Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CÁCH PHỐI HỢP HOA CẦM TAY GIỮA CÔ DÂU VÀ CÁC...

CÁCH PHỐI HỢP HOA CẦM TAY GIỮA CÔ DÂU VÀ CÁC NÀNG PHÙ DÂU

Sự kết hợp các bó hoa cầm tay của Cô Dâu và Phù Dâu không chỉ cần phù hợp với tính cách, trang phục mà còn với phong cách của Đám Cưới. Chọn hoa cầm tay theo đúng phong cách bạn mong muốn sẽ giúp Cô Dâu và Phù Dâu tôn lên vẻ đẹp lẫn nhau.

Thông thường, việc chuẩn bị đầu tiên của Cô Dâu và Phù Dâu chính là chọn trang phục. Tuy nhiên việc chọn Hoa Cưới cầm tay cũng quan trọng không kém và cũng cần sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

hoa-cầm-tay-01

Đối với hoa cầm tay, hoa của các nàng Phù Dâu không những cần phù hợp với màu sắc váy mà còn phải phối hợp ăn ý với bó hoa của “nhân vật chính”. Có hai cách phối hợp phổ biến: Một là sự đồng bộ trong phối hợp Hoa Cưới giữa Cô Dâu và Phù Dâu. Hai là ngược lại, cách kết hợp đối lập khác biệt sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị.

hoa-cầm-tay-02

01. Hoa cầm tay đồng bộ giữa Cô Dâu và Phù Dâu

Sự giống nhau một cách ăn ý giữa những bó Hoa Cưới sẽ tạo nên sự gắn kết cho Cô Dâu và dàn Phù Dâu. Tuy hoa cầm tay giống nhau nhưng trang phục của “nhân vật chính” và Phù Dâu hoàn toàn khác nhau nên Cô Dâu vẫn sẽ là người nổi bật nhất trong bữa tiệc.

a. Đồng bộ giống từ kiểu dáng đến màu sắc

Nhiều Cô Dâu muốn mình và các cô bạn Phù Dâu thân thiết có sự giống nhau hoàn toàn trong việc chọn Hoa Cưới.

hoa-cầm-tay-03

hoa-cầm-tay-04

Các nàng sẽ cùng nhau đi chọn một mẫu hoa cầm tay có chung kiểu dáng cho đến màu sắc chủ đạo.

hoa-cầm-tay-05

hoa-cầm-tay-06

hoa-cầm-tay-07

b. Giống loại hoa nhưng hoa cầm tay Phù Dâu đơn giản hơn

Một cách đồng bộ nhưng không “sao y bản chính” chính là cùng một loại hoa nhưng cách kết và trang trí cho Phù Dâu sẽ đơn giản hơn. Có thể hoa của Phù Dâu được kết với kích thước nhỏ hơn, ít hoa hơn hoặc có lối trang trí tối giản hơn.

hoa-cầm-tay-08

hoa-cầm-tay-09

Cách kết hợp này vẫn tạo nên sự đồng điệu, nhưng Cô Dâu sẽ đặc biệt nổi bật hơn giữa dàn Phù Dâu.

hoa-cầm-tay-10

hoa-cầm-tay-11

02. Chọn hoa cầm tay Phù Dâu theo phong cách đối lập với Cô Dâu

Ngược với cách chọn Hoa Cưới đồng bộ, các Cô Dâu sẽ chọn cho mình bó hoa khác biệt, không giống hoa của Phù Dâu, thậm chí là khác biệt từ phong cách cho đến màu sắc. Những bó hoa cầm tay đặc biệt như vậy sẽ giúp cho Cô Dâu không bị hòa lẫn vào dàn Phù Dâu và trở nên ấn tượng.

hoa-cầm-tay-12

hoa-cầm-tay-13

hoa-cầm-tay-14

Nàng Dâu có thể chọn cho mình Hoa Cưới màu Trắng truyền thống trong khi Phù Dâu sẽ cầm những bó hoa đa sắc màu. Hay ngược lại, trong những đóa hoa Trắng tinh khôi của dàn Phù Dâu, Nàng Dâu lại nổi bật với một bó hoa cầm tay cầu kì và bắt mắt.

hoa-cầm-tay-15

hoa-cầm-tay-16

hoa-cầm-tay-17

TTCH hy vọng các Nàng Dâu và Phù Dâu xinh đẹp sẽ chọn được phong cách phối hợp Hoa Cưới ăn ý nhất để điểm tô thêm sắc màu cho ngày vui nhé!

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN