Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI HANDMADE MANG PHONG CÁCH BOHEMIAN

ĐÁM CƯỚI HANDMADE MANG PHONG CÁCH BOHEMIAN

Theo quan niệm của nhiều cặp đôi, để tổ chức Đám Cưới thường phải tiêu tốn một số tiền không hề nhỏ. Vậy làm sao để hai bạn có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn tổ chức được ngày trọng đại ý nghĩa? Hãy cùng xem qua Đám Cưới Handmade mang phong cách Boho dễ thương của cặp đôi Gemma và Steve, để xem họ đã làm điều đó như thế nào nhé!

01. Khởi đầu từ những điểm tương đồng

Đây sẽ là ví dụ hoàn hảo cho một Đám Cưới với nguồn ngân sách bị hạn chế. Gemma và Steve đã tự tay làm mọi thứ cho Lễ Cưới của mình cùng với sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè. Mọi thứ trong Đám Cưới phản ánh cuộc sống của họ một cách gần gũi và chân thực nhất: màu sắc, món khoái khẩu, list nhạc chung của cả hai; tất nhiên là tất cả đều mang đậm phong cách Bohemian mà cả chàng và nàng yêu thích.

Đám-Cưới-Handmade-01

Đám-Cưới-Handmade-02

Đám-Cưới-Handmade-03

02. Cùng nhau mang dấu ấn cá nhân vào Đám Cưới

“Thật tuyệt vời khi có thể cùng nhau sáng tạo. Những món đồ handmade ấy rất có ý nghĩa với chúng tôi. Cả hai đã sơn từng tấm biển, cưa và nhuộm từng miếng gỗ để đánh dấu vị trí của mỗi bàn tiệc. Thậm chí hàng trăm tờ giấy đã được cắt để làm những lá cờ Mexico. Chúng tôi cũng tự tay làm những chiếc bát gốm dùng cho trang trí. Mọi người thường đùa rằng, “Tất cả các dự án nghệ thuật trước đây mà chúng tôi đã từng làm cứ như là để tập dợt cho Đám Cưới này vậy”. Và quả thực thì: Đám Cưới là dự án lớn nhất trong cuộc đời của mỗi người, dù bạn có hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay không” – Cô nàng nghệ sĩ đường phố Gemma chia sẻ.

Đám-Cưới-Handmade-04

Đám-Cưới-Handmade-05

Đám-Cưới-Handmade-06

Đám-Cưới-Handmade-07

Đám-Cưới-Handmade-08

Chờ đón Cô Dâu ở cuối lối đi với cây đàn guitar, Steve đã ngâm nga ca khúc “Maybe, Im Amazed” như một lời thề nguyện và lấy đi hầu hết nước mắt của bất kì ai có mặt tại đó.

Đám-Cưới-Handmade-09

Đám-Cưới-Handmade-10

Đám-Cưới-Handmade-11

Đám-Cưới-Handmade-12

Đám-Cưới-Handmade-13

Đám-Cưới-Handmade-14

Đám-Cưới-Handmade-15

Đám-Cưới-Handmade-16

Đám-Cưới-Handmade-17

Đám-Cưới-Handmade-18

Đám-Cưới-Handmade-19

Với Gemma và Steve, buổi lễ là “trái tim” và cũng là “linh hồn” của Đám Cưới. Họ đứng trước gia đình và bạn bè, cùng nhau tuyên bố về tình yêu mà cả hai dành cho người bạn đời của mình, với ước nguyện tình cảm ấy sẽ mãi trường tồn cùng thời gian.

03. Nên hay không tổ chức một Đám Cưới Handmade?

Theo cách của Gemma và Steve, tự tay trang hoàng mọi thứ cho Hôn Lễ của mình vừa tiết kiệm, vừa có thể mang vào Lễ Cưới nét riêng của hai bạn.

Có thể nhiều bạn sẽ e dè vì ngại mình không được khéo tay trong việc trang trí Đám Cưới, hoặc “bí ý tưởng”; tuy nhiên, hãy mạnh dạn lên vì bạn đâu chỉ có một mình. Bên bạn còn có bạn bè, người thân, đặc biệt là “người ấy” luôn hết lòng hỗ trợ kia mà. Còn chần chờ gì mà không “mở lối đi riêng” bằng một Đám Cưới Handmade nào các cô gái?

Phương Trúc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN