Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/load.php on line 585

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/pomo/translations.php on line 202

Deprecated: Function get_magic_quotes_gpc() is deprecated in /home/weddingp/domains/weddingplanner.vn/public_html/news/wp-includes/formatting.php on line 3712
BÍ QUYÊT TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRONG MÙA MƯA

BÍ QUYÊT TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI TRONG MÙA MƯA

Một trong những tình huống xấu nhất mà Cô Dâu Chú Rể thường e ngại chính là thời tiết xấu diễn ra trong Ngày Cưới của mình. Ở Miền Nam, với chỉ hai mùa mưa – nắng trong năm thì đây là vấn đề khó lòng tránh được, nên tốt nhất là các cặp đôi nếu dự định tổ chức Đám Cưới trong mùa mưa thì cần chuẩn bị những kế hoạch phòng tránh giúp ngày vui được trọn vẹn.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-01

01. Theo dõi dự báo thời tiết

Một trong những lưu ý đầu tiên, chính là các cặp đôi nên thường xuyên cập nhật tình hình thời tiết trong khoảng thời gian cận kề Ngày Cưới để chuẩn bị tâm lý và có kế hoạch dự phòng nếu trời sẽ mưa.

02. Lựa chọn địa điểm tổ chức Đám Cưới trong mùa mưa

Xu hướng lựa chọn địa điểm tổ chức Tiệc Cưới ngoài trời đang dần trở nên phổ biến và được nhiều cặp đôi yêu thích. Tuy nhiên, để phòng tránh tình huống trời mưa sẽ khiến Đám Cưới của bạn trở nên khó kiểm soát, Cô Dâu Chú Rể nên ưu tiên những địa điểm có cả sảnh tiệc trong nhà để linh hoạt thay đổi khi thời tiết xấu.

Trong trường hợp không tìm được địa điểm lý tưởng, Cô Dâu Chú Rể vẫn có thể liên hệ với các nhà cung cấp lều bạt hoặc trang trí Tiệc Cưới để được hỗ trợ khi cần thiết.

Ngoài ra, hãy yêu cầu đơn vị tổ chức Đám Cưới sắp xếp ô dù đưa khách mời của bạn từ bãi gửi xe vào khu vực tiệc an toàn và khô ráo.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-02

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-03

03. Trang Phục Cưới trong ngày mưa

Trang phục là một yếu tố quan trọng góp mặt trong ngày vui, và lựa chọn tối ưu nhất cho Cô Dâu khi trời mưa chính là Váy Cưới ngắn. Về phần Chú Rể thì nên ưu tiên chọn vest có màu tối để tránh bị vấy bẩn. Đặc biệt cả hai nên chuẩn bị thêm một bộ trang phục dự phòng để thay đổi khi cần thiết.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-04

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-05

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-06

Nhằm bảo vệ đôi chân, Cô Dâu nên ưu tiên chọn các loại Giày Cưới có đế bằng hoặc những đôi ủng để thuận tiện trong lúc di chuyển trên nền đất ẩm, đặc biệt là ở nơi có nhiều mô đất nhấp nhô và trơn trượt.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-07

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-08

04. Trang điểm và tóc cho Cô Dâu

Chuyên gia trang điểm chắc chắn sẽ ưu tiên sử dụng các loại mỹ phẩm chống thấm nước để giúp bạn luôn tự tin trong tiết trời ẩm ướt. Nhưng bạn cũng đừng quên mang dự phòng theo một ít mỹ phẩm cá nhân như son môi, phấn nền,… để trang điểm lại khi cần thiết.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-09

Cô Dâu cũng nên chọn các kiểu tóc gọn gàng hoặc được búi cao để tránh trường hợp bị rối khi gặp gió thổi mạnh và nước mưa.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-10

05. Những lưu ý nhỏ khác cho Đám Cưới trong mùa mưa

Cô Dâu Chú Rể nên chọn trang trí Tiệc Cưới với tông màu trầm nếu quyết định tổ chức Đám Cưới trong mùa mưa để tạo cảm giác ấm áp cho khách mời.

News-Bí-quyết-tổ-chức-đám-cưới-trong-mùa-mưa-11

Đừng quên chuẩn bị những nhà bạt hoặc dù che cỡ lớn để phòng trường hợp mọi người phải di chuyển dưới mưa, cùng với chuẩn bị thêm khăn giấy khô hoặc khăn bông để lau khô cho bản thân và các khách mời nếu như bị ướt.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý các khách mời để họ có sự chuẩn bị về trang phục và các vật dụng cá nhân cần thiết.

News-Bí-quyết-tổ-chức-Đám-Cưới-trong-mùa-mưa-12

Điều cuối cùng cũng rất quan trọng: Cô Dâu Chú Rể hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ thoải mái để tận hưởng ngày vui của mình một cách trọn vẹn, bởi dù sao đi nữa theo quan niệm dân gian thì trời mưa trong Ngày Cưới chính là một điềm lành!

News-Bí-quyết-tổ-chức-Đám-Cưới-trong-mùa-mưa-13

Thanh Lan (tổng hợp)
TIN TỨC CƯỚI HỎI
www.news.weddingplanner.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN