Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
ĐÁM CƯỚI DIY – LÃNG MẠN & NHẸ NHÀNG - TIN TỨC CƯỚI HỎI

ĐÁM CƯỚI DIY – LÃNG MẠN & NHẸ NHÀNG

Bắt nguồn từ tình yêu của hai người bạn thuở ấu thơ cho đến một Đám Cưới DIY (Do It Yourself – tự làm), bạn có thích điều đó không? Chuyện tình Natalie và Seth bắt đầu vào một ngày đầu năm 2005. Sau khi gặp nhau ở một sân trượt băng, Seth đã lấy hết can đảm để gọi điện hỏi thăm Natalie và thời gian ngắn sau đó họ đã trở thành một đôi. Hai năm sau, khi cùng nhau đi du lịch ở Monterey, Seth đã cầu hôn và trao cho Natalie chiếc nhẫn kim cương được truyền lại trong gia đình anh từ hơn 100 năm nay.

Đám-Cưới-DIY-01

Hãy cùng nghe những lời tâm sự của Cô Dâu Natalie về ngày trọng đại tuyệt vời này của họ nhé!

01. Nơi tình yêu bắt đầu…

Đám-Cưới-DIY-02

Đám-Cưới-DIY-03

Đám-Cưới-DIY-04

Đám-Cưới-DIY-05

“Seth và tôi gặp nhau ở sân trượt băng lúc tôi đang theo đuổi môn học này, còn anh thì chơi khúc côn cầu, đó chính là nơi chúng tôi đã lớn lên cùng nhau. Bằng cách nào đó, chúng tôi luôn cuốn hút lẫn nhau và không thể rời xa nhau được nữa. Tôi luôn cảm thấy mình rất may mắn, vì bạn biết đó, tình yêu thời trẻ con không phải lúc nào cũng có được cái kết đẹp như thế này. Điều kỳ lạ là, mẹ của tôi từng là người tổ chức sinh nhật lần thứ 12 cho anh ấy, còn bà ngoại của chúng tôi thì đã quen biết nhau nhiều năm về trước. Giống như, chúng tôi sinh ra là đã dành cho nhau vậy. Tôi thực sự rất biết ơn.”

Đám-Cưới-DIY-06

Đám-Cưới-DIY-07

02. Và một Đám Cưới DIY cho hai người…

Đám-Cưới-DIY-08

Việc lên kế hoạch cho Đám Cưới là một nhiệm vụ rất thú vị, nhưng cũng hết sức khó khăn. Tôi bắt đầu với những quyết định lớn trước: địa điểm, nhiếp ảnh gia, váy áo,… Chúng tôi muốn cả buổi lễ và Tiệc Cưới đều diễn ra ngoài trời, theo phong cách Rustic, nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn và tinh tế.

Đám-Cưới-DIY-09

Đám-Cưới-DIY-10

Đám-Cưới-DIY-11

Đám-Cưới-DIY-12

Đám-Cưới-DIY-13

Đám-Cưới-DIY-14

Đám-Cưới-DIY-15

Đám-Cưới-DIY-16

Một trong những điều chúng tôi ưu tiên hàng đầu là khiến khách mời cảm thấy thoải mái. Chúng tôi không phải là những người quá kiểu cách. Chúng tôi khá thoải mái, phóng khoáng và muốn Đám Cưới của mình cũng thể hiện điều đó.

Đám-Cưới-DIY-17

Đám-Cưới-DIY-18

Đám-Cưới-DIY-19

Mạng xã hội Pinterest đã giúp ích rất nhiều trong việc tìm kiếm và lựa chọn các mẫu, ý tưởng trang trí Đám Cưới DIY. Chúng tôi không có Wedding Planner, do đó có rất nhiều thứ phải lo nghĩ và tính toán. Tôi chọn váy màu hồng đào cho các nàng phù dâu. Đối với các chàng phù rể, chúng tôi thích những trang phục không quá trang trọng: áo sơ-mi, quần âu và áo khoác nhẹ.

Đám-Cưới-DIY-20

Đám-Cưới-DIY-21

Tất cả những mẫu trang trí Tiệc Cưới của chúng tôi đều do mẹ và bạn bè cùng nhau thực hiện. Các lọ thủy tinh cắm hoa đều là do các thành viên trong gia đình mang đến. Chúng tôi mua hoa và bày trí chúng trước hai ngày để chắc chắn rằng mọi thứ đều đâu vào đấy. Tôi và mẹ cũng đã ghé qua rất nhiều cửa hàng vải để chọn được sắc màu hoàn hảo nhất cho những chiếc khăn ăn thêu tên khách mời. Tất cả đều do các cô em họ trong gia đình tôi tự may.

Đám-Cưới-DIY-22

Đám-Cưới-DIY-23

Chúng tôi thích thêm những vật dụng thú vị vào khung cảnh Đám Cưới DIY của mình: một số đồ trang trí từ cửa hàng bách hóa của ba chồng tôi, chiếc gối “Cô Dâu” và “Chú Rể” treo sau ghế ngồi do bà ngoại tôi tự may, một vài tấm ảnh của tôi và Seth được treo quanh một thân cây cũ,… Tôi còn tự sơn những biển báo gỗ cắm xung quanh địa điểm để chỉ đường cho khách mời đến bàn tiếp tân và nơi làm lễ. Chúng tôi dùng gỗ từ những chiếc giường cũ và hơ chúng trên lửa một chút để có được hiệu ứng màu tối đẹp hơn.

Đám-Cưới-DIY-24

Đám-Cưới-DIY-25

Một trong những điểm làm tôi thích nhất trong Đám Cưới DIY của mình chính là ánh sáng. Các chàng trai đã giúp tôi treo rất nhiều lồng đèn tròn phía trên những bàn tiệc và quầy bar, tạo ra khung cảnh nhẹ nhàng và không khí lãng mạn đúng như chúng tôi mong ước.

Đám-Cưới-DIY-26

03. Điều quan trọng nhất tạo nên thành công của Đám Cưới DIY<3

Đám-Cưới-DIY-27

Tất nhiên, cũng có vài điều trong kế hoạch đã không được thực hiện do hạn chế về thời gian, nhưng điều quan trọng nhất tôi học được vào ngày hôm đó là hãy biết cách bỏ qua. Tất cả những thứ nhỏ nhặt đó đều không quan trọng. Tình yêu mà chúng tôi có được và cảm nhận được trong ngày hôm đó đáng giá hơn tất cả. Tôi chưa bao giờ cảm thấy vui vẻ, yên bình và hạnh phúc hơn thế. Không sáo rỗng đâu, đó là ngày tuyệt vời nhất của chúng tôi!

Đám-Cưới-DIY-28

Đám-Cưới-DIY-29

Đám-Cưới-DIY-30

Đám-Cưới-DIY-31

Đám-Cưới-DIY-32

Đám-Cưới-DIY-33

Đám-Cưới-DIY-34

Đám-Cưới-DIY-35

Đám-Cưới-DIY-36

Đám-Cưới-DIY-37

Đám-Cưới-DIY-38

Đám-Cưới-DIY-39

Đám-Cưới-DIY-40

Đám-Cưới-DIY-41

Đám-Cưới-DIY-42

Đám-Cưới-DIY-43

Đám-Cưới-DIY-44

Đám-Cưới-DIY-45

Đám-Cưới-DIY-46

Đám-Cưới-DIY-47

Đám-Cưới-DIY-48

Đám-Cưới-DIY-49

Đám-Cưới-DIY-50

Đám-Cưới-DIY-51

Đám-Cưới-DIY-52

Đám-Cưới-DIY-53

Đám-Cưới-DIY-54

Đám-Cưới-DIY-55

Đám-Cưới-DIY-56

Đám-Cưới-DIY-57

Đám-Cưới-DIY-58

Đám-Cưới-DIY-59

Đám-Cưới-DIY-60

Đám-Cưới-DIY-61

Đám-Cưới-DIY-62

Đám-Cưới-DIY-63

Đám-Cưới-DIY-64

Đám-Cưới-DIY-65

Đám-Cưới-DIY-66

Đám-Cưới-DIY-67

Đám-Cưới-DIY-68

Đám-Cưới-DIY-69

Một Đám Cưới DIY thật dễ thương và tuyệt vời đúng không nào? Bạn có ý định gì cho mình chưa? Hãy chia sẻ với TIN TỨC CƯỚI HỎI nhé <3

Khả Đoan (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN