Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
03 MẪU MÓNG TAY XINH XẮN CHO NGÀY CƯỚI

03 MẪU MÓNG TAY XINH XẮN CHO NGÀY CƯỚI

Hiện nay, việc trang trí móng tay đã trở thành một chi tiết quan trọng trong quá trình trang điểm Cô Dâu nhằm giúp hoàn thiện vẻ ngoài cho các nàng trong Ngày Cưới, bởi ngoài việc chăm chút để có được bộ móng sạch sẽ, bạn còn có thể điểm tô thêm nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu.

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-01

03 gợi ý sau đến từ Georgie của dịch vụ làm đẹp Polished2Perfection, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng với nghệ thuật này.

01. Móng tay trẻ trung với cách sơn khối màu kiểu Pháp

Sơn móng kiểu Pháp thường thấy nhất là sơn màu trắng cho đầu móng đã cắt tỉa vuông (hoặc tròn) và không quá dài, phần còn lại sơn bóng tự nhiên. Để nổi bật hơn trong ngày Cưới, bạn có thể biến tấu kiểu này bằng việc kết hợp kỹ thuật sơn kiểu Pháp với các màu sắc rực rỡ hơn.

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-02

Tương phản đỏ – xanh hoặc cùng tone màu lạnh

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-03

Màu móng tay rực rỡ sẽ nổi bật hơn trên nền váy trắng của Cô Dâu

Kỹ thuật này rất dễ nên bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà. Sơn màu nền trước và chờ khô. Sau đó, dùng giấy hoặc băng keo che đi phần lớn của móng, chỉ chừa lại một ít phần đầu móng và sơn màu thứ 02 lên. Cuối cùng là sơn phủ toàn bộ giúp cho bộ móng thêm tươi sáng.

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-04

02. Nữ tính và cổ điển với mẫu móng tay chấm bi

Nếu bạn muốn một chút tinh tế thì hãy chọn tông màu pastel hoặc nude ngọt ngào lãng mạn, điểm thêm chấm bi màu trắng trang nhã. Ưu điểm của mẫu móng tay này là phù hợp với nhiều phong cách make-up khác nhau.

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-05

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-06

Kiểu móng tay này thực hiện hơi khó một chút vì phải có đầu cọ chuyên dụng để tạo chấm bi cho móng tay, bạn nên ra tiệm để được hỗ trợ từ những người thợ chuyên nghiệp, cũng không mất quá nhiều thời gian đâu!

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-07

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-08

03. Lấp lánh sang trọng cùng móng tay nhũ vàng

Xu hướng sử dụng sơn móng tay với những hạt kim tuyến nhũ lấp lánh màu kim loại như vàng đồng, bạc, xám,… rất phù hợp cho Cô Dâu đặc biệt khi Tiệc Cưới diễn ra vào ban đêm. Mẫu này còn giúp bạn che khuyến điểm nếu móng tay bạn không được bằng phẳng.

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-09

Bạn có thể phủ kim tuyến một phần móng…

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-10

… hoặc sơn nhũ vàng toàn bộ móng như thế này

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-11

Móng tay nhũ vàng cũng rất dễ thao tác nếu bạn muốn tự sơn. Lưu ý là nên chọn loại sơn tốt để bảo đảm không bị bong tróc vì sơn nhũ kim tuyến thường khá dày nên dễ bong ra khi hoạt động.

News-03-mẫu-móng-tay-xinh-xắn-cho-ngày-cưới-12

Điều quan trọng đối với bất kỳ mẫu móng tay là bạn phải giữ chúng sạch sẽ và khỏe khoắn trước khi tiến hành trang trí. Thời điểm lý tưởng để tiến hành chuẩn bị là trước Ngày Cưới từ 02 đến 03 ngày, và một lớp sơn tốt sẽ ở lại đến tận 02 – 03 tuần mà không gây hại đến móng tay bạn.

Chúc bạn có vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo trong ngày trọng đại nhé!

Kay (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN