Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
KHÁNH LINH – MƯA GIÓ CŨNG KHÔNG NGĂN ĐƯỢC HẠNH PHÚC NÀY

KHÁNH LINH – MƯA GIÓ CŨNG KHÔNG NGĂN ĐƯỢC HẠNH PHÚC NÀY

Ca sĩ Khánh Linh được biết đến với giọng ca trong vắt và được ví như nàng “họa mi hót trong mưa” với những ca khúc nhẹ nhàng của dòng nhạc bán cổ điển. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ vào năm 2011, nàng họa mi nay đã tìm thấy tình yêu của mình và quyết định lên xe hoa với anh sau một thời gian gắn bó. Lễ Cưới diễn ra vào tối qua 18/05/2014, trong cơn mưa bất ngờ của trời Hà Nội.

Kết hôn lần đầu vào năm 2005 với một chàng trai người Hà Nội, khi đó Khánh Linh chỉ mới 23 tuổi, cô trẻ trung và ngập tràn hạnh phúc với tin vui sắp được làm mẹ. Nhưng rồi năm 2011 cô bất ngờ thông báo đã ly hôn, cuộc hôn nhân đầu của ca sĩ trẻ khép lại.

Hiện tại, Khánh Linh đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng cậu con trai 7 tuổi của mình. Cách đây 2 tháng, cô bất ngờ công khai người yêu mới khi tham dự một sự kiện. Anh là Trần Tùng (sinh năm 1982), từng học Khoa Cơ điện tử tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, hiện là ông chủ của một chuỗi cửa hàng kinh doanh bia rất đông khách. Được biết, anh cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có một con trai, vì thế anh càng yêu và hiểu Khánh Linh nhiều hơn.

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-01

Ông xã của Khánh Linh được nhận xét là người có tính cách hòa đồng, nhã nhặn, luôn cùng Khánh Linh chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Vì muốn Đám Cưới diễn ra trong không khí lãng mạn và đặc biệt nên vợ chồng Khánh Linh đã thiết kế một không gian ngoài trời trên bãi cỏ gần bờ sông của một khu đô thị cao cấp tại Long Biên – Hà Nội, với số lượng khách mời hạn chế, chủ yếu là bạn thân của 2 người.

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-02

Hôn Lễ mang tông màu trắng lãng mạn, đơn giản, nhẹ nhàng và dự định diễn ra hoàn toàn ngoài trời.

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-04

Tuy nhiên, cơn mưa nặng hạt bất ngờ đã khiến gần như các thiết kế trong Lễ Cưới chịu cảnh xơ xác và không giữ được sự hoàn hảo như ban đầu. Cô Dâu Chú Rể đã tính đến việc chuyển Lễ Cưới đến một trung tâm thương mại gần đó. May mắn là sau đó Đám Cưới vẫn diễn ra như kế hoạch vì cơn mưa đã dứt.

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-05

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-06

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-07

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-08

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-09

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-10

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-11

Điểm đặc biệt, hai con riêng của Khánh Linh và Trần Tùng cùng mặc áo đồng phục đến dự Lễ Cưới. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc vì có con cái chứng kiến ngày vui mới của bố mẹ.

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-12

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-13

Sau Đám Cưới, họa mi chia sẻ trên trang cá nhân: “Mưa gió cũng không ngăn được hạnh phúc này… Xin được cảm ơn những người thân yêu đã đến đầy đủ và chúc phúc cho chúng em. Sẽ mang những lời chúc phúc đến cuối đời.”

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-14

Đám Cưới của nữ ca sĩ vẫn diễn ra rất vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng hạnh phúc của Khánh Linh & Trần Tùng!

Tuy nhiên nếu bạn có ý định tổ chức Lễ Cưới ngoài trời trong tương lai, hãy nghía qua một vài lưu ý sau nhé:

– Trước Đám Cưới, hãy theo dõi thường xuyên dự báo thời tiết. Nếu thời tiết không khả quan và có thể mưa bất cứ lúc nào thì bạn nên nghĩ cách ứng phó, không nên mạo hiểm với ngày trọng đại của mình nhé.

– Để khắc phục trời mưa, Cô Dâu Chú Rể nên thuê sẵn các loại lều bạt chắc chắn, vải dày, không thấm nước và căng lên trước Hôn Lễ. Bạn cũng nên chú ý cả phần bạt trải sàn để khách mời không cảm thấy khó chịu với mặt đất ướt át.

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-15

– Còn nếu đã chuẩn bị hết mọi thứ mà vẫn không tránh được trời mưa, thì hãy cứ tận hưởng đi vậy. Đâu phải ai cũng có dịp được chụp những bức ảnh cưới lãng mạn dưới trời mưa phải không nào? <3

News-Khanh-Linh-mua-gio-cung-khong-ngan-duoc-hanh-phuc-16

Trời mưa khi tổ chức cưới không hẳn là quá tệ, bởi nó đem đến không gian mát mẻ cho ngày trọng đại và theo quan niệm truyền thống Việt Nam, trời mưa còn thể hiện sự may mắn. Nhưng các Cô Dâu Chú Rể vẫn cần chuẩn bị các phương án dự phòng và lường hết mọi tình huống để đám cưới được hoàn hảo, suôn sẻ và vui vẻ nhất nhé.

Mèo Mập (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN