Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NEWSPAPER WEDDING – ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH BÁO CHÍ

NEWSPAPER WEDDING – ĐÁM CƯỚI THEO PHONG CÁCH BÁO CHÍ

Bạn có biết “Đám Cưới theo phong cách báo chí” là như thế nào không? Bạn nghĩ ý tưởng của những con người này là điên rồ, nhưng không đâu, họ chỉ yêu nghề, yêu sự chân thật, yêu con người ấy và mong muốn mọi người biết câu chuyện tình yêu của họ thông qua một cách thể hiện độc đáo.

Tìm hiểu về Đám Cưới theo phong cách báo chí:

Bắt đầu từ món quà cưới

Storm Buckingham – một biên tập viên tự do cho các tờ báo và mạng xã hội. Cô muốn gây bất ngờ cho chồng mình và khách mời trong Tiệc Cưới nhưng vẫn chưa có ý tưởng gì. Chồng cô ngoài công việc ra thì chỉ dành thời gian để đọc báo. Cô viết báo, còn chồng cô là độc giả cuồng nhiệt. “À!”, vậy là bất ngờ cô tìm ra sở thích chung của hai vợ chồng là Báo Chí. Newsfavor – món quà cho khách mời Đám Cưới theo phong cách báo chí ra đời.

Không những Storm tìm ra một món quà đám cưới mang nhiều ý nghĩa, độc đáo cho người thân, mà còn tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp của mình. Đầu năm 2011, Storm sáng lập ra một trang web để phát triển “món quà ý nghĩa” đó thành một dịch vụ chuyên nghiệp.

Cô và các biên tập viên sẽ trò chuyện với khách hàng là những cặp đôi chuẩn bị tổ chức Đám Cưới, nắm bắt các thông tin quan trọng trong hành trình yêu của họ. Sau đó đội ngũ trong công ty sẽ viết, thiết kế và in ấn theo dạng “báo Đám Cưới” cho khách hàng với đầy đủ thông tin, hình ảnh độc đáo, thú vị.

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-01

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-02

Đến thiệp mời Đám Cưới

Cùng ý tưởng như Storm Buckingham, nhưng cặp đôi Lindsay và Jos tại Casa Romantica, San Clemente muốn khoe sự lãng mạn, hài hước của mình thông qua thiệp mời. Họ đã nhờ một Wedding Planner lên ý tưởng và “thông cáo báo chí” theo phong cách cổ điển để dùng như thiệp mời Đám Cưới. Các thức trình bày của Thiệp Cưới giống như một tờ báo chính hiệu, với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Trang đầu với tin tức nóng hổi “Condict – Mc Ginty thông báo sát nhập” cùng hình ảnh minh họa.

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-03

Chuyên mục “Địa phương” giới thiệu thông tin về “thắng cảnh” Casa Romantica – cũng là nơi được chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới.

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-04

Bên cạnh đó “tờ báo” còn có chuyên mục “Đố vui”, “Tìm ô chữ”

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-05

Chuyên mục “Hồi đáp” được thiết kế như thư phản hồi cho ban biên tập, với ý nghĩa để khách mời xác nhận về việc có tham dự Tiệc Cưới hay không.

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-06

Chuyên mục “Thông tin cá nhân” của Cô Dâu Chú Rể

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-07

Cùng một số chuyên mục đặc sắc khác.

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-08

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-09

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-10

đám-cưới-theo-phong-cách-báo-chí-11

Bun (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN