Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRANG PHỤC KHÁCH MỜI VÀ PHỤ DÂU TRONG ĐÁM CƯỚI BÃI BIỂN

TRANG PHỤC KHÁCH MỜI VÀ PHỤ DÂU TRONG ĐÁM CƯỚI BÃI BIỂN

Thiệp Save the Date và những mẫu thiệp cưới độc đáo đã nằm sẵn trên bàn làm việc của bạn và chờ ngày để gửi đi? Nếu vậy đây rõ ràng là thời gian thích hợp để bạn đi mua sắm! “Đám Cưới dĩ nhiên là mọi người phải ăn mặc thật đẹp, nhưng có vẻ nhiều người vẫn còn bối rối không biết chọn trang phục như thế nào cho ngày vui này”, Kristin Booker – biên tập viên của tờ Fashion Style Beauty bày tỏ. Hãy xem qua những lời khuyên sau để tìm ra trang phục phù hợp nhất cho khách mời và phụ dâu trong Đám Cưới bãi biển nhé.

01. Thướt tha với váy maxi in họa tiết đơn giản

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-01

Họa tiết và màu sắc của chiếc váy voan khiến người mặc trông như nàng tiên cá hiện đại. Đây là mẫu trang phục lý tưởng cho những cô nàng mình dây – không rộng thùng thình và cũng không cần phải ôm bó sát người.

02. Lãng mạn với áo cổ sâu

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-02

Một chiếc váy maxi quyến rũ với cổ áo khoét sâu luôn tuyệt đẹp trên bất kỳ hòn đảo hoặc bờ biển nào. Bạn chỉ cần chọn nội y cẩn thận, và mang theo một chiếc khăn pastel cho những cơn gió bất ngờ đến từ đại dương.

03. Cá tính với váy nhuộm loang

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-03

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-04

Dường như mọi cô gái đều hoàn toàn xinh đẹp trong những chiếc váy maxi nhuộm loang. Để tránh sự nhàm chán, hãy tăng thêm màu sắc với đồ trang sức bằng đá quý hoặc gợi lên sự hấp dẫn trung tính với các phụ kiện kim loại.

04. Dáng váy Hy Lạp khiến những nàng phụ dâu trong Đám Cưới đẹp như nữ thần

Một thân hình mảnh mai vô cùng thích hợp với dáng váy suông chiết eo tạo nếp ly nhẹ – kiểu trang phục cực thịnh thời Hy Lạp cổ. Thêm đôi dép xỏ ngón kiểu Hy Lạp để tạo thành sự kết hợp hoàn hảo, bạn sẽ trông như một nữ thần!

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-05

phụ-dâu-trong-Đám-Cưới-06

Mẹo: “Không nên đeo nữ trang gây ồn ào hoặc trang phục có các chi tiết hạt cườm lớn để đến dự một Đám Cưới ngoài trời,” Booker cảnh báo. “Không có gì gây chú ý hơn phụ kiện hoặc quần áo tạo ra tiếng ồn mỗi khi bạn di chuyển trong một buổi lễ yên tĩnh. Ngoài ra, để chắc chắn, hãy mang theo một chiếc khăn choàng hoặc một chiếc áo len trong trường hợp gió biển lạnh. Và cả giày nữa, trừ khi Cô Dâu Chú Rể quy định cụ thể một Đám Cưới chân trần, còn không thì bạn nên mang một đôi hài, hoặc giày bệt, dép đế phẳng,… để chân không bị chìm vào cát.”

Trang phục nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng luôn mang đến cái nhìn tuyệt vời. Bỏ những chi tiết đính cườm hay chuỗi hạt cầu kì qua một bên đi, chúng thường khá hút cát và chắc chắn sẽ làm bạn siêu khó chịu khi ngồi trên ghế gỗ! Đừng quên thoa kem khi ở ngoài nắng lâu để chống nám da bạn nhé!

Kim San (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN