Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
PHIM CƯỚI CỐT TRUYỆN – LÀN GIÓ MỚI CHO TIỆC CƯỚI

PHIM CƯỚI CỐT TRUYỆN – LÀN GIÓ MỚI CHO TIỆC CƯỚI

Trả lời thật lòng nhé! Bạn có thấy nhàm chán với những đoạn video clip theo kiểu tổng hợp các bức ảnh cưới trên nền một bài nhạc (mà mọi người thường gọi là slideshow), được chiếu lặp đi lặp lại trong buổi Tiệc Cưới? Thời gian gần đây, thể loại phim cưới cốt truyện đã xuất hiện ngày càng nhiều và tạo được thiện cảm tốt, thu hút sự chú ý của nhiều cặp đôi. Hãy cùng TTCH tìm hiểu về làn gió mới cho những buổi Tiệc Cưới nào.

01. Thế nào là phim cưới cốt truyện?

Chị Lib Nguyễn – Quản lý tại Dragon Films cho biết “Phim cưới cốt truyện là một dạng pre-wedding film sẽ được quay từ trước Đám Cưới khoảng từ 3 đến 6 tháng, với nội dung chủ đạo nhằm thể hiện lại chuyện tình của Cô Dâu Chú Rể bằng hình ảnh động. Đoạn phim có thể được viết kịch bản chính xác trên câu chuyện có thật và quay tại chính những địa điểm mà Cô Dâu Chú Rể đã từng có với nhau những kỷ niệm đáng nhớ nhất”. Như vậy có thể hiểu là quay phim cưới cốt truyện cũng cần bạn dành một khoảng thời gian tương đương với chụp ảnh cưới.

Phim cưới cốt truyện của Hoàng Anh & Thanh Duy – www.dragonfilms.vn

“Nếu khó có điều kiện để thực hiện quay phim cưới cốt truyện, ví dụ như thời gian không cho phép, hoặc không phải ai cũng có thể dễ dàng diễn đạt câu chuyện tình yêu của mình trên phim, thì trong trường hợp đó ê-kíp quay phim sẽ gợi ý nội dung kịch bản phù hợp nhất, gần gũi với những kỷ niệm của Cô Dâu Chú Rể, và cố gắng mô phỏng lại tương tự. Hơn thế nữa, tùy vào tính cách, sở thích và ý tưởng của Cô Dâu Chú Rể hoặc ê-kíp quay phim mà những chi tiết hài hước dễ thương có thể được đưa vào để tạo thêm điểm nhấn” – dựa theo kinh nghiệm của anh Thế Viên – quay phim tại Dragon Films.

Phim cưới quay theo dạng MV – www.dragonfilms.vn

Khi bước vào hôn nhân, cuộc sống chung có nhiều thay đổi cũng như hai bạn sẽ bận rộn hơn, rồi từ đó sẽ khó có được cơ hội để quay một đoạn phim kỷ niệm của riêng hai người, nên có thể nói đoạn phim cưới cốt truyện sẽ giúp lưu lại thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thêm một đoạn behind the scene kèm theo, vì thường những cảnh quay hậu trường mới chứa nhiều tình huống và tiếng cười sảng khoái bất ngờ, mà lại bị lược bỏ khỏi đoạn phim chính khi trình chiếu.

02. Vì sao phim cưới cốt truyện đang thu hút sự chú ý của các cặp đôi?

Vào đầu buổi tiệc, trong thời gian đón khách, màn hình sân khấu thường sẽ chiếu đoạn video clip gồm những tấm ảnh chụp pre-wedding của Cô Dâu Chú Rể kèm với nhạc nền. Với nhiều lần lặp lại, clip kiểu truyền thống như vậy dễ gây nhàm chán cho những vị khách đến sớm, nên một đoạn phim cưới cốt truyện với những chi tiết thú vị sẽ gây thêm hào hứng cho các khách mời.

Lý do thứ hai, Cô Dâu Chú Rể sẽ có thêm kỷ niệm mới mẻ, độc đáo thông qua việc đánh dấu những kỷ niệm cũ – điều đã giúp gắn kết tình yêu của hai người, bằng một đoạn phim cưới. Đây thực sự là một điều ý nghĩa, vì khi nhắc nhớ về những điều đã qua, sẽ khiến cho hai trái tim yêu một lần nữa nhận ra quãng đường mà họ đã cùng bước đi là quý giá thế nào, từ đó cả hai sẽ càng vững tâm khi chung tay xây dựng tương lai mới.

Cuối cùng, buổi Tiệc Cưới sẽ đong đầy cảm xúc khi khách mời được hiểu hơn về hành trình tình yêu đã giúp cho Cô Dâu Chú Rể có được “happy ending” là một Đám Cưới hạnh phúc. Sự thật là trong mỗi chuyện tình mà chúng ta trải qua, đều có những điều tuyệt vời, ngọt ngào, những điều đáng trân trọng mà đôi khi chúng ta muốn chia sẻ với những người thân thiết nhưng không phải khi nào cũng có cơ hội thể hiện. Vì vậy, một đoạn phim cưới cốt truyện sẽ là món quà tuyệt vời để gửi tặng đến những khách mời đã có mặt để chứng kiến thời khắc quan trọng, cùng chung vui và chúc phúc cho Cô Dâu Chú Rể.

03. Chương trình ưu đãi giúp bạn có được phim cưới cốt truyện như mong muốn:

Trong tháng 07/2014 này, nếu bạn đặt dịch vụ phim phóng sự cho Lễ Cưới và̀ Tiệc Cưới từ 02 máy trở lên, đội ngũ Dragon Films sẽ tặng bạn một đoạn phim cưới cốt truyện thật độc đáo và tươi mới. Chương trình sẽ áp dụng từ 01/07 đến 31/07 dành cho những đôi uyên ương đến văn phòng Dragon Films ký hợp đồng quay phim (lưu ý là phải từ 02 máy trở lên). Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc Hotline 0917 489 622 (Ms. Lib Nguyễn).

phim-cưới-cốt-truyện-01

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nắm ngay cơ hội để có một đoạn phim độc đáo ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau trước khi bước sang chương mới của cuộc đời nào? TTCH chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau nhé!

Phim phóng sự Lễ Cưới:

Phim phóng sự Tiệc Cưới:

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN