Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRIỂN LÃM CƯỚI WINDSOR 2014 – NƠI HẠNH PHÚC THĂNG HOA

TRIỂN LÃM CƯỚI WINDSOR 2014 – NƠI HẠNH PHÚC THĂNG HOA

Đến hẹn lại lên, sự kiện được tổ chức hằng năm bởi Windsor Hotel Plaza diễn ra vào hai ngày 14 & 15/06 vừa qua với tên gọi: “Triển lãm cưới Windsor 2014 – nơi hạnh phúc thăng hoa”, đã thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan. Với uy tín được tạo dựng trong suốt bốn năm tổ chức trước đó, triển lãm cưới Windsor lần thứ 5 thỏa mãn quan khách bằng sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, sự phong phú của các gian hàng, cũng như không gian được trang trí vô cùng lộng lẫy.

01. Chuyên nghiệp từ khâu tổ chức

Những hoạt động cụ thể trong hai ngày diễn ra sự kiện, sơ đồ khu triển lãm, thông tin chi tiết của những đối tác tham gia,… đều được Ban Tổ Chức phổ biến trên các phương tiện truyền thông từ trước, giúp cho những đối tượng quan tâm nắm được thông tin về chương trình, cũng như sắp xếp thời gian đến với những dịch vụ tư vấn họ cần.

nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-01

Bên cạnh các gian hàng trưng bày, điểm khác biệt của triển lãm lần này là Windsor đã tổ chức buổi tư vấn về hai vấn đề mà các cặp đôi quan tâm hàng đầu hiện nay: “Chuẩn bị cho tuần trăng mật” (chiều thứ Bảy) và “Lên kế hoạch tài chính cho Đám Cưới” (chiều Chủ Nhật). Điều này tạo nên sự hứng khởi và hưởng ứng nhiệt tình từ phía những Cô Dâu Chú Rể tương lai!

Góp mặt trong chương trình thời trang buổi tối là các thương hiệu nổi tiếng như: Milan, Theron Thanh, Việt Đăng, Koyuki Tokyo và Lê Huy với những bộ sưu tập cưới mới nhất.

02. Sự phong phú của các gian hàng

Tuy chỉ diễn ra trong hai ngày nhưng triễn lãm cũng đã quy tụ được nhiều thương hiệu lớn trong ngành Cưới Hỏi. Ấn tượng nhất trong mảng áo cưới là gian hàng của Milan đặt ngay cửa ra vào, kề bên ấy là khu vực của thương hiệu Việt Đăng, Koyuki Tokyo, Minh Lộc Bridal và sâu bên trong là Hồng Anh với những mẫu váy cưới giá rẻ.

Thời trang cưới mà các nhà cung cấp mang đến triển lãm lần này không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, mà còn phong phú về chất liệu với các mức giá khác nhau, tạo nên nhiều lựa chọn cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-03

Áp đảo về số lượng gian hàng là các nhà cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới. Có thể điểm tên một số thương hiệu như: Adsa Photography, DL Duy, Rafik Duy, Umbrella, Nukia Studio & Design, Uyên Phương và Ngọc Huy,… Trong nét tổng thể phong phú ấy, mỗi gian hàng lại có sự độc đáo riêng, ví dụ như Adsa Photography làm nổi bật gian hàng mình với những chiếc lồng đèn cổ màu trắng, trong khi Nukia Studio & Design tạo sự thu hút bằng tông đen quyến rũ.

nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-02

Bên cạnh các nhãn hàng thời trang và dịch vụ chụp ảnh, góp mặt trong triển lãm lần này không thể không nhắc đến các nhà cung cấp khác như: Bánh cưới ABC Bakery, quà tặng khách mời Chocolate Graphics, thiệp cưới Forever, trang sức Cửu Long và SJC Gold. Đặc biệt nhất có lẽ là gian hàng ATZ Healthy Life, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và liệu pháp hương thơm từ thiên nhiên.

03. “Windsor 2014 – nơi hạnh phúc thăng hoa” với không gian Tiệc Cưới mẫu lộng lẫy

nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-15

Khách tham quan chắc hẳn sẽ bị gây ấn tượng ngay từ cửa thang máy bởi tông trắng – tím của những bộ bàn ghế và cổng hoa. Không dừng lại ở đó, khi lên đến lầu bảy – nơi diễn ra triển lãm chính – khách tham quan sẽ được mãn nhãn bằng sự lung linh của chiếc cổng hoa giấy trải dài từ trái sang phải do đơn vị GBrown Flower thiết kế, tuy vẫn trung thành với tông màu trắng và tím nhưng được điểm xuyết thêm sắc bạc để không gian trở nên sang trọng.

nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-05

nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-06

Ngoài khu vực chính, ba phòng Tiệc Cưới mẫu cũng được trang hoàng hết sức tỉ mỉ theo hai chủ đề Á – Âu. Phòng giữa trang trí theo phong cách truyền thống của người phương Đông với tông đỏ làm chủ đạo, được trang hoành bằng những chiếc bình và đèn lồng đủ mọi kích cỡ cũng như hoa văn. Backdrop sân khấu là đôi chim Công tạo hình từ giấy nghệ thuật với những đường nét cắt khoét cầu kỳ, tinh tế.

nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-13

Hai phòng Tiệc Cưới mẫu còn lại đều được bày trí theo phong cách châu Âu. Một gian phòng được bố cục theo phong cách hiện đại, với tông màu tím sen cùng những cành hoa hồng làm chủ đạo. Khu vực sân khấu bắt mắt với bức rèm pha lê lấp lánh, buông rũ, che hờ backdrop là những bông hoa được ghép lại với nhau. Gian phòng còn lại trang trí theo kiểu cổ điển bằng tông màu vàng cam quý phái. Sân khấu cũng đơn giản hơn, nhưng gợi sự liên tưởng đến những khung cảnh vườn Âu châu cổ kính, như trong vở nhạc kịch “Romeo và Juliet” nổi tiếng.

Sau hai ngày diễn ra triển lãm, hi vọng Cô Dâu Chú Rể tương lai đều đã tìm được cho mình những dịch vụ cưới ưng ý nhất, cùng những lời khuyên hữu ích. Tôi vững tin rằng Triển lãm cưới Windsor 2014 đã thực sự thành công và tiếp thêm uy tín cho những lần tổ chức sau càng quy mô và ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại triển lãm Windsor 2014:

nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-04   nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-07 nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-08 nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-09 nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-10 nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-11 nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-12  nơi-hạnh-phúc-thăng-hoa-14 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-16 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-17 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-18 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-19 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-20 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-21 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-22 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-23 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-24 Pro-Foto-Winsor-Wedding-Fair-25

Hẹn gặp lại các bạn ở những chương trình triển lãm sau nhé!

Photo: Tuấn Phong (Pro Foto Team)

Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN