Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
THỜI TRANG CHO CÁC BÉ “FLOWER GIRL” CỰC XINH - TIN TỨC CƯỚI HỎI

THỜI TRANG CHO CÁC BÉ “FLOWER GIRL” CỰC XINH

Trong Tiệc Cưới, nhiều Cô Dâu Chú Rể có ý tưởng nhờ các bé gái (còn gọi là “Flower Girl”) cầm giỏ hoa đi phía trước, các bé sẽ tung lên trời những cánh hoa trong lúc Cô Dâu Chú Rể cùng nhau sánh bước lên sân khấu, hành động này như một lời chúc phúc và làm cho không khí buổi Tiệc Cưới tăng thêm phần lãng mạn.

Độ tuổi của “Flower Girl” trong khoảng từ 5 – 10 tuổi (với những bé nhỏ tuổi hơn nhưng lanh lợi vẫn có thể nhờ làm Flower Girl). Các bé được chọn thường là con cháu trong gia đình, bạn bè của Cô Dâu Chú Rể để dễ dàng hơn cho các bé vì cảm giác thân quen, sẽ giúp cho các bé không lo lắng hay sợ hãi ở chỗ đông người. Ngoài việc tung cánh hoa, các bé còn có thể giúp đỡ váy cho Cô Dâu, bê gối nhẫn khi làm Lễ hoặc có thể múa hát, biểu diễn khiến không khí buổi Tiệc Cưới thêm rộn ràng.

flower-girl-01

Với tất cả những ý nghĩa đó, bạn không thể nào không chăm chút cho những “Flower Girl” đáng yêu của mình. Hãy thử xem vài kiểu váy, tóc sau nha!

Các kiểu Váy cho Flower Girl:

Không chỉ có các cô dâu mới được chăm chút thật đẹp mà các “Flower Girl” của chúng ta cũng chẳng thua kém chút nào. Này là cả một bộ sưu tập những kiểu áo váy xinh xắn dành cho các bé.

Kiểu váy chữ A đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

flower-girl-02

flower-girl-03

flower-girl-04

Váy phồng đáng yêu nhưng không kém phần tinh nghịch

flower-girl-05

flower-girl-06

Voan phồng nhiều tầng nhẹ nhàng, nữ tính

flower-girl-07

Các Flower Girl vốn có vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu nên trang phục mặc trong ngày cưới không cần quá cầu kỳ. Sử dụng chất liệu buông mềm mại, xếp nếp hoặc nhún ở chân váy.

flower-girl-08

Những bộ áo váy dành cho các bé Flower Girl thường là kiểu dáng voan nhiều tầng màu trắng hoặc kem. Trong trường hợp bạn đặt may áo cưới của riêng mình thìhãy nhớ may thêm một chiếc váy cùng kiểu dáng dành riêng cho nàng hoa nhí. Kết hợp thiết kế váy cùng tông màu với chủ đề tiệc cưới, bạn sẽ tạo được nét đồng bộ rất phong cách.

flower-girl-09

Các kiểu tóc dành cho Flower Girl thêm xinh:

Kiểu tóc buộc lỏng phía sau, búi cao hoặc đôi khi thả tự nhiên, cài thêm vòng hoa tươi, kẹp, nơ bướm trên đầu sẽ tôn lên khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của các bé.

flower-girl-11

flower-girl-16

flower-girl-15

flower-girl-14

flower-girl-13

flower-girl-12

Bun (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN