Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
YOUNG & BEAUTIFUL – BỘ ẢNH CƯỚI LẤY CẢM HỨNG ...

YOUNG & BEAUTIFUL – BỘ ẢNH CƯỚI LẤY CẢM HỨNG LÃNG MẠN TỪ THE GREAT GATSBY

Bộ Ảnh Cưới Young & Beautiful, được thực hiện bởi ê-kíp chuyên nghiệp đến từ Three Nails Photography và các đối tác, lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết kinh điển The Great Gatsby của nhà văn F.Scott Fitzgerald, tái hiện bối cảnh nước Mỹ vào những năm 1920, “Roaring Twenties” – Những năm 20 gào thét. Thời kỳ của những hội hè xa hoa cùng phong cách thời trang Vintage u uất, phù phiếm và thời đại cực thịnh của nhạc Jazz.

Young-&-Beautiful-01

01. The Great Gatsby – Cảm hứng cho bộ Ảnh Cưới Young & Beautiful

The Great Gatsby là bức chân dung của “Thời đại Jazz” (Jazz Age, cái tên do chính Fitzgerald đặt cho thời kỳ 1918 – 1929). Phất lên nhanh chóng từ chỗ “hàn vi”, Gatsby, nhân vật chính của câu chuyện, những tưởng sẽ có tất cả – tiền bạc, quyền lực, tình yêu – nhưng rồi ảo tưởng đó tan vỡ thật đau đớn, theo sau là cái chết tức tưởi của Gatsby, để cuối cùng lập tức bị người đời quên lãng. Đấy chính là lời cảnh tỉnh để đời của Scott Fitzgerald về cái gọi là “Giấc mơ Mỹ”.

Khi đọc các bài báo về phong cách thiết kế và thời trang của những năm 1920, Three Nails Photography đã thật sự bị cuốn hút và ám ảnh! Đó cũng là nền tảng cho ý tưởng thực hiện bộ Ảnh Cưới mang tên “Young & Beautiful” của họ!

02. Bộ Ảnh Cưới Young & Beautiful

Hunter Leone là người khởi xướng ý tưởng về bộ ảnh này. Anh cùng các cộng sự đã tìm được nhiều khung cảnh độc đáo khác nhau cho bộ ảnh. Hoa giấy, trang sức lấp lánh, vải tuyn, ánh nến và các chi tiết với tông màu Vàng Gold chủ đạo giúp lột tả nên hình ảnh những cô gái phù phiếm.

Young-&-Beautiful-02

Young-&-Beautiful-03

Young-&-Beautiful-04

Young-&-Beautiful-05

Young-&-Beautiful-06

Những cô gái với phong cách cá tính có phần u uất….

Young-&-Beautiful-07

Young-&-Beautiful-08

Young-&-Beautiful-09

Young-&-Beautiful-10
…bên mặt trăng huyền ảo!

Những khung cảnh đáng mơ ước này có thể khiến mọi cô gái chìm sâu vào tình yêu, với ý tưởng về Tiệc Cưới tràn ngập ánh nến trong một kiến trúc lộng lẫy, xa hoa.

“Chúng tôi biết có rất nhiều cặp đôi say đắm phong cách Vintage và những món đồ trang trí của thập niên 20, chúng tôi hy vọng đây sẽ là ý tưởng thú vị cho album Cưới  của nhiều cặp đôi trong tương lai. Đương nhiên, lấy cảm hứng từ The Great Gatsby không có nghĩa là phải u uất, nhưng hẳn nhiên phải sang trọng và lãng mạn.” Hunter nói.

Young-&-Beautiful-11

Young-&-Beautiful-12

Young-&-Beautiful-13

Young-&-Beautiful-14

Young-&-Beautiful-15

Young-&-Beautiful-16

Young-&-Beautiful-17

Young-&-Beautiful-18

Young-&-Beautiful-19

Young-&-Beautiful-20

Young-&-Beautiful-21

Young-&-Beautiful-22

Young-&-Beautiful-23

Young-&-Beautiful-24

Young-&-Beautiful-25

Young-&-Beautiful-26

Young-&-Beautiful-27

Young-&-Beautiful-28

Young-&-Beautiful-29

Cha đẻ của ý tưởng cũng chia sẻ: “Để các người mẫu có thể thực sự nhập vai trong từng shoot hình, tôi đã mở to hết cỡ những ca khúc trong phim The Great Gatsby. Họ đã cùng nhau nhún nhảy trong khi các thành viên trong ê-kíp tung hoa giấy vào không trung. Thật kỳ lạ, nó khiến chúng tôi cảm thấy như đang trở về những năm 1920 vậy!”.

Thông tin về bộ ảnh:

  • Tên bộ ảnh: Young & Beautiful
  • Photography: Hunter Leone
  • Địa điểm: Dixie Cotton Gin Shrevport, Louisiana
  • Planning & Design: Hunter Leone
  • Videography: Psycle Films

Thỏ Ú (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN