Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI MIỀN TÂY NƯỚC MỸ: COLORADO – NƠI HẠNH PHÚC TÌM VỀ

ĐÁM CƯỚI MIỀN TÂY NƯỚC MỸ: COLORADO – NƠI HẠNH PHÚC TÌM VỀ

Nhắc đến miền viễn Tây, người ta hay nghĩ đến hình ảnh những chàng trai cưỡi ngựa, mang nét đẹp có chút lãng tử. Đám Cưới miền Tây nước Mỹ cũng gắn liền với những đặc trưng rất riêng của vùng đất này, tuy nhiên, vẫn ẩn chứa những điều thú vị từ cặp đôi hầu như đã dành 10 năm tuổi trẻ của mình cho những chuyến đi đến các vùng đất mới… Họ là Nicola và Mike.

Đám-Cưới-miền-Tây-01

01. Tình yêu và những chuyến đi

“Tôi gặp Mike lần đầu tiên vào năm 2004, khi tôi đang là sinh viên năm nhất tại trường Cao đẳng New Jersey. Trong suốt nhiều năm, chúng tôi luôn ấp ủ ước mơ được cùng nhau đến các vùng đất xa xôi. Kết quả là, sau khi tốt nghiệp, tôi và Mike đã đến làm việc ở Chile, nơi mà chúng tôi đã trải qua năm tháng sống ở một thị trấn nhỏ ở sa mạc Atacama, và một năm rưỡi sống tại thủ đô Santiago. Sau thời gian sống và làm việc tại Nam Mỹ, chúng tôi đã dành một năm làm việc tại Cộng hòa Dominica, đó là một trải nghiệm thực sự đáng kinh ngạc. Sau đó Mike và tôi chuyển đến Denver, nơi chúng tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống tuyệt vời cùng nhau (nhưng thực sự thì hai đứa cũng đang lưu ý đến những vùng đất mới để tiếp tục hành trình trải nghiệm của mình đấy).”

Đám-Cưới-miền-Tây-02

“Cuộc sống thú vị cũng bao gồm vài vấn đề nho nhỏ, chúng tôi không xem việc học ngôn ngữ mới là một trở ngại lắm. Tuy nhiên việc thời tiết thay đổi khiến tôi gặp một số vấn đề về sức khỏe, tôi lại còn mắc phải chứng bệnh đường ruột, việc trốn tránh những con rết độc vào đêm, hay treo lơ lửng cùng nhau trong trận động đất lớn thứ năm trong lịch sử là những hồi ức chúng tôi không bao giờ quên.

Đó là những kỉ niệm ngắn của một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, và sau khi Mike ngỏ lời Cầu Hôn vào tháng Hai năm 2013, chúng tôi muốn Đám Cưới như là một cột mốc đánh dấu những chuyến đi quan trọng mà mình đã trải nghiệm, đồng thời cũng lấy đà cho những cuộc phiêu lưu tiếp theo.”

02. Mơ về một Đám Cưới miền Tây nước Mỹ

“Khi Mike hỏi về việc tổ chức Đám Cưới tại Colorado, tôi ngay lập tức hình dung đến một địa điểm thể hiện được tất cả những điều tuyệt vời mà chúng tôi yêu nơi vùng đất phương Tây này. Bạn không thể Kết Hôn tại khách sạn một cách nhàm chán, trong khi đang sống ở một tiểu bang xinh đẹp như vậy. Đó là một sự lãng phí, quá ư lãng phí! May mắn thay, chúng tôi đã tìm thấy một nơi tuyệt vời, đậm mùi miền viễn Tây và có rất nhiều cửa sổ, một nhà kho ở Công viên Tưởng niệm Evergreen.”

Đám-Cưới-miền-Tây-03

“Nơi này bao gồm năm cái kho cũ khác nhau và thực sự trông như là một di tích lịch sử. Chúng đã được gần 100 tuổi và có những khung cửa sổ lắp kính màu tuyệt đẹp. Nó từng thuộc về một nhà thờ cho đến khi chiến tranh xảy ra và người dân địa phương đã chiến đấu để bảo vệ nó khỏi bị san bằng bởi phe địch. Điều tuyệt vời hơn là, khung cảnh xung quanh khu vực ấy lúc nào cũng lấp lánh bởi quang phổ và bạn luôn thấy những chú trâu rừng hay nai có sừng đi lang thang.”

Đám-Cưới-miền-Tây-04

Đám-Cưới-miền-Tây-05

Đám-Cưới-miền-Tây-06

Đám-Cưới-miền-Tây-07

Đám-Cưới-miền-Tây-08

Đám-Cưới-miền-Tây-09

03. Cô Dâu trong đôi giày đỏ…

Một điều tôi tuyệt đối khát khao được làm trong ngày cưới là mang giày cao bồi màu đỏ. Bạn đừng cười, trong thời gian ở Bangkok, tôi cực kì kết một bài hát của Bernice Lewis tên là “Red Cowboy Boots”. Ca từ bài hát nói về một người phụ nữ trong ngày trọng đại của đời mình, nàng tiến đến khu vực làm lễ trên “đôi boots cao bồi có dải ren trắng xung quanh”. Tại thời điểm đó, Hôn Nhân chưa nằm trong dự định của tôi đâu, nhưng tôi yêu hình ảnh đó, yêu cực luôn. Khi chúng tôi dời nhà đến New Jersey, tôi tuyên bố rằng tôi muốn có một đôi giày cao bồi màu đỏ. Nhưng, hóa ra không ai ở New Jersey mang giày Tây cả! Dù rằng mẹ tôi và Mike đã rất cố gắng để tìm cho tôi một số đôi, nhưng chẳng có cái nào phù hợp với ý nguyện của tôi. Dường như là mò kim đáy bể – tất cả mọi thứ tôi tìm được hoặc là quá chật, hoặc quá rộng, hoặc gót quá cao. Tôi đã từ bỏ hi vọng cho giày cao bồi màu đỏ cho đến khi, rất tình cờ, lúc đến một thị trấn nhỏ tuyệt đẹp ở Steamboat Springs, chúng tôi lang thang vào cửa hàng FM Light Western Wear để giết thời gian trước khi có bữa xế. Ở đó, ngay tại trung tâm của các cửa hàng, ôi trời ơi, tôi tìm thấy đôi giày hoàn hảo cho kế hoạch của mình.Tôi đã khóc khi ướm thử chúng, nó thật sự vừa vặn và đẹp y như trong trí tưởng tượng của tôi!

04. Vòng dây hạnh phúc

“Nét nổi bật của buổi lễ là một nghi thức truyền thống gia đình mà tôi thường được mẹ kể thuở còn bé. Một sợi dây thừng được giữ bởi tất cả mọi người có mặt tại đó, tạo thành một vòng kết nối. Rồi chúng tôi tiến về phía trước, đến khu vực làm lễ trong vòng dây chúc phúc bền chặt của mọi người.”

Đám-Cưới-miền-Tây-10

Đám-Cưới-miền-Tây-11

Đám-Cưới-miền-Tây-13

“Mike và tôi trao lời nguyện thề trước sự chứng giám của gia đình và bạn bè, rồi quay trở lại khu vực khách với những nụ cười toe toét đến tận mang tai. Lễ Cưới bình dị của chúng tôi đã diễn ra như thế.”

Đám-Cưới-miền-Tây-14

Thay cho lời kết:

“Điều khiến tôi cảm thấy ấm áp nhất trong ngày vui của mình chính là cảm giác được bao quanh bởi gia đình và bạn bè từ khắp nơi trên thế giới!”

Đám-Cưới-miền-Tây-15

Đám-Cưới-miền-Tây-16

Đám-Cưới-miền-Tây-17

Đám-Cưới-miền-Tây-18

Đám-Cưới-miền-Tây-19

Đám-Cưới-miền-Tây-20

Đám-Cưới-miền-Tây-21

Đám-Cưới-miền-Tây-22

Đám-Cưới-miền-Tây-23

Đám-Cưới-miền-Tây-24

Đám-Cưới-miền-Tây-25

Đám-Cưới-miền-Tây-26

Đám-Cưới-miền-Tây-27

Đám-Cưới-miền-Tây-28

Đám-Cưới-miền-Tây-29

Đám-Cưới-miền-Tây-30

“Mọi người đã tự làm tất cả mọi thứ giúp chúng tôi, từ cử hành buổi lễ, điều hành mọi thứ trôi chảy, nướng chiếc bánh cưới ngọt ngào, tạo kiểu tóc cực xinh cho tôi, và thậm chí còn hát tặng những bài ca chúc tụng tình yêu mang đậm nét văn hóa của vùng đất họ sống. Nó thật sự quá tuyệt vời và chúng tôi rất biết ơn!”

  • Photographer:Wild Eyed PhotographyAPW Sponsor|
  • Location: Evergreen, CO |
  • Venue:The Barn at Evergreen Memorial Park|
  • Flowers:Richard Gavito|
  • Band:Quick Draw Homegrown Music

Kim San (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN