Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
NHỮNG CHÀNG PHÙ RỂ CÁ TÍNH - TIN TỨC CƯỚI HỎI

NHỮNG CHÀNG PHÙ RỂ CÁ TÍNH

Phù Rể là một trong những thành viên quan trọng giúp Ngày Cưới diễn ra trọn vẹn. Vì vậy, diện mạo, đặc biệt là trang phục của họ cũng rất cần được chăm chút. Hãy cùng TTCH tham khảo một số phong cách thời trang để có thể chọn được trang phục hoàn hảo cho Phù Rể trong Ngày Cưới nhé.

Phù-rể-01

01. Phong cách truyền thống đơn giản

Trang phục cho Phù Rể theo phong cách truyền thống là những bộ vest hoặc comple đúng nghĩa với màu sắc quen thuộc dành cho Đám Cưới như Trắng – Đen, Trắng – Xám,… kết hợp cùng nơ hoặc cravat đơn giản. Để thêm phần chỉn chu cho bộ trang phục, bạn có thể gắn thêm chiếc hoa cài áo để làm điểm nhấn.

Phù-rể-02

Trang phục Phù Rể theo phong cách truyền thống phù hợp với những Đám Cưới đề cao tính chất trang trọng, hoặc đơn giản là Cô Dâu Chú Rể không muốn Lễ Cưới trở nên quá rườm rà.

Phù-rể-03

Trang phục Phù Rể theo phong cách này thường tạo cho người tham dự có cảm giác quen thuộc và gần gũi.

Phù-rể-04

02. Trang phục Phù rể theo chủ đề

Có thể nói trang phục Phù Rể được lựa chọn theo chủ đề là một trong những cách rất hay và sáng tạo để Cô Dâu Chú Rể đưa vào những nét riêng họ muốn cho Đám Cưới của mình. Chủ đề đó có thể là một câu chuyện, một bộ phim, một ý tưởng độc đáo, hay chỉ đơn giản là về màu sắc, họa tiết họ thích,…

Phù-rể-05

Trang phục quần treo Suspender trông có phần cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại nhờ vào chiếc nơ xanh đậm màu

Phù-rể-06

Lễ phục trang trọng nhưng không có sự hiện diện của chiếc áo vest ngoài làm trang phục Phù Rể trở nên năng động hơn hẳn!

Phù-rể-07

Phù-rể-08

Trang phục Phù Rể theo chủ đề sọc ca-rô với điểm nhấn là chiếc cravat

Phù-rể-09

Phù-rể-10

Trang phục theo chủ đề về những siêu anh hùng

Phù-rể-11

Chủ đề quân đội

Phù-rể-12

Chủ đề về 07 Sắc cầu vồng

Phù-rể-13

Rất sáng tạo phải không các bạn!

Đây là một trong những phong cách tạo nên trang phục hoàn hảo cho Phù Rể. Mọi người sẽ rất ấn tượng về Đám Cưới nếu bạn biết cách khéo léo sử dụng nó đấy!

03. Trang phục Phù rể theo phong cách tự do

Bản thân cái tên đã nói lên được tất cả rồi. Trang phục theo phong cách này không có bất kỳ điểm chung nào. Nó cho phép người mặc tự do thể hiện gout thời trang của mình.

Tuy nhiên, thú vị thay, chính sự tự do trong việc lựa chọn trang phục lại tạo nên một tổng thể hài hòa khi mọi người đứng gần nhau.

Phù-rể-14

Phù-rể-15

Phù-rể-16

Trang phục cho Phù Rể theo phong cách tự do có thể dễ dàng được áp dụng bởi các cặp đôi yêu thích sự phóng khoáng, ngẫu hứng.

Phù-rể-17

Phù-rể-18

Phù-rể-19

Phù Rể là một phần không thể thiếu trong mỗi Đám Cưới. Hy vọng một số phong cách thời trang bên trên sẽ giúp bạn chọn được trang phục phù hợp và đẹp mắt nhất cho các chàng Phù Rể, giúp cho Ngày Cưới thêm phần trọn vẹn.

Tiến Lộc (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN