Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
03 KIỂU TÓC ĐẸP DÀNH RIÊNG CHO CÔ DÂU TÓC NGẮN

03 KIỂU TÓC ĐẸP DÀNH RIÊNG CHO CÔ DÂU TÓC NGẮN

Tâm lý chung của các cô nàng sở hữu mái tóc ngắn thường là: hơi thiếu nữ tính và khó tạo kiểu. Nhưng trên thực tế, chỉ cần một chút biến tấu, Cô Dâu tóc ngắn sẽ vẫn xinh đẹp và tỏa sáng trong ngày vui của mình!

Cô-Dâu-tóc-ngắn-01

Nếu lợi thế của các Cô Dâu tóc dài là dễ dàng tạo kiểu với nhiều mẫu tóc Cưới đẹp thì các nàng tóc ngắn sẽ có ưu điểm riêng với vẻ cá tính, gọn gàng và độc đáo của mình. Đừng quá lo lắng nhé! Bạn vẫn thể hiện được trọn vẹn nét nữ tính dịu dàng nếu biết tận dụng phụ kiện và những kiểu tóc phù hợp mà TTCH gợi ý sau đây.

1. Tóc xoăn nhẹ đi cùng phụ kiện

Nếu tóc không quá ngắn, bạn có thể uốn nhẹ lớp ngoài để tạo những lọn xoăn giả.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-02

Cô-Dâu-tóc-ngắn-03

Thêm băng đô xinh xắn cho mái tóc xoăn nhẹ.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-04

Điểm xuyết phụ kiện là bông hoa nữ tính.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-05

Mạng cche mặt cũng là một trong những phụ kiện lý tưởng.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-06

Kiểu tóc uốn nhẹ sẽ giúp tóc trông thật bồng bềnh, tăng thêm vẻ nữ tính và lãng mạn cho Nàng Dâu.

Mẹo: Không cần phải ghé salon làm tóc hoặc dùng máy uốn giả, các Cô Dâu tóc ngắn vẫn có thể tự tạo cho mình kiểu tóc uốn nhẹ nhàng này. Sau khi gội sạch và lau cho tóc còn hơi ẩm, bạn có thể tết tóc lại và xịt một chút gel giữ nếp. Để nguyên như vậy trong khoảng 02 -03 tiếng, khi tháo bung tóc ra, bạn sẽ có những lọn tóc xoăn nhẹ bồng bềnh.

2. Các kiểu tóc tết lãng mạn cho Cô Dâu tóc ngắn

Tóc tết chính là gợi ý thứ hai mà TTCH muốn dành cho bạn, chỉ cần một chút khéo tay thôi.

Nếu mái tóc quá ngắn, bạn có thể nghĩ đến kiểu tết tóc mái. Cô Dâu chỉ cần bổ lệch mái theo một đường thẳng rồi chọn bên mái dài và nhiều hơn để bắt đầu tết.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-07

Kiểu tóc ngắn tết mái này sẽ không thực sự phù hợp với những Nàng Dâu có vầng trán quá cao. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn nên “ăn gian” bằng cách để tóc mái phủ trước trán nhé.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-08

Cầu kì hơn sẽ là các kiểu tóc tết lệch hay hai bên, sau đó lận tóc vào trong, mang lại vẻ đáng yêu rất nữ tính dành cho các Nàng Dâu tóc ngắn.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-09

Mẹo: Dưới đây là các bước cụ thể và hết sức đơn giản để có kiểu tóc tết dễ thương cho những Cô Dâu tóc ngắn.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-10

Lấy một phần tóc bên thuận của mái tóc, sau đó tết kiểu 03 nhánh bình thường.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-11

Tết cho đến hết rồi buộc lại bằng thun.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-12

Dùng ghim kẹp chặt phần tóc tết đó sát vào da đầu, xuôi về phía trên kia.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-13

Bạn đã sẵn sàng làm một Cô Dâu xinh xắn dịu dàng rồi đó!

3. Cô Dâu tóc ngắn sang trọng với tóc búi kiểu Pháp

Tóc búi kiểu Pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những Cô Dâu yêu thích phong cách tinh tế và sang trọng.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-14

Cô-Dâu-tóc-ngắn-15

Cô Dâu tóc ngắn vẫn có thể tạo được kiểu tóc thanh lịch này với một chai gel giữ nếp, đôi tay khéo léo và thật nhiều ghim kẹp.

Cô-Dâu-tóc-ngắn-16

Cô-Dâu-tóc-ngắn-17

Mẹo: Lấy phần tóc một bên và kéo ngược về phía sau đầu. Cố định lại bằng nhiều ghim kẹp để tạo phần viền gọn vào nếp. Tuy nhiên có chút lưu ý đây: Tóc búi kiểu Pháp sẽ khiến Cô Dâu trông tăng thêm vài tuổi, vì thế hãy chọn trang sức thật đơn giản và phong cách trang điểm Cô Dâu phù hợp nhé!

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN