Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
CÁCH TRANG TRÍ BÁNH KEM CƯỚI VỚI HOA TƯƠI

CÁCH TRANG TRÍ BÁNH KEM CƯỚI VỚI HOA TƯƠI

Cách trang trí bánh kem với các loại hoa tươi mang đến sự thanh lịch, lãng mạn đang dần trở nên phổ biến và là sự lựa chọn ưa thích của các cặp đôi trong các Đám Cưới. Nhiều cặp đôi chuẩn bị tổ chức Đám Cưới đã gửi thắc mắc về vấn đề này đến TTCH, nên hôm nay, TTCH sẽ hướng dẫn 06 bước cơ bản như sau nha!

Cách-trang-trí-bánh-kem-01

01. Loài hoa nào có thể sử dụng được?

Những loài hoa được sử dụng phổ biến trong cách trang trí bánh kem bao gồm: Cúc, Păng-xê, Hồng, Dã Yên Thảo, Lily và Lan.

Cách-trang-trí-bánh-kem-02

Cách-trang-trí-bánh-kem-03

Cách-trang-trí-bánh-kem-04

Cách-trang-trí-bánh-kem-05

Cách-trang-trí-bánh-kem-06

– Bảo quản Bánh Cưới khỏi những chất độc: Để làm được điều này, bạn nên cẩn thận chọn những loài hoa được trồng tự nhiên nhất, không bị phun xịt thuốc trừ sâu hay hóa chất nào khác. Kể cả những loài hoa ăn được cũng phải được kiểm tra kỹ trong vấn đề này.

– Phân biệt những loài hoa có thể ăn được với phần còn lại để có lựa chọn đúng trong việc bày trí món ăn. Một số loài hoa có thể ăn được là: họ Cúc, Vân Anh (hoa lồng đèn), Lay ơn, Dâm Bụt, Oải Hương, Păng-xê, Lài, Tử Đinh Hương, Bồ Công Anh, Anh Thảo, Dành Dành, Cúc Vạn Thọ và Violet.

Cách-trang-trí-bánh-kem-07

Cách-trang-trí-bánh-kem-08

Cách-trang-trí-bánh-kem-09

Cách-trang-trí-bánh-kem-10

Cách-trang-trí-bánh-kem-11

Cách-trang-trí-bánh-kem-12

Cách-trang-trí-bánh-kem-13

Cách-trang-trí-bánh-kem-14

– Chọn loài hoa tươi lâu để trang trí cho Bánh Cưới. Vài loại có thể ăn được, nhưng lại mau tàn, cũng sẽ không tốt cho việc tiêu hóa. Dù chọn loài hoa nào, bạn cũng nên trang trí lên bánh càng cận giờ bắt đầu tiệc càng tốt, cả về hình thức lẫn chất lượng.

02. Cách trang trí bánh kem chỉ với những cánh hoa

Nếu phần cành và lá gây chút trở ngại, hãy cân nhắc việc rắc những cánh hoa lên mặt Bánh Cưới.

Cách-trang-trí-bánh-kem-15

Cách-trang-trí-bánh-kem-16

Cách-trang-trí-bánh-kem-17

03. Sử dụng hoa để bày trí từng khẩu phần bánh

Khi Bánh Cưới đã được cắt nhỏ ra để phục vụ khách mời, bạn hãy trang trí cho mỗi khẩu phần một vài bông hoa nhỏ, và lưu ý những loài hoa có thể ăn được luôn nhé!

Cách-trang-trí-bánh-kem-18

Cách-trang-trí-bánh-kem-19

Cách-trang-trí-bánh-kem-20

04. Thêm thắt một chút vẻ đẹp say đắm vào chiếc bánh bằng hoa tẩm đường

Để thực hiện điều này, hãy tô vẽ cho phần hoa mà bạn muốn trông lấp lánh bằng lòng trắng trứng, sau đó phủ một lớp đường trong suốt hoặc có màu sắc bạn thích lên trên…

Cách-trang-trí-bánh-kem-21

Chạm nhẹ bông hoa để đường thừa rơi bớt khỏi những vùng không mong muốn. Cuối cùng là trang trí chúng lên chiếc Bánh Cưới của bạn.

Cách-trang-trí-bánh-kem-22

Cách-trang-trí-bánh-kem-23

05. Sử dụng que giữ hoa (flower holders)

Bạn có thể tìm mua chúng ở những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh hoặc đồ thủ công, hoặc… tự làm! Để thực hiện thao tác DIY, bạn hãy cắt một chiếc ống hút lấy độ dài 5 – 7.5 cm, cuốn một đầu ngược lên và buộc (bấm) chặt vào phần thân, sau đó thêm nước vào ống khoảng 3/4 chiều dài của ống, cho cành hoa vào. Cuối cùng là cắm chiếc que bạn vừa hoàn thành vào ổ bánh, vừa giữ được độ tươi của hoa vừa đảm bảo được vị bánh kem.

06. Trang trí hoa tươi vào khoảng giữa các tầng bánh

Cách-trang-trí-bánh-kem-24

Bạn có thể chuẩn bị một tô nước nông (độ lớn phù hợp với đường kính chiếc Bánh Cưới), sắp xếp những cành hoa theo ý thích (chiều cao phụ thuộc vào khoảng cách bạn dự trù giữa các tầng bánh. Như vậy, khi bắt đầu bày trí Bánh Cưới, bạn chỉ việc tùy chỉnh vị trí giữa các tầng bánh và những tô hoa đã chuẩn bị sẵn.

Cách-trang-trí-bánh-kem-25

Cách-trang-trí-bánh-kem-26

Cách-trang-trí-bánh-kem-27

Ngọc Hiếu (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN