Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
12 SỰ KIỆN CƯỚI XÚC ĐỘNG TRONG NĂM 2013

12 SỰ KIỆN CƯỚI XÚC ĐỘNG TRONG NĂM 2013

Trong năm vừa qua, chúng tôi ghi nhận được những con người có “hoàn cảnh đặc biệt” đã tìm cách chiến thắng bản thân, họ vượt qua tất cả nghịch cảnh để có thể chạm đến ngưỡng cửa hạnh phúc, cũng như ghi nhận được những người có tấm lòng rộng mở luôn tìm giúp đỡ cho người khác. Lòng tốt, khả năng vực dậy và lòng can đảm của những con người đó như là một lời nhắc nhở chúng ta về những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt hơn trong thời khắc thiêng liêng của ngày cưới.

Cùng chúng tôi điểm qua 12 sự kiện cưới xúc động nhất trong năm 2013, bạn nhé!

12. Chàng thủy thủ kết hôn với người yêu tại sân bay Reno
Sau 11 tháng đóng quân ở ngoài biển Syria, thủy thủ tập sự Dylan Ruffer không muốn tiếp tục lãng phí thêm một thời khắc nào nữa. Anh muốn kết hôn cùng Madison Meinhardt – cô bạn gái từ thời trung học ngay lập tức. Khi anh hạ cánh tại sân bay quốc tế Reno Tahoe vào ngày 19/11/2013, anh đã bị sốc khi nhận ra rằng mong muốn của anh đã được chấp thuận và hỗ trợ.

Ruffer và Madison Meinhardt, đều 19 tuổi, đã tổ chức hôn lễ vào lúc nửa đêm ngày 19/11/2013 dưới một mái vòm bằng vải tuyn – đặt tại thang cuốn dành cho hành khách ở ngay trong sân bay. Hơn 200 khách mời, hành khách và những người khác tụ tập xung quanh để chúc mừng cho đôi tân lang tân nương. “Khoảnh khắc nhìn thấy cô ấy ngay khi bước ra cửa máy bay thật tuyệt vời”, Ruffer nói trong hạnh phúc. Còn Mernhardt cho biết họ chỉ định xin tổ chức lễ cưới trong một góc nhỏ ở khu vực tiếp nhận hành lý, nhưng những gì diễn ra còn hơn sự mong đợi.

sự-kiện-cưới-12-01

sự-kiện-cưới-12-06

sự-kiện-cưới-12-05

sự-kiện-cưới-12-04

sự-kiện-cưới-12-03

News-12-su-kien-cuoi-xuc-dong-trong-nam-2013-12-02

Cặp đôi gặp nhau tại trường trung học Chester ở Bắc California. Họ đã phải hoãn kế hoạch kết hôn vì thời gian tại ngũ của Ruffer bất ngờ được gia hạn thêm. Ba tuần trước, Ruffer đã hỏi cô dâu có muốn tổ chức cưới trong sân bay hay không? Và khi lời đề nghị được chấp nhận, các doanh nghiệp địa phương và cộng đồng nhanh chóng giúp họ lên kế hoạch cho đám cưới này. Một số Casino tặng cô dâu gói spa thẩm mỹ để làm đẹp trước ngày cưới, cũng như tặng cặp đôi một kỳ nghỉ cho tuần trăng mật, và trang bị cả xe limousine để rước dâu. Trong khi đó, sân bay hỗ trợ phục vụ thực phẩm trong suốt buổi tiệc, tổ chức trang trí một phần tại khu vực nhận hành lý và thậm chí họ còn mời cả một DJ để khuấy động phần văn nghệ. Ông Brian Kulpin, phát ngôn viên của sân bay, nói: “Rất nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy một đám cưới tại sân bay. Đâu phải lúc nào cũng có đám cưới trong sân bay”.

11. Quay video lời chúc mừng đám cưới từ không trung
Matthew Krivohlavy – một người lính thủy quân lục chiến đã không thể nâng cốc chúc mừng trong đám cưới của em trai vì anh đang đóng quân ở Afghanistan. Vì vậy, Krivohlavy đã nghĩ ra cách quay một video để gửi lời chúc “happy wedding” cho cậu em, việc đó được thực hiện ngay giữa không trung ở buồng lái của chiếc Harrier – một loại máy bay phản lực. Ở cuối video, Matthew còn chiêu đãi mọi người bằng màn nhào lộn 360 độ trên bầu trời! Chú rể Brandon Krivohlavy đã đăng tải video chúc mừng độc đáo của anh trai mình trên trang Reddit, anh viết: “Anh trai tôi không thể tham gia đám cưới cuả tôi cuối tuần qua vì đang phải đóng quân ở Afghanistan, vì vậy anh khiến chúng tôi ngạc nhiên với đoạn video rất chân thành được thực hiện từ buồng lái máy bay này. Không cần phải nói, nó khiến tất cả mọi người rơi nước mắt.”

sự-kiện-cưới-11-01

10. Cha vượt qua cơn đột quỵ để dắt tay con gái trong lễ cưới
Một tháng trước đám cưới của Victoria Torres diễn ra thì cha cô – ông Walter Schupp Jr bất ngờ bị đột quỵ. Victoria và các thành viên trong gia đình đã rất khó khăn để đưa ra lựa chọn: để ông trải qua một cuộc phẫu thuật có rủi ro cao, hoặc ông phải sống đời thực vật vĩnh viễn. Chống lại tất cả các tỷ lệ rủi ro, cha cô bắt đầu có dấu hiệu chuyển biến tốt, ông đã học được cách nói chuyện và đi lại được với sự hỗ trợ của một bộ khung dành cho người tập đi. “Đây là định mệnh: cha tôi như vừa trở về từ cõi chết, ông đã có thể di chuyển và nói chuyện chỉ sau khoảng một tháng! Tôi đã kết hôn vào ngày 08 tháng 06, không gì hạnh phúc bằng tôi lại có cha và ông còn dắt tay tôi đi trong lễ cưới”, Torres chia sẻ. Thay vì sẽ khiêu vũ cùng cha mình trong lễ cưới, cô đã kể mọi người nghe về câu chuyện của ông và hát tặng cha bài hát “Through the Eyes of my Father”.

sự-kiện-cưới-10-01

sự-kiện-cưới-10-02

09. Đám cưới của cô dâu bị liệt đôi chân
Stevie Beale bị liệt nửa thân dưới sau một tai nạn xe hơi khi cô mới 17 tuổi. “Sau khi tai nạn, tôi nghĩ rằng tôi sẽ chết mòn tại nhà, sẽ không bao giờ có bạn trai hoặc không bao giờ kết hôn” Beale nói với Today.com. Bảy năm sau, cô đã hoàn thành một lời hứa mà cô giao kèo với bản thân mình sau khi cô bị thương: Beale bước xuống lối đi, tự mình tiến về phía chú rể của mình – anh Jared VanAusdale. Anh đã khóc như một đứa trẻ trước mặt 300 người, khi vợ anh đạt được ước nguyện của cô ấy sau nhiều tháng ròng tập luyện vật lý trị liệu mệt mỏi.

sự-kiện-cưới-9-04

sự-kiện-cưới-9-03

sự-kiện-cưới-9-02

sự-kiện-cưới-9-01

08. 92 tuổi và ước mơ suốt đời
Ruth Sullivan kết hôn cùng Norman vào năm 1946, vì hoàn cảnh khó khăn lúc ấy bà không bao giờ có cơ hội để mặc một chiếc váy cưới trang trọng như bà đã hy vọng. Đáng buồn thay, chồng bà đã qua đời vào năm 2004. Trong suốt cuộc hôn nhân 58 năm của họ, Ruth luôn luôn tự hỏi “Sẽ thế nào nếu như…mình được khoác trên người chiếc áo cưới”. Nhờ sự giúp đỡ của Second Wind Dream – một quỹ với mục tiêu làm thay đổi nhận thức của mọi người về tuổi già, cùng với thương hiệu áo cưới David’s Bridal, bà đã có được một ngày ngập tràn niềm vui với việc khoác lên mình những mẫu áo cưới đẹp dưới sự chứng kiến của những người thân yêu ở tuổi 92.

sự-kiện-cưới-8-01

07. Đám cưới bị hủy biến thành điều ý nghĩa cho người vô gia cư
Khi đám cưới của Tamara Fowler bị hủy bỏ (chỉ 40 ngày trước ngày dự định tổ chức đám cưới), Tamara và gia đình không muốn số tiền được tiếp nhận từ 200 khách trở nên lãng phí, vì vậy họ biến nó thành một sự kiện từ thiện được tổ chức để dành cho người vô gia cư. Sự kiện này được đặt tên là “First Annual Fowler Family Celebration of Love” và gia đình Tamara hy vọng sẽ tổ chức một sự kiện lớn hơn trong năm tới. “Con bé đã rất vui mừng khi nhận ra rằng thay vì để những vật chất đó trở nên lãng phí hãy cho người khác có cơ hội để thưởng thức nó” mẹ của Tamara nói.

sự-kiện-cưới-7-04 sự-kiện-cưới-7-03 sự-kiện-cưới-7-02 sự-kiện-cưới-7-01

06. 911 giúp đỡ cho ngày cưới của một cặp đôi
Chiếc váy cưới của Amanda bị đánh cắp vào đúng buổi sáng ngày cử hành hôn lễ tại Washington, DC. Cô gọi cho 911 để báo cáo về vụ trộm, và Candice – một điều phối viên là người đã trả lời cuộc gọi đó. Qua cuộc trao đổi ngắn, giữa hai người đã nảy sinh một sự thông cảm sâu sắc bởi Candice cũng chỉ vừa kết hôn 18 tháng trước đó. “Tất cả những gì tôi có thể nghĩ là “Tôi có một chiếc váy cưới. Có lẽ cô có thể mặc vừa nó” Candice nói với Good Morning America. Candice đã cho cô dâu mượn chiếc váy cưới của mình và một cách kỳ diệu, nó thật sự vừa vặn. Hôn lễ đã lại được diễn ra theo đúng kế hoạch!

sự-kiện-cưới-6-01 sự-kiện-cưới-6-03 sự-kiện-cưới-6-02

05. Ba con gái tổ chức đám cưới cùng lúc để vinh danh người mẹ sắp qua đời
Bà Becky Swales luôn luôn hy vọng tất cả con gái của mình sẽ kết hôn trước khi bà bị căn bệnh ung thư cướp đi mạng sống. Ngày 13 tháng 10, ước mơ của bà đã thành sự thật khi bà chứng kiến những cô con gái của mình: Sarah, Kaylee, và Jodie nói “I do” đồng thanh. Ba chị em đã làm đám cưới trước khi sức khỏe của mẹ họ thật sự trở nên tồi tệ. Họ quyết định kết hôn cùng một lúc để mẹ sẽ có thể trải nghiệm thời điểm bước ngoặc trong cuộc đời con gái mình. Chỉ 12 giờ sau đó, Becky đã từ giã cõi đời sau cuộc chiến bốn năm với căn bệnh quái ác.

sự-kiện-cưới-5-02

sự-kiện-cưới-5-01

04. Điệu nhảy cuối cùng của cha và con gái
Rachel Wolf và người cha bị ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối của mình – Tiến sĩ John Wolf, đã thực hiện điệu nhảy của cha và con gái vào ngày 20 tháng 06, tất cả mọi thứ diễn ra như cô từng hy vọng – điều duy nhất còn thiếu là một chú rể. Tiến sĩ John cho biết ông sẽ vô cùng hối hận vì sẽ không bao giờ có thể có mặt trong ngày trọng đại của con gái mình, nhưng ông cũng không muốn tạo áp lực cho bạn trai hiện tại của cô. Thế nên Rachel Wolf đã đưa ra ý tưởng tổ chức một điệu nhảy đặc biệt, họ sẽ ghi hình lại và phát đoạn phim ở đám cưới của cô một ngày nào đó trong tương lai.

sự-kiện-cưới-4-01

03. Cô dâu ung thư nhận được đám cưới như mơ
Sau khi được chẩn đoán ung thư phổi ở giai đoạn IV, Jen Bulik quyết định kết hôn cùng bạn trai của mình, anh Jeff Lang, càng sớm càng tốt, nhưng họ lại không có nhiều tiền. Cô Erica Ota – một Wedding Planner chuyên nghiệp đã rất xúc động bởi câu chuyện của đôi bạn trẻ và quyết định cung cấp cho họ một đám cưới mà họ chỉ dám nghĩ đến trong mơ. Chỉ có hai tuần để lên kế hoạch, nhưng hôn lễ đã được tiến hành với một khoản hỗ trợ đến hơn 50.000 USD được đóng góp từ 65 nhà cung cấp. Cặp vợ chồng đã kết hôn vào ngày 27 tháng 07 dưới sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình và bạn bè. Đáng buồn thay, Bulik đã mất sau trận chiến với ung thư vào tháng Mười.

sự-kiện-cưới-3-01

02. Bố tái dựng ảnh cưới với cô con gái ba tuổi
Loạt ảnh xúc động của Ben Nunery và con gái 3 tuổi Olivia tái hiện những bức hình cưới của anh với người vợ đã mất vì ung thư thật sự khiến người khác phải cảm động. Em gái của Ali là Melanie Tracy Pace đã cùng hai bố con thực hiện một bộ ảnh tại ngôi nhà mà Ben và Ali từng chụp ảnh cưới và chung sống bên nhau. Bộ ảnh cảm động này được đăng trên Today.com. “Tôi vẫn phải tiếp bước trên con đường đời nhiều chông gai nhưng mỗi khi nhìn thấy những tấm hình này, bố con tôi sẽ luôn nhớ tới nơi chúng tôi có khoảng thời gian tuyệt vời, và tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian, dù nó quá ngắn ngủi”, anh Ben viết.

sự-kiện-cưới-2-02 sự-kiện-cưới-2-01

01. Nạn nhân vụ đánh bom Boston Marathon tìm thấy tình yêu nơi anh ít hy vọng nhất.
James Costello, một nạn nhân của vụ đánh bom Boston Marathon, bị bỏng cánh tay và chân, có thể chưa bao giờ dự đoán rằng ngày tồi tệ nhất của cuộc đời mình sẽ dẫn anh ta đến với hạnh phúc đích thực. Trong quá trình phục hồi của mình, James đã yêu Krista D’Agostino, nữ y tá trực tiếp chăm sóc anh. James ngỏ lời cầu hôn cô trong một kỳ nghỉ châu Âu được tổ chức để vinh danh những người sống sót. “Bây giờ tôi đã nhận ra lý do tại sao tôi lại dấn thân vào bi kịch kia. Đó là để được gặp người bạn tốt nhất của tôi, tình yêu của đời tôi!”, Costello đã viết trong một bài đăng Facebook.

sự-kiện-cưới-1-01

sự-kiện-cưới-1-02

Đó là những câu chuyện cảm động trong năm 2013, còn câu chuyện truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất trong năm qua là gì?!

Yên Tử (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN