Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
HOÀNG BÁCH – TỪ CHÀNG TRAI CÔ ĐƠN TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA GIA ĐÌNH

HOÀNG BÁCH – TỪ CHÀNG TRAI CÔ ĐƠN TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA GIA ĐÌNH

Tình cờ được gặp anh một chiều cà phê giữa lòng Sài Gòn, ca sĩ Hoàng Bách xuất hiện giản dị hơn tôi từng nghĩ về hình ảnh của những nghệ sỹ – với quần jean, áo thun. Anh cho biết, hiện nay tuy vẫn âm thầm theo đuổi đam mê âm nhạc, công việc chính của anh là kinh doanh, … và là người đàn ông của gia đình.

Ca sĩ Hoàng Bách ngoài vai trò… cầm ca?

News-Hoang-Bach-tu-chang-trai-co-don-tro-thanh-nguoi-dan-ong-cua-gia-dinh-02

Sự nghiệp solo của anh từ bài hát đầu tiên mà tôi (cũng như giới trẻ khi đó) mê mẩn “Mưa Rơi Cuối Tuần” ra mắt năm 2004, đến nay đã kéo dài chục năm, nhưng không có nhiều thành công nổi bật như thuở ban đầu. Tuy nhiên, là một trong những người tiên phong với hình tượng ca – nhạc sĩ (hát ca khúc do chính mình sáng tác), Hoàng Bách vẫn có một số tác phẩm gây được ấn tượng khá sâu sắc với công chúng như: Vệt Nắng Cuối Trời, Tàn Phai Giấc Mơ, Niềm Đau Chôn Dấu …

Lập gia đình từ sớm, anh dần thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và có vẻ khá “mát tay” với tư duy thực tế của mình. Điển hình là BC Media – một công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức các sự kiện, cũng như sản xuất âm nhạc, hiện gắn liền với các hoạt động nghệ thuật của anh.

News-Hoang-Bach-tu-chang-trai-co-don-tro-thanh-nguoi-dan-ong-cua-gia-dinh-03

Hoàng-Bách-01

Hơn 10 năm trước, với xuất phát từ căn phòng trọ nhỏ xíu từng xuất hiện trong MV “Mưa Rơi Cuối Tuần”, nay anh cùng gia đình đã sở hữu cơ ngơi ổn định vững chắc. Bên cạnh công việc kinh doanh và thả hồn vào âm nhạc, Hoàng Bách còn hai niềm đam mê lớn là bóng đá và xe cộ, cùng thời gian dành cho gia đình, anh tuyệt không bon chen vào showbiz vốn nhiều thị phi. Cuộc sống, với anh, hiện đã đủ cân bằng!

Hoàng-Bách-05

Hoàng Bách cùng các anh em trong bóng đá đến dự ra mắt MV “Người Đàn Ông Trong Ngôi Nhà Vắng”

Gần đây, anh “trở lại” ngành giải trí nhiều hơn với một số vai diễn trong phim, kịch, và cho ra đời MV “Người Đàn Ông Trong Ngôi Nhà Vắng” mà anh đã ấp ủ suốt bảy năm. Nói về sự “lấn sân” của mình, anh cho biết khá tự tin với bản lĩnh sân khấu và ống kính sẵn có nên chỉ “khớp” chút xíu thôi, ngoài ra, khả năng tương tác với khán giả cũng hỗ trợ anh rất nhiều trong vai trò mới.

Hoàng Bách khi là người đàn ông trong gia đình

Tổ chức Đám Cưới từ khi rất trẻ, hiện nay ở tuổi ngoài 30, vợ đẹp cùng hai con “điểm 10″ gái – trai xinh ngoan là tài sản quý giá nhất với anh ở thời điểm hiện tại. Gần đây nhất, Hoàng Bách đã có dịp “mời” con gái đóng chung MV, và cô bé đã “chứng tỏ” khả năng diễn xuất rất đạt trong MV mới của cha. Tuy là cảnh quay trong MV, nhưng những khoảnh khắc vui đùa giữa cha và con gái đều là thật, rất cảm xúc giúp chúng ta hiểu được anh đối với con cái tận tâm thế nào.

MV “Người Đàn Ông Trong Ngôi Nhà Vắng” được xem là một kỉ niệm đẹp giữa Hoàng Bách và con gái nhỏ.

Vợ anh cũng xuất hiện tươi tắn cùng bó hoa lãng mạn đến mừng chồng trong buổi họp báo ra mắt MV hồi đầu tháng 8. Là người của công chúng, lại cùng diễn xuất với nhiều nữ diễn viên trẻ trung xinh đẹp, nhưng Hoàng Bách chưa từng khiến vợ phải ghen vì mình.

Hoàng-Bách-04

Dù cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi “bát đũa có lúc còn xô”, cặp đôi lại có “chiêu” rất thú vị là… trốn con đi du lịch giải quyết vấn đề. Nhờ thế, hơn chục năm bên nhau, hai vợ chồng vẫn luôn thắm thiết như thuở ban đầu.

Cuối năm nay, Hoàng Bách dự kiến sẽ cho ra mắt hai album mới, hiện đã hoàn thành thu âm và đang trong quá trình xử lý hậu trường. Chúng ta cũng chúc anh giữ mãi được sự cân bằng trong cuộc sống cũng như vài trò người đàn ông tuyệt vời của gia đình nhé!

Thế Phong (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN