Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
LỰA CHỌN TRANG PHỤC PHÙ DÂU PHÙ RỂ CHO LỄ CƯỚI BÃI BIỂN

LỰA CHỌN TRANG PHỤC PHÙ DÂU PHÙ RỂ CHO LỄ CƯỚI BÃI BIỂN

Trong Đám Cưới, có một vị trí quan trọng và không thể thiếu bên cạnh tân lang tân nương, đó chính là dàn phù dâu, phù rể. Họ là những trợ thủ đắc lực giúp đỡ Cô Dâu Chú Rể từ khi lên kế hoạch chuẩn bị Đám Cưới, cho đến lựa chọn trang phục, đặt tiệc, trang trí,… Vậy còn trang phục của họ thì sao? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục phù dâu phù rể thật thích hợp cho Lễ Cưới bãi biển.

Gợi ý lựa chọn trang phục phù dâu phù rể:

01. Phù dâu

Việc lựa chọn váy cho phù dâu là một phần quan trọng trong việc tổ chức Đám Cưới. Vô vàn mẫu váy áo với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau, độ dài ngắn khác nhau chắc hẳn sẽ làm Cô Dâu của chúng ta cảm thấy rất đau đầu. Tuy nhiên nếu bạn dự định tổ chức Lễ Cưới trên bãi biển thì những chiếc váy đó phải nên đơn giản và thoải mái. Chất liệu lựa chọn phù hợp là satin vì vừa mang lại sự thoáng mát lại vừa sang trọng, lịch sự.

Với dáng váy ngắn, các nàng phù dâu trông thật trẻ trung và có những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng.

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-01

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-02

Còn dáng váy dài thì mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-03

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-04

Màu sắc của từng chiếc váy cũng là điều quan trọng. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào từ gam màu nóng đến những gam màu lạnh. Nhưng điều lưu ý duy nhất đó là không nên chọn trùng với màu hay gần giống màu của áo cưới. Không Cô Dâu nào muốn mình kém nổi bật trong ngày cưới, phải không nào?

02. Phù Rể

Đối với các chàng trai, họ thường không có suy nghĩ ai sẽ nổi bật hơn nên việc lựa chọn trang phục cũng trở nên đơn giản. Chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây sáng màu là sự lựa chọn lý tưởng cho đám cưỡi bãi biển. Tuy nhiên một số khác lại thích sự sang lịch lãm của chiếc áo vest hay ghi-lê. Bạn có thể kết hợp với cravat hay hoa cài áo nếu muốn.

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-05

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-06

Không cầu kì như đám cưới trong nhà, Lễ Cưới tại bãi biển đã mang lại một sự lựa chọn mới mẻ cho dàn phụ rể. Đó là sự phối hợp giữa chiếc quần lửng cùng chiếc áo sơ mi hay áo vest mang lại cảm giác tươi trẻ mà cũng đậm dấu ấn của biển.

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-07

trang-phục-phù-dâu-phù-rể-08

Những gợi ý trên đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trang phục phù dâu phù rể cho đám cưới bãi biển chưa. Hãy chia sẻ cùng TIN TỨC CƯỚI HỎI bạn nhé.

Phương Trúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN