Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TÓC GỢN SÓNG ĐƠN GIẢN ĐẦY NỮ TÍNH

TÓC GỢN SÓNG ĐƠN GIẢN ĐẦY NỮ TÍNH

Bài hướng dẫn sau đây sẽ giúp các Nàng Dâu tự làm một kiểu tóc gần như bất kỳ cô nàng nào cũng yêu thích: tóc gợn sóng nhẹ nhàng. Kiểu tóc phù hợp với những người có tính cách đơn giản nhưng tinh tế, nhờ những lọn tóc xoăn gợn sóng đầy nữ tính.

Người mẫu cho bài hướng dẫn là Elizabeth – một cô nàng thường xuyên để tóc thẳng tự nhiên. Để tạo nên vẻ ngoài mới lạ hơn cho mình, Elizabeth chọn cách làm xoăn tóc tự nhiên nhưng vẫn đầy thu hút, quyến rũ. Xu hướng này hiện cũng là phong cách tóc Cưới cực phổ biến.

tóc-gợn-sóng-01

Các bước sau sẽ hướng dẫn cho Nàng Dâu cách có được mái tóc gợn sóng hoàn hảo cho ngày vui mà không cần phải ra salon làm tóc. Rất đáng để thử đúng không nào?

01. Chuẩn bị những dụng cụ đơn giản

– Một máy uốn giả (để có độ lượn sóng to bồng bềnh, nên chọn loại 38mm)
– Một chiếc lược tóc dạng bông hoặc tròn
– Keo xịt tóc để giữ nếp

02. Bắt tay thực hiện kiểu tóc gợn sóng

a. Bắt đầu từ phía trước

Đầu tiên hãy rẽ ngôi thích hợp cho mái tóc. Các lọn tóc thường sẽ đẹp và dễ vào nếp hơn nếu bạn đã gội đầu cách đó 01 ngày, vì vậy không nên gội đầu ngay trước khi tạo kiểu nhé.

Bắt đầu với phần trước mái tóc của bạn, sử dụng cây uốn giả để tạo lọn tóc xoăn, bắt đầu từ khoảng ngang với lỗ tai trở xuống.

tóc-gợn-sóng-02

b. Kéo cây uốn giả khỏi tóc nhẹ nhàng

Phương pháp uốn dành cho những ai chưa biết: lấy một ít tóc độ dày khoảng 2 cm, sau đó quấn chiều dài phần xung quanh lõi trong của thanh uốn, cuối cùng xoắn thanh cuốn khoảng 180 °.

Chỉ cần giữ thanh cuốn trong khoảng 05 giây, sau đó nhẹ nhàng bật thanh kẹp lên để kéo phần tóc ra.

tóc-gợn-sóng-03

c. Uốn theo từng phần

Nên chia tóc thành nhiều phần từ trước ra sau, lần lượt lặp lại kỹ thuật uốn cho phần còn lại của mái tóc.

Nếu mái tóc của bạn khá dày, có thể buộc những phần đã làm xoăn riêng một bên để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ phần nào của mái tóc.

tóc-gợn-sóng-04

d. Kiểm tra các lọn tóc gợn sóng

Khi bạn đã hoàn tất việc làm xoăn gợn sóng cả mái tóc, tất cả phần tóc của bạn nên được kiểm tra kỹ xem có sót hay không, độ dài cho mức gợn sóng từ gáy xuống đã đều hay chưa.

tóc-gợn-sóng-05

e. Chải tóc vào nếp

Nhẹ nhàng chải các lọn tóc bằng lược chải lông mềm (hoặc lược tròn chuyên dùng cho tóc uốn). Công đoạn này giúp tóc vào nếp bồng bềnh hơn, các lọn tóc không bị riêng rẽ, tạo hiệu ứng gợn sóng theo khối.

tóc-gợn-sóng-06

f. Xịt keo giữ nếp để kết thúc

Giữ nếp tóc bằng loại keo xịt tóc yêu thích của bạn. Nên chọn loại keo có mùi dễ chịu và không làm tóc bết dính.

tóc-gợn-sóng-07

tóc-gợn-sóng-08

Mái tóc mới của Elizabeth thật đẹp và nữ tính đúng không nào? Trông cô sang trọng hơn so với một phiên bản tóc thẳng hàng ngày. Đây cũng là gợi ý dành cho các Nàng Dâu tóc thẳng muốn tự uốn tóc tại nhà, đơn giản chỉ với 20 – 30 phút cho một mái tóc có độ dài trung bình là bạn đã sẵn sàng cho Đám Hỏi hoặc Lễ Cưới của mình rồi.

Sau đây là ảnh tóm tắt các bước thực hiện để các Nàng Dâu tiện lưu trữ nè. Chúc các nàng thành công nhé!

tóc-gợn-sóng-09

Ngọc Khánh (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN