Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TÓC CƯỚI ĐẸP DỊU DÀNG VỚI BĂNG ĐÔ TỰ LÀM

TÓC CƯỚI ĐẸP DỊU DÀNG VỚI BĂNG ĐÔ TỰ LÀM

Thay vì đội khăn voan hay cài hoa thông thường, các Cô Dâu còn có thể lựa chọn những chiếc băng đô bản to bằng ren để làm phụ kiện cho Tóc Cưới đẹp. Bạn hoàn toàn có thể trở thành Cô Dâu xinh đẹp lộng lẫy nhưng vẫn rất “chất”, rất riêng với thiết kế băng đô tự làm cực kỳ đơn giản mà chúng ta cùng theo dõi dưới đây.

tóc-cưới-đẹp-01

tóc-cưới-đẹp-02

01. Bạn cần gì cho một chiếc băng đô tự làm?

– 01 thanh trang trí có đính cườm hoặc bất cứ mảnh nhỏ lấp lánh nào mà bạn muốn chuyển thành băng đô (mua sẵn ở các shop handmade hoặc tận dụng từ những chi tiết đẹp bị rơi ra trên chiếc kẹp tóc cũ của bạn)
– 01 cuộn ruy băng màu cỏ úa (nếu khó tìm có thể thay thế bằng giấy dó, giấy thủ công mỏng)
– 01 cuộn ruy băng lưới màu trắng
– Súng bắn keo
– Kéo

tóc-cưới-đẹp-03

02. Các bước thực hiện băng đô để tô điểm cho Tóc Cưới đẹp

a. Bước 1

Cắt giấy dó thành hình dạng chiếc lá, khoảng từ 06 đến 07 chiếc. Lưu ý là kích thước những chiếc lá này nên nhỏ to khác nhau nhé.

b. Bước 2 và bước 3

Dùng súng bắn keo đính các chi tiết hình lá trên lên mặt sau của thanh trang trí.

c. Bước 4

Cắt ruy băng lưới thành các đoạn dài tầm 02 đến 03 cm và dán xen kẽ vào lớp lá giấy dó trước đó.

d. Bước 5 và bước 6

Cắt 01 đoạn ruy băng lưới dài khoảng 25 đến 30 cm, gấp đôi sao cho bề rộng khoảng gần 01 cm. Dùng súng bắn keo dán thanh trang trí cố định vào đoạn ruy băng. Lưu ý không dán ngay giữa đoạn dây mà lệch về phía bạn muốn chi tiết trang trí sẽ nằm trên tóc.

tóc-cưới-đẹp-04

Chiếc băng đô tự làm xinh xắn này có thể kết hợp với một mái tóc thả dài uốn nhẹ tự nhiên hoặc tóc búi thấp đều được các Cô Dâu nhé!

tóc-cưới-đẹp-05

Phong cách DIY (Do It Yourself) đang làm mưa làm gió trong các khía cạnh của cuộc sống. Tổ chức Đám Cưới, trang trí cưới và các phụ kiện cưới cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Băng đô tự làm là một gợi ý thú vị giúp Cô Dâu sở hữu Tóc Cưới đẹp dịu dàng bạn nhỉ.

tóc-cưới-đẹp-06

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN