Là thành viên thuộc tập đoàn khách sạn quốc tế hàng đầu Thụy Sỹ, Moevenpick Hotel Saigon từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng tại TP.HCM có thể tổ chức các buổi Tiệc Cưới và sự kiện sang trọng.
Vì thế, Triển lãm cưới Moevenpick 2014 diễn ra trong hai ngày 21 & 22/06 với chủ đề “Passionately Swiss, Passionately Sweet” đã thu hút được nhiều lượt khách tiềm năng đến tham quan. Đây là lối chơi chữ khá hay, ghép từ chính câu slogan “Passionately Swiss” của thương hiệu khách sạn này.
Dù triển lãm được tổ chức với quy mô khá nhỏ chỉ với hơn 20 thương hiệu tham gia trưng bày gian hàng (cũng như các hình thức tài trợ khác), nhưng bằng sự hợp tác có chọn lọc khắt khe của Ban Tổ Chức, đã tạ̣o nên sức hút rất riêng cho triển lãm cưới Moevenpick 2014.
01. Đắm say Thụy Sỹ
Cũng như màu sắc chủ đạo của lá cờ Thụy Sỹ, đỏ và trắng là hai tông màu chính trong buổi triển lãm năm nay. Trong khi màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và đam mê, thì màu trắng được tô vẽ thêm sắc bạc, giúp tăng phần sang trọng cũng như thể hiện sự thịnh vượng và tốt lành – như lời chúc cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, bền lâu mà nhà tổ chức muốn gửi gắm.
Doanh nhân Hùng Cửu Long cùng đại diện các thương hiệu nhận hoa tri ân từ Ban Tổ Chức.
Buổi khai mạc có sự tham dự của giám đốc điều hành khách sạn Moevenpick Hotel Saigon – ngài Markus Schneider và doanh nhân Hùng Cửu Long, cũng như đại diện những thương hiệu danh tiếng góp mặt trong triển lãm cưới Moevenpick 2014.
Ngay sảnh lớn của khách sạn, một bàn trang trí mẫu màu đỏ rực được xem như là tâm điểm sự chú ý, thu hút rất nhiều lượt khách cũng như nhiếp ảnh đến tham quan, ghi lại từng chi tiết. Thảm đỏ bao phủ quanh khu vực trang trí và trải dài dọc theo cầu thang – cũng là nơi diễn ra buổi trình diễn thời trang của những thương hiệu áo cưới như Eden Bridal, Koyuki và Minh Lộc Bridal.
02. Ngọt ngào tình yêu
Theo quan sát, đa số những cặp uyên ương đến với triển lãm cưới Moevenpick 2014 đều tỏ vẻ hài lòng với sự tinh tế của buổi giới thiệu và tư vấn dịch vụ lần này. Bên cạnh những thương hiệu danh tiếng như Chocolate Graphics, Ngọc Huy Studio, Viet Nam Wedding Planner, trang sức Cửu Long, trang trí tiệc Serenade, thiệp cưới Ý Tưởng,… sự tham gia của “người mới” trong lĩnh vực chụp ảnh cưới là Fleur de lis à Saigon kết hợp với đơn vị thiết kế hoa tươi Padma de fleur đã để lại ấn tượng khá sâu sắc tạ̣i triển lãm.
Những mẫu thiết kế hoa tươi rất ấn tượng của thương hiệu Padma de fleur.
Đặc biệt, ngoài những dịch vụ đơn thuần về Cưới Hỏi, thì triển lãm cưới Moevenpick còn có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản – KOSÉ, để tư vấn các bí quyết chăm sóc da cho Cô Dâu tương lai, giúp họ có được nét rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại.
03. Triển lãm cưới Moevenpick đem đến sự hài lòng cho quan khách cũng như các gian hàng
Anh Đại Ngô, giám đốc của Fleur de lis à Saigon, đánh giá triển lãm cưới Moevenpick 2014 được tổ chức một cách nghiêm túc, cũng như mang đến nguồn khách phù hợp với định hướng của studio. Anh cho biết: “Tôi tham gia triển lãm cưới Moevenpick 2014 vì sự chọn lọc kỹ lưỡng những dịch vụ uy tín trong ngành Cưới của Ban Tổ Chức, vừa mang đến những trải nghiệm hữu ích cho khách hàng, vừa nhấn mạnh tên tuổi của chính những thương hiệu hợp tác.”
Khách tham quan cầm trên tay gift voucher chụp ảnh của Fleur de lis à Saigon dành riêng cho triển lãm Moevenpick 2014
Về cảm nhận của những khách tham quan, TTCH đã có cơ hội phỏng vấn hai bạn Thuý Nga và Thanh Thảo, họ đều là những Cô Dâu trong tháng 07 tới đây, cả hai cho biết lý do tìm đến triển lãm bởi tin tưởng vào uy tín và chất lượng của các đơn vị tham gia và chắc chắn họ sẽ chọn ít nhất hai dịch vụ cưới được giới thiệu tại triển lãm.
Album trang trí tiệc cưới mẫu của đơn vị Dianthus Wedding Decor thu hút các khách hàng có nhu cầu làm đẹp cho Đám Cưới
Bên cạnh đó, TTCH còn có dịp trò chuyện cùng cặp đôi Duy và Hằng khi họ đang hào hứng chụp ảnh tại khu vực trưng bày bàn tiệc mẫu, hai bạn cho biết trước đó đã ghé thăm đầy đủ các gian hàng như trang sức Cửu Long, Minh Lộc Bridal và trong tất cả các gian hàng đã tham quan thì họ đặc biệt yêu thích sự độc đáo của thiệp cưới Ý Tưởng.
Gian hàng trang trí bằng hoa giấy rất dễ thương của trang sức Cửu Long.
Hai bạn trẻ cùng tham khảo và nghe tư vấn từ gian hàng Phim Cưới Phóng Sự
04. Những điều thú vị khác từ triễn lãm cưới Moevenpick 2014
Ngoài “cơn mưa” quà tặng từ các thương hiệu tham gia triển lãm dành cho những đôi uyên ương may mắn, khách sạn Moevenpick cũng đặc biệt ưu đãi cho hóa đơn Tiệc Cưới và nâng cấp phòng Suite cho những Cô Dâu Chú Rể̉ đặt cọc trong hai ngày 21 & 22/06. Bất ngờ hơn nữa là cơ hội nhận quà từ cuộc thi “Chụp hình selfie, rinh quà hết ý” dành cho khách tham quan ngẫu nhiên chụp hình và chia sẻ lên trang facebook của Moevenpick Hotel Saigon.
Trong ngày đầu tiên, dù trời mưa lớn, triển lãm cưới Moevenpick 2014 vẫn chào đón hàng trăm lượt khách đến tham quan. Với sức hấp dẫn đó, chắc hẳn buổi triển lãm sẽ càng nhận được nhiều sự quan tâm từ tất cả mọi người, đặc biệt là những Cô Dâu Chú Rể tương lai.
Phim phóng sự triển lãm cưới Moevenpick 2014:
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động khác của triễn lãm cưới Moevenpick 2014:
Photo: Thái Dũng, Tiến Bảo, Quốc Bảo, Trọng Hiếu, Trường Sơn, Mạnh Hòa, Duy Quang, Minh Thái, Tuấn Phong.
Cafe Sữa (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn