Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
TRANG TRÍ LỐI ĐI TRONG ĐÁM CƯỚI: ĐIỂM NHẤN BẤT NGỜ

TRANG TRÍ LỐI ĐI TRONG ĐÁM CƯỚI: ĐIỂM NHẤN BẤT NGỜ

Công việc trang trí lối đi dẫn đến nơi tiến hành nghi thức Lễ Cưới đối với nhiều người tưởng chừng là một chi tiết nhỏ, nhưng đây lại là điểm nhấn cho khoảnh khắc thiêng liêng khi Cô Dâu Chú Rể cùng nắm tay nhau và trao lời nguyện thề.

01. “Con đường cánh hoa” lạ mắt

trang-trí-01

Tạm quên đi dải hoa rải thành hai đường thẳng dọc theo lối đi thông thường, hãy phá cách một chút với những thiết kế ấn tượng hơn. Những hoa văn với hình thù độc đáo, hay thậm chí là tên Cô Dâu Chú Rể nổi lên ngay trên lối đi sẽ gây ấn tượng sâu đậm đối với bất cứ quan khách nào trong Tiệc Cưới của bạn.

trang-trí-02

trang-trí-03

trang-trí-04

02. Trang trí lối đi với những bó hoa đơn giản

trang-trí-05

Nếu bạn tổ chức Đám Cưới trong một không gian mở và gần gũi với thiên nhiên, thì hầu như bạn không cần phải trang trí quá nhiều. Lời khuyên trong trường hợp này: bạn chỉ cần buộc vào hai hàng ghế dọc lối đi những bó hoa với màu sắc tươi tắn (hoa Hồng, Cẩm Tú Cầu, Mẫu Đơn, hoa Baby…) là đã có thể tạo nên một lối đi không quá cầu kì nhưng cũng đầy lãng mạn rồi.

trang-trí-06

trang-trí-07

03. Trang trí lối đi với các chai lọ thủy tinh

trang-trí-08

Một cách trang trí khá độc đáo thường thấy trong những Tiệc Cưới ở phương Tây là các bình hoa thủy tinh. Chúng được treo hoặc đặt dọc theo hai bên lối đi vào nơi làm lễ.

trang-trí-09

trang-trí-10

Nếu bạn tổ chức Đám Cưới theo chủ đề Đại Dương, thay vì cắm hoa, bạn có thể thả vào lọ những vỏ sò, sao biển, vỏ ốc và những vật bé xinh mang hơi hướm của biển. Điều này sẽ gây ấn tượng mạnh với quan khách và càng làm cho Tiệc Cưới của bạn thêm gần gũi với phong cảnh hơn.

04. Trang trí lối đi với lồng đèn giấy

trang-trí-11

Đã bao giờ bạn nghĩ đến ý tưởng dùng những chiếc lồng đèn nhỏ xinh để trang trí cho con đường đáng nhớ của bạn chưa? Hãy chọn những chiếc lồng đèn giấy với màu sắc mà bạn yêu thích, sau đó buộc chúng dọc hai bên lối đi, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ cho xem!

trang-trí-12

trang-trí-13

trang-trí-14

Trang trí lối đi độc đáo không chỉ có ý nghĩa gây ấn tượng mạnh với những người tham dự Hôn Lễ, mà còn tạo nên không khí lãng mạn, trang trọng cho khoảnh khắc Cô Dâu Chú Rể sánh đôi trong Ngày Cưới.

Bạn cũng có thể sáng tạo ra một phong cách trang trí riêng biệt tùy theo cá tính của mình, ví dụ như một đội ngũ Doraemon “đứng gác” hai bên lối đi nếu Cô Dâu Chú Rể là fan của chú mèo máy này chẳng hạn. Đừng ngại sáng tạo để lưu lại dấu ấn trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời mình, bạn nhé!

Rio (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN