Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ TẠI NƯỚC Ý XINH ĐẸP - TTCH

ĐÁM CƯỚI TRONG MƠ TẠI NƯỚC Ý XINH ĐẸP

Đôi khi, việc tổ chức Đám Cưới của mình ở một quốc gia khác (Destination Wedding) sẽ khiến bạn cảm thấy đặc biệt và hào hứng hơn rất nhiều so với tổ chức tại quê nhà. Dành cho những ai có cảm tình với nước Ý xinh đẹp, hãy cùng TTCH “trải nghiệm” Đám Cưới trong mơ của cặp đôi người Mỹ – Cô Dâu Shelli và Chú Rể Chris dễ thương này nhé!

Đám-Cưới-trong-mơ-01

01. Positano – Điểm đến của một Đám Cưới trong mơ

Positano là một thị trấn thuộc tỉnh Salerno trong vùng Campania của Ý. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa danh đẹp nhất của quốc gia hình chiếc giày này, và có nhiều phong cảnh “không thể phù hợp hơn” cho việc chụp ảnh, đặc biệt là Ảnh Cưới. Điểm đặc trưng của Positano là những ngôi nhà nhiều màu sắc như Đào, Hồng, hay màu Đất trải dài “xếp chồng” lên nhau trên các con dốc. Thêm vào đó, những con đường và bậc thang sặc sỡ, cùng vô số nhà hàng, khách sạn sang trọng, cửa hàng thời trang,… khung cảnh tuyệt đẹp càng khiến Positano trở thành địa điểm lý tưởng để biến Lễ Cưới được ấp ủ bấy lâu nay của cặp đôi thành hiện thực.

Đám-Cưới-trong-mơ-02

02. Ý tưởng tổ chức Lễ Cưới

Cô Dâu Shelli hào hứng kể lại rằng: “Quá trình lên ý tưởng về việc tổ chức Lễ Cưới của chúng tôi ở Positano xuất phát từ 03 tháng trước Ngày Cưới, khi tôi và mẹ tình cờ mua được chuyến du lịch giá rẻ đến Naples và bờ biển Amalfi, Ý. Khung cảnh nơi đây đã làm tôi quyết định mình không thể tổ chức Lễ Cưới ở nơi nào khác ngoài nơi này (cười)!”

Đám-Cưới-trong-mơ-03

Nàng nói tiếp: “Cũng nhờ chi phí của chuyến du lịch khá thấp nên chúng tôi có dư dả ngân sách để tìm một Florist (người thiết kế hoa), đầu bếp, thợ làm bánh,… mà không cần thuê Wedding Planner.”

03. Khi Đám Cưới trong mơ biến thành hiện thực

Cùng xem một số hình ảnh trong ngày trọng đại của Cô Dâu Shelli và Chú Rể Christopher nhé.

Đám-Cưới-trong-mơ-04

Bữa tiệc nhẹ trước Ngày Cưới

Cô Dâu và Chú Rể đã sẵn sàng cho thời khắc thiêng liêng!

Đám-Cưới-trong-mơ-05

Đám-Cưới-trong-mơ-06

Đám-Cưới-trong-mơ-07

Đám-Cưới-trong-mơ-08

Đám-Cưới-trong-mơ-09

Đám-Cưới-trong-mơ-10

Đám-Cưới-trong-mơ-11

Đám-Cưới-trong-mơ-12

Đám-Cưới-trong-mơ-13

Đám-Cưới-trong-mơ-14

Đám-Cưới-trong-mơ-15

Đám-Cưới-trong-mơ-16

Đám-Cưới-trong-mơ-17

Đám-Cưới-trong-mơ-18

Đám-Cưới-trong-mơ-19

Đám-Cưới-trong-mơ-20

Đám-Cưới-trong-mơ-21

Nghi thức Cưới của cặp đôi được chủ tọa bởi Thị trưởng của thị trấn Positano. Ông còn tặng cho Cô Dâu Chú Rể một tác phẩm điêu khắc được vẽ bằng tay như vật kỷ niệm về Lễ Cưới tại Positano này. Người dân Positano thật hiếu khách bạn nhỉ!

Đám-Cưới-trong-mơ-22

Món quà từ thành phố Positano dễ thương là đây

Đám-Cưới-trong-mơ-23

Shelli và Christopher cùng phong cảnh hùng vĩ ở Positano

Thức uống phục vụ cho Tiệc Cưới mang vị ngọt và là đặc sản của bản địa: Limoncello (một loại rượu vị chanh) và Prosecco (Rượu trắng Ý).

Đám-Cưới-trong-mơ-24

Những tấm giấy đeo ở cổ chai là do Cô Dâu Shelli tự tay làm đấy!

Đám-Cưới-trong-mơ-25

Đám-Cưới-trong-mơ-26

Đám-Cưới-trong-mơ-27

Đám-Cưới-trong-mơ-28

Đám-Cưới-trong-mơ-29

Chiếc Bánh Cưới trông thật tuyệt. Đơn giản nhưng vẫn thực sự nổi bật và sáng tạo!

Đám-Cưới-trong-mơ-30

Đám-Cưới-trong-mơ-31

Đám-Cưới-trong-mơ-32

Đám-Cưới-trong-mơ-33

Đám-Cưới-trong-mơ-34

Cứ như là một giấc mơ! Phong cảnh ở Positano thật quá tuyệt vời! Chẳng trách Cô Dâu Shelli đã “phải lòng” nó ngay khi đến thăm nước Ý lần đầu tiên. Cặp đôi Shelli và Christopher đã làm được, còn bạn? Nếu có cho mình một địa điểm làm Lễ Cưới trong mơ, sao không lên kế hoạch biến nó thành sự thật? Chúc các bạn thành công nhé!

Thông tin Lễ Cưới:

  • Địa điểm: Positano, Ý
  • Thời gian: 06/2012
  • Cô Dâu Shelli & Chú Rể Christopher

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN