Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
SWEATER VÀ CARDIGAN – CÁCH PHỐI TRANG PHỤC CƯỚI ẤM ÁP MÙA THU ĐÔNG

SWEATER VÀ CARDIGAN – CÁCH PHỐI TRANG PHỤC CƯỚI ẤM ÁP MÙA THU ĐÔNG

Dù nước ta thuộc vùng Nhiệt Đới không phân chia bốn mùa rõ rệt, nhưng từ sau tháng 9, tiết trời vẫn hơi se lạnh, báo hiệu thời điểm chuyển giao giữa hai mùa Thu và Đông. Chúng ta đều biết sức khỏe là vô cùng quan trọng, đặc biệt là với giai đoạn tất bật cho Đám Cưới như thế này đúng không nào? Những chiếc áo Sweater và Cardigan phá cách sẽ giúp giữ ấm, đồng thời cũng mang đến dáng vẻ thời thượng cho Cô Dâu trong ngày trọng đại. TTCH xin giới thiệu đến bạn xu hướng trang phục cưới mới mẻ này nhé!

01. Sweater phối cùng chân váy tạo nên trang phục cưới ấm áp

Sweater là từ dùng để chỉ những chiếc áo len chui đầu, gọn gàng và trẻ trung với nhiều chất liệu len phong phú. Khi được phối cùng váy Cô Dâu, chúng thật sự gây được ấn tượng mạnh mẽ, mới lạ.

trang-phục-cưới-01

Những ngày cuối tháng Sáu vừa qua, giới mộ điệu thời trang thế giới được dịp xôn xao với Đám Cưới của nữ diễn viên – người mẫu Olivia Palermo và anh chàng người yêu lâu năm Johannes Huebl. Trái với nhiều lời đồn đoán về những mẫu váy cưới sang trọng, cô nàng đã chọn Carolina Herrera để gởi gắm bộ trang phục cưới đơn giản mà độc đáo của mình: áo len Cashmere – loại len siêu mềm và cực kì đắt được tạo ra từ giống dê Cashmere, quần short ngắn và một chiếc váy Mullet (kiểu váy tà trước ngắn, phần sau dài và thông thường là dáng maxi) bằng vải tuyn có họa tiết hoa lụa duyên dáng.

trang-phục-cưới-02

trang-phục-cưới-03

Thật ra, cách đây hai năm, ấn bản cho mùa Đông 2013 của tạp chí New York Weddings đã giới thiệu trên trang bìa một Cô Dâu mặc chiếc áo sweater màu kem, với những mũi đan chéo lớn (cable-knitting) của Joseph, phối kèm váy lụa màu ngà cũng của chính nhà thiết kế kỳ cựu Caroline Herrera.

trang-phục-cưới-04

02. Cardigan cho ngày Thu mát mẻ

Cardigan cũng là một thể loại áo len giống như sweater, nhưng thường mỏng và có dạng áo khoác với hàng nút mở ở phía trước. Chúng phổ biến hơn những mẫu sweater cá tính ở trên, bởi sự tiện dụng khi đi kèm với bộ trang phục cưới bình thường. Đồng thời, với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, cardigan chính là sự lựa chọn thân thuộc của Cô Dâu trong mùa cưới Thu Đông.

trang-phục-cưới-05

trang-phục-cưới-06

trang-phục-cưới-07

trang-phục-cưới-08

03. Sweater và Cardigan – Sự lựa chọn mới mẻ cho Nàng Dâu trong tiết trời se lạnh

Trở nên độc đáo với trang phục cưới ấn tượng, sao lại không nhỉ? Trong khi sweater là xu hướng thời trang cưới còn khá mới lạ, thì cardigan đã được tận dụng rộng rãi khắp thế giới. Sweater hơi phá cách sẽ thích hợp với những Cô Dâu trẻ trung, cá tính và ưa mạo hiểm. Cardigan sẽ phù hợp hơn với thời tiết của nước ta, lại dễ tìm và giá thành cũng vô cùng hợp lý.

TTCH hi vọng rằng sau khi tham khảo những mẫu phối này, các Cô Dâu tương lai sẽ có thêm ý tưởng về trang phục cưới cho riêng mình trong ngày trọng đại giữa thời điểm chuyển mùa se lạnh hoặc có thể áp dụng “thử nghiệm” trong buổi chụp album cưới ngoại cảnh. Đừng quên giữ sức khỏe cho những ngày tất bật đó nha!

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN