Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
KIỂU TÓC BÚI THẤP VỚI 09 BƯỚC ĐƠN GIẢN - TTCH

KIỂU TÓC BÚI THẤP VỚI 09 BƯỚC ĐƠN GIẢN

Kiểu tóc búi thấp – Loose Braided Updo – là một kiểu tóc được rất nhiều Cô Dâu ưu chuộng vì phù hợp với nhiều chủ đề Tiệc Cưới. Những lọn tóc để xõa tự nhiên cùng những bím tóc kiểu Pháp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho Cô Dâu. Đặc biệt, chỉ với 09 bước đơn giản, các Cô Dâu cũng có thể tự thực hiện kiểu tóc này cho mình.

kiểu-tóc-búi-thấp-01

Các bước thực hiện kiểu tóc búi thấp:

kiểu-tóc-búi-thấp-02

Bước 01: Bắt đầu kiểu tóc búi thấp bằng việc uốn cong toàn bộ mái tóc bằng ống cuốn nóng. Khi uốn, kéo ống cuốn về phía trước và đặt lọn tóc đã uốn sang một bên. Sau khi đã uốn toàn bộ mái tóc, chia tóc làm 04 phần: đỉnh đầu, bên trái, bên phải và phía sau.

Bước 02: Chọn phần tóc ở đỉnh đầu, chải phồng và điều chỉnh độ cao của phần tóc này như mong muốn.

Bước 03: Cuốn ngược phần tóc này vào mặt trong của tóc tạo thành phần búi tóc trung tâm, dùng kẹp ghim cố định và dùng keo xịt tóc để giữ nếp.

kiểu-tóc-búi-thấp-03

Bước 04: Cuộn phần tóc phía sau về phía phần búi tóc trung tâm. Bạn cũng không cần phải cuộn hết lên, có thể để xõa vài lọn tóc, trông tự nhiên hơn.

Bước 05: Sau khi cuộn phần tóc phía sau lên, bạn dùng kẹp ghim để cố định và dùng keo xịt tóc để giữ nếp.

Bước 06: Thắt bim phần tóc bên phải và dùng sợi thun để cố định lại. Thắt lỏng tay để khi hoàn thành, bím tóc trông tự nhiên hơn.

Bước 07: Làm tương tự với phần tóc bên trái.

kiểu-tóc-búi-thấp-04

Bước 08: Dùng kẹp ghim, cố định bím tóc bên phải vào phần búi tóc trung tâm. Dấu phần đuôi của bím tóc bên dưới những phần tóc đã búi trước đó. Làm tương tự cho phần bím tóc bên trái.

Bước 09: Cuối cùng, dùng hoa tươi hoặc một cây kẹp đính hoa cài vào phần búi tóc trung tâm để che đi phần kẹp ghim, và làm điểm nhấn cho kiểu tóc. Xịt keo xịt tóc lần cuối cùng để giữ nếp toàn bộ. Như vậy, kiểu tóc Loose Braided Updo của bạn đã hoàn thành rồi.

kiểu-tóc-búi-thấp-05

kiểu-tóc-búi-thấp-06

Chỉ với 09 bước đơn giản, bạn đã có thể tự thực hiện kiểu tóc này cho mình rồi. Sao không bắt tay vào làm ngay nhỉ, ban đầu sẽ hơi lúng túng tí thôi nhưng sau đó đảm bảo bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được đó!

Thỏ Ú (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN