Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
GIÚP CHÚ RỂ VÀ PHÙ RỂ LỊCH LÃM HƠN TRONG ĐÁM CƯỚI

GIÚP CHÚ RỂ VÀ PHÙ RỂ LỊCH LÃM HƠN TRONG ĐÁM CƯỚI

Trong Đám Cưới, để tạo được ấn tượng, hợp thời trang cho Chú Rể và Phù Rể có thể là một thách thức thật sự. Vì mọi người thường chỉ thuê vest – những kiểu mà đã có rất nhiều người mặc, cũng như mẫu mã không đa dạng. Việc thuê trang phục cũng có nhiều hạn chế, không phải lúc nào bạn cũng may mắn tìm được bộ cánh vừa như “đo ni đóng giày”. Đôi khi, bộ trang phục không phù hợp khiến bạn trông kém phong độ, không còn là những Chú Rể và Phù Rể lịch lãm bên cạnh các Nàng Dâu và Phù Dâu tuyệt đẹp. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng, chúng ta vẫn có thể khắc phục tất cả điều này bằng cách chỉnh sửa một số chi tiết trên trang phục, và thêm một vài thủ thuật khiến những chàng trai thanh lịch và cá tính hơn. Những gợi ý sau đến từ ngài David Tutera.

Phù-Rể-lịch-lãm-01

01. Trung thành với vest – Chú Rể và Phù Rể lịch lãm ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu không muốn sắm cho mình hẳn một bộ vest, các bạn vẫn có thể thuê chúng tại các cửa hiệu chuyên dụng. Tuy nhiên, nếu chẳng may không tìm được bất kì bộ nào hoàn hảo và vừa như in, chúng ta vẫn có cách để khắc phục.

Đầu tiên, hãy tìm một thợ may để rút ngắn chiều dài của vest – điều này giúp làm cho chàng trông cao và gầy hơn.

Phù-Rể-lịch-lãm-02

Một trường hợp khác là thu nhỏ kích thước áo – nó cũng giúp tạo hiệu ứng ảo khiến người mặc trông mảnh mai hơn.

 Phù-Rể-lịch-lãm-03

Một lưu ý là, hãy tránh quần có nếp gấp (xếp ly). Đó là xu hướng thời trang của những năm 80, và dường như không phù hợp lắm trong thời điểm hiện tại.

02. Thoát khỏi sự nhàm chán bằng các phụ kiện

Bây giờ, hãy thoát ly khỏi những suy nghĩ lối mòn kiểu truyền thống, hãy cởi mở hơn một chút. Tăng sự cá tính cho lễ phục bằng cách nhấn nhá màu sắc với chiếc khăn tay, nơ hoặc cravat, cufflinks (khuy măng sét) độc đáo, hoặc các họa tiết đinh tán trên áo sơ-mi của bạn. Hãy suy nghĩ táo bạo, phóng khoáng hơn – đó là những nhân tố giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm phần cá tính. Đừng ngại!

Phù-Rể-lịch-lãm-04

Phù-Rể-lịch-lãm-05

Phù-Rể-lịch-lãm-06

Phù-Rể-lịch-lãm-07

Phù-Rể-lịch-lãm-08

Một trong những điều nên tránh lớn nhất mà tôi muốn nhắc là: Đừng cố kết hợp áo vest sao cho đồng bộ với váy phù dâu. Đây không phải là vũ hội trường trung học – Hãy là những phù rể và phù dâu thực thụ.

Phù-Rể-lịch-lãm-09

Phù-Rể-lịch-lãm-10

Và cuối cùng, hãy đứng đắn. Đừng để áo sơ-mi ngoài thắt lưng. Nó thật sự khiến bạn mất điểm trong mắt mọi người đấy!

Phù-Rể-lịch-lãm-11

Về cơ bản, có thể tóm gọn lại như thế này: Nếu muốn trở thành một Chú Rể hoặc Phù Rể lịch lãm, bạn hãy chọn cho mình một bộ vest, nhấn nhá thêm với các phụ kiện nhỏ mà tinh tế. Đơn giản thế thôi, nhưng cũng đủ tạo nên sự khác biệt rồi đấy!

Tuyết Băng (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN