bộ sưu tập từ lớn đến bé suốt gần một năm nay.

màu-ombre-02

màu-ombre-03

màu-ombre-04

02. Sự đa dạng về màu sắc của các mẫu Váy Cưới màu Ombre

Dưới đây là một số mẫu Váy Cưới màu Ombre tuyệt đẹp đủ sắc màu để các Cô Dâu xinh đẹp của TTCH tham khảo.
Bắt đầu là những sắc chuyển nhẹ nhàng với gam màu Cam hoặc Hồng cho những Cô Dâu có tính cách lãng mạn dịu dàng.

màu-ombre-05

màu-ombre-06

màu-ombre-07

màu-ombre-08

…Ombre sắc Tím thủy chung dịu ngọt, có thể pha với một số màu như Xanh, Xám hoặc Cam.

màu-ombre-09

màu-ombre-10

màu-ombre-11

màu-ombre-12

Những Cô Dâu yêu thích sự tươi trẻ và trẻ trung sẽ dễ có cảm tình với Váy Cưới màu Ombre xanh da trời.

màu-ombre-13

màu-ombre-14

màu-ombre-15

…Và đặc biệt nhất là dành cho các Cô Dâu cá tính mạnh. Ai nói màu Đen không thể mặc trong Lễ Cưới? Thay vì một bộ váy Đen toàn bộ có phần nặng nề, một chiếc váy Ombre Đen sẽ là một gợi ý không tồi.

màu-ombre-16

màu-ombre-17

màu-ombre-18

màu-ombre-19

03. Những Cô Dâu nổi tiếng với Váy Cưới màu Ombre

Bạn có biết, xu hướng Váy Cưới màu Ombre đã được một số ngôi sao nổi tiếng áp dụng vào ngày trọng đại của đời mình? Những hình ảnh long lanh của các ngôi sao trong sắc Ombre trên các tạp chí đã làm ngất ngây và truyền cảm hứng cho rất nhiều Nàng Dâu hiện đại.

Ngôi sao có phong cách thời trang cá tính bậc nhất của làng nhạc thế giới Gwen Stefani đã lên xe hoa cùng anh chàng rocker Gavin Rossdale từ năm 2002. Nhưng cho đến nay, hiếm có chiếcváy cướinào vượt qua được chiếc váy của Gwen cả về sự duyên dáng, nữ tính lẫn sự độc đáo, phá cách. Cô đã chọn cho mình một chiếc váy màu Hồng Ombre lạ và đẹp tuyệt vời.

màu-ombre-20

Đám Cưới của Jessica Biel với anh chàng Justin Timberlake điển trai là một cái kết đẹp cho câu chuyện tình lãng mạn của đôi trai tài – gái sắc bậc nhất Hollywood. Trong Đám Cưới này, Jessica đã lựa chọn chiếc váy Hồng Ombre xếp voan của Giambattista Valli cùng khăn voan trắng truyền thống.

màu-ombre-21

màu-ombre-22

Ngôi sao phim “Yêu nữ thích hàng hiệu” Anne Hathaway đã diện một chiếc váy Valentino voan trắng ánh hồng như nàng công chúa tuyệt đẹp trong Lễ Cưới của mình.

màu-ombre-23

màu-ombre-24

Ngọc Khánh (tổ̉ng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN