Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
3 Ý TƯỞNG CHO VÁY PHÙ DÂU THEO PHONG CÁCH BOHO

3 Ý TƯỞNG CHO VÁY PHÙ DÂU THEO PHONG CÁCH BOHO

Boho (hay còn gọi là Bohemian) là sự kết hợp của thời trang cổ điển và hiện đại với cách phối trang phục và phụ kiện không theo chuẩn mực hay quy ước nào, tạo nên một phong cách nữ tính và đầy quyến rũ. Những chiếc váy phù dâu theo phong cách Boho với nhiều kiểu dáng và màu sắc, sẽ giúp Cô Dâu có nhiều sự lựa chọn hơn cho hội bạn thân của mình trong ngày trọng đại.

01. Thướt tha với váy maxi dài theo phong cách boho

Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua váy maxi trong một Lễ Cưới được tổ chức theo phong cách Boho như thế này – những chiếc váy maxi sẽ mang đến chất thơ lãng mạn cho ngày trọng đại, với dáng váy dài chấm gót, các cô gái sẽ trông thật nữ tính và dịu dàng. Bạn cũng nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã để phù hợp với không khí chung của Đám Cưới.

phong-cách-boho-01

phong-cách-boho-02

02. Cá tính với váy ngắn ngắn dành cho phụ dâu

Những chiếc váy ngắn cá tính mang đến cho các nàng phù dâu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung và đáng yêu. Một chiếc váy làm từ chất liệu mềm mại hay được làm từ ren đều là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn không nhất thiết phải yêu cầu các cô nàng chọn trang phục ton sur ton – tất cả váy đồng bộ một màu, mà mọi người có thể phối hợp nhiều tông màu để giúp cho không gian Lễ Cưới thêm phần rực rỡ.

phong-cách-boho-03

phong-cách-boho-04

Những chiếc váy ngắn cũng rất phù hợp để bạn tranh thủ chụp ảnh cưới ngoài trời.

phong-cách-boho-05

Tuỳ vào sở thích của từng người, các nàng cũng có thể nhấn nhá thêm cho trang phục của mình bằng một chiếc bờm tóc, hay một dải ren buộc ngang đầu đậm chất Boho.

03. Kết hợp cả váy maxi và váy ngắn – Bộ sưu tập thời trang váy phù dâu theo phong cách Boho của riêng bạn

Sao lại chỉ lấy một, trong khi chúng ta có thể chọn cả hai? Một số nàng phụ dâu đáng yêu có thể thỏa sức thướt tha trong chiếc maxi dáng dài, một số khác lại cực kì năng động trong những bộ váy ngắn khi đứng cạnh Nàng Dâu xinh là bạn. Bạn đừng lo lắng rằng mọi thứ sẽ trông thật lộn xộn, vì trong phong cách Boho điểm thu hút chính là sự phóng khoáng, tự do tự tại và không theo bất kì quy tắc nào.

phong-cách-boho-06

phong-cách-boho-07

Nếu muốn, bạn có thể kết hợp váy cùng với những đôi boot cổ thấp, tạo nên sự phá cách mới lạ, cũng như gợi cho ta hình ảnh về sự phóng khoáng như chính con người Bohemian.

phong-cách-boho-08

phong-cách-boho-09

Với phong cách Boho, các Cô Dâu không còn phải băn khoăn về màu sắc, chất liệu hay kiểu dáng của chiếc váy phù dâu nữa. Hãy suy nghĩ thoáng hơn và bạn sẽ giúp cho những nàng phù dâu trở nên vô cùng xinh xắn.

Phương Trúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN